Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Quạt đảo trần ĐT-450

Giá 396,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của quạt đảo trần ĐT-450:

Model: ĐT-450

Đường kính sải cánh: 450mm(18")

Điện áp: 220V/50Hz-53W

3 tốc độ gió

Đông cơ 100% bằng đồng

Công ty cổ phần điện cơ Hải Phòng

Công ty Cổ phần Điện cơ Hải Phòng (DHP) là một trong những đơn vị công nghiệp đầu tiên của thành phố được thành lập sau khi Hải Phòng giải phóng. Công ty chuyên sản xuất các mặt hàng: động cơ điện 3 pha từ 0.5kw đến 10kw,máy hàn điện 3 pha 380V-220V, quạt điện dân dụng và công nghiệp. Cả vùng duyên hải phía Bắc khi ấy chỉ có công ty sản xuất những mặt hàng này, do đó các sản phẩm nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trong nước. Năm 1984, Công ty đổi tên thành Xí nghiệp Điện cơ Hải Phòng. Với phương châm không ngừng cải tiến chất lượng, nhất là các loại quạt điện, động cơ điện, máy hàn, trong đó có quạt điện mang nhãn hiệu “Phong Lan”. Với những thành công đó, Xí nghiệp liên tục giữ vững danh hiệu là lá cờ đầu về sản xuất kinh doanh của nghành công nghiệp Hải Phòng, được thưởng nhiều huân chương và bằng khen.

Năm 1998, Xí nghiệp đổi tên thành Công ty Điện cơ Hải Phòng, sau này cổ phần hóa thành Công ty Cổ phần Điện cơ hải Phòng, hoạt động tự chủ, hạch toán độc lập, sản xuất các sản phẩm do thị trường quyết định. Công ty có bước phát triển mới mạnh mẽ hơn. Sản lượng hằng năm lên tới 200.000 chiếc quạt điện các loại, trong đó quạt “Phong Lan” vẫn giữ vị trí hàng đầu. Mức tăng trưởng hằng năm đạt 15-20% cả về giá trị sản xuất, doanh thu và lợi nhuận, bảo đảm việc làm cho người lao động.

Thành công nhờ ứng dụng khoa học công nghệ.

Làn gió đổi mới của đất nước cùng quyết tâm chuyển mạnh sang nền kinh tế thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế đã mang đến cho Công ty nhiều cơ hội mới, nhưng kèm theo đó là không ít khó khăn và thách thức. Đây cũng chính là bước ngoặt lớn để Công ty tự đổi mới mình về mọi mặt, quyết tâm vượt qua khó khăn, duy trì và phát triển.

Năm 1998, Công ty ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Tập đoàn Matsushita của Nhật Bản tại Hồng Kong để đầu tư dây chuyền hàn lồng quạt bán tự động và dây chuyển phun sơn tĩnh điện sản xuất các loại linh kiện quạt điện. Chất lượng,kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm của Công ty không ngừng được nâng cao và được người tiêu dùng tính nhiệm, đủ sức cạnh tranh trên thị trường bởi giá cả phải chăng, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Sau khi tiếp tục chuyển đổi một bước nữa về mô hình, trở thành Công ty Cổ phần từ năm 2004, Công ty càng có điều kiện hơn để đổi mới,hội nhập và phát triển, Công ty tăng cường đầu tư, đổi mới thiết bị máy móc, chăm lo tới yếu tố con người, thị trường và nhiều lĩnh vực thiết yếu khác, đến nay có thể sản xuất hầu hết các chi tiết của sản phẩm quạt điện. Đáng chú ý hơn là sản phẩm của Công ty không hề thua kém hàng ngoại trên thị trường nhưng giá cả lại cạnh tranh hơn.

Năm 2011, sản lượng sản xuất của Công ty tăng gấp đôi so với năm 2010. Hệ thống các cửa hàng, đại lý được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại. Công ty tiếp tục đầu tư một cơ sở sản xuất tại Cụm công nghiệp Quán Trữ nhằm tăng nhanh năng lực sản xuất, kinh doanh.

Chặng đường trước mắt còn không ít gian nan nhưng với truyền thống 51 năm xây dựng trưởng thành và phát triển, với quyết tâm cao, sự đoàn kết nhất trí, Công ty Cổ phần Điện cơ Hải phòng xác định hướng đi vững chắc cho mình. Đó là duy trì và phát triển các dòng quạt điện dân dụng đa dạng về chủng loại và mẫu mã, chất lượng tốt, giá cả cạnh trạnh, chế độ hậu mãi tốt,đồng thời mở rộng phát triển nghành quạt điện công nghiệp và linh kiện kèm theo, đón bắt nhu cầu thị trường.

Công ty cũng chủ trương từng bước đa dạng hóa các loại hình sản phẩm, dịch vụ, thương mại phù hợp với thế mạnh của đơn vị, liên kết cùng các cơ quan chuyên nghành nghiên cứu và phát triển các loại sản phẩm xanh, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, chuẩn bị niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán. Hành trang 51 năm qua đủ để Công ty cổ phần Điện cơ Hải Phòng có những bước đột phá nhanh, mạnh hơn để phát triển vững chắc hơn, xứng đáng là một trong những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có hiệu quả của thành phố Cảng Hải Phòng./.