Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Quạt không cánh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Quạt không cánh có thiết kế mới lạ và thời trang. Vì không có cánh quạt, nó có ít lực cản hơn, không phát thải ô nhiễm và tiết kiệm năng lượng hơn, thân thiện với môi trường và an toàn hơn.

Đặc điểm nổi bật:

Thiết kế không cánh: Không có lưỡi quạt, nên quạt không cánh tạo ra luồng gió liên tục và mạnh mẽ mà không gây tiếng ồn hay nguy hiểm. Thiết kế này cũng giúp dễ dàng vệ sinh và giảm thiểu bụi bẩn.

Làm mát hiệu quả: Quạt không cánh sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra dòng gió mát đều và ổn định, giúp làm mát không gian một cách hiệu quả.

An toàn và dễ sử dụng: Không có các bộ phận chuyển động lộ ra ngoài, giảm thiểu nguy cơ chấn thương, đặc biệt là trong gia đình có trẻ nhỏ. Các điều khiển thường được tích hợp trên thân máy hoặc điều khiển từ xa, dễ dàng thao tác.

Hiệu quả năng lượng: Quạt không cánh tiêu tốn ít năng lượng hơn so với các loại quạt truyền thống, giúp tiết kiệm điện năng.

Thiết kế hiện đại và thẩm mỹ: Với kiểu dáng thanh mảnh và hiện đại, quạt không cánh là một món đồ trang trí tinh tế cho không gian sống hoặc làm việc.

Chế độ điều chỉnh linh hoạt: Thường đi kèm với nhiều chế độ gió và tốc độ khác nhau, cho phép người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Công ty TNHH thiết kế Husky Quảng Châu