Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

PMR TELE- Hệ thống chẩn đoán hình ảnh từ xa

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

QUY TRÌNH ÁP DỤNG DỊCH VỤ HỖ TRỢ CHẨN ĐOÁN TỪ XA PMR TELE

Telemedicine là xu hướng của thế giới, được coi là “con đường sống” cho rất nhiều bệnh nhân ở xa trung tâm, cho phép chẩn đoán và điều trị kịp thời trong điều kiện y tế địa phương còn thiếu nhân lực trình độ cao.

Telemedicine là loại hình cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khi khoảng cách là một trở ngại chính, khi đó các chuyên gia chăm sóc sức khỏe sử dụng công nghệ thông tin và công nghệ truyền thông để trao đổi thông tin hợp lệ để chẩn đoán, điều trị và phòng ngừa bệnh và thương tích, để nghiên cứu, đánh giá và đào tạo liên tục về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tất cả vì lợi ích của việc nâng cao sức khỏe của các cá nhân và cộng đồng.

Bước 1: Thông tin được đẩy từ máy chụp đến server Teleradiology

Hình ảnh tải tại các tuyến dưới từ máy chụp đẩy lên được đẩy về đồng thời Server PACS của bệnh viện và Server PMR Tele-Radiology của Mesoco. Chỉ những ca được yêu cầu hội chẩn mới gửi về Server PMR Tele-Radiology. Toàn bộ thông tin lâm sàng (thông tin lấy từ HIS và thông tin được nhập thêm từ PMR PACS) được gửi kèm hình ảnh để phục vụ việc hội chẩn của các bác sĩ tuyến trên.

Bước 2: Bác sĩ hội chẩn truy cập vào Tele-Radiology

Bác sĩ hội chẩn truy cập vào PMR Tele-Radiology xem hình ảnh, thông tin lâm sàng và đọc kết quả.

Bước 3: Kết quả được trả về

Kết quả được trả về PMR PACS tại bệnh viện

Bước 4: Bác sĩ nội viện hội chẩn

Bác sĩ lâm sàng, Bác sĩ chẩn đoán hình ảnh tại bệnh viện xem hình ảnh, trao đổi với bác sĩ hội chẩn và đưa ra kết luận cho bệnh nhân.

ƯU ĐIỂM CỦA PMR TELERADIOLOGY

Truyền tải đầy đủ và chính xác thông tin

Giải quyết vấn đề thiếu nhân lực trình độ cao

Tạo điều kiện học tập, nâng cao chuyên môn.

Công ty cổ phần công nghệ và giải pháp y tế- Mesoco

Với cam kết “LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG”, chúng tôi đã và đang nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, đưa ra ngày càng nhiều giải pháp thông minh và tiện lợi, hỗ trợ khách hàng tối đa trong công tác khám chữa bệnh, phục vụ, cứu chữa người bệnh của mình.

Tầm nhìn

Ngay từ những ngày mới thành lập, Mesoco đã xác định con đường phát triển của mình dựa trên sự hợp tác vững mạnh, dài lâu và bền vững, cộng với trí tuệ của bộ máy điều hành là nền tảng của hệ thống. Đây là những yếu tố để chúng tôi mở rộng phát triển trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan tới sản xuất phần mềm tốt nhất trong tương lai.