Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phèn kép

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

1. Phèn kép amoni nhôm sunfat NH4Al(SO4)2 là gì?

Phèn kép Amoni nhôm sunfat NH4Al(SO4)2 hay amoni nhôm sunfat là một hóa chất tồn tại dưới dạng tinh thể màu trắng hoặc vàng đục. Sản phẩm này được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực xử lý nước thải.

Phèn đôi amoni nhôm sunfat NH4Al(SO4)2 hay nhôm amoni sunfat, công thức hóa học là NH4Al (SO4) 2, là một hợp chất muối vô cơ với các hạt tinh thể nhỏ màu trắng và dễ hòa tan trong nước. CAS: 7784-25-0, Xuất xứ: Việt Nam, Quy cách: 25kg / bao. Là một chất đông tụ các tạp chất, nó có thể kết dính và đông tụ, và được sử dụng rộng rãi trong nước thải nông nghiệp, công nghiệp xử lý nước, sản xuất xi măng, khử mùi, công nghiệp da và thuốc nhuộm trong ngành dệt may. Có lẽ, độ pH trong khoảng 4-5 ... Sản phẩm này được Hóa Chất Việt Hưng Hải Phòng bán trên toàn quốc với giá tốt nhất thị trường.

2. Tính chất của Phèn kép NH4Al(SO4)2

2.1. Tính chất vật lý

NH4Al(SO4)2 có dạng tinh thể, bột màu trắng hoặc vàng đục. Phèn lỏng sẽ có màu vàng, xanh nhạt hoặc không màu, tùy thuộc vào hàm lượng sắt trong NH4Al (SO4) 2.

2.2. Tính chất hóa học

NH4Al (SO4) 2 có tính chất keo tụ, tạo bông, tạo nhũ… và giá thành tương đối thấp nên được dùng để xử lý nước thải. Phèn đôi có đặc tính keo tụ và tạo bông giúp loại bỏ độ đục, carbon hữu cơ, TOC, chất rắn lơ lửng và giảm BOD trong quá trình xử lý nước.

3. Cách điều chế phèn kép

Phèn kép là dung dịch rắn được tạo thành bởi nhôm hydroxit, axit sunfuric và amoni sunfat NH4Al (SO4) 2 và phèn kali. Nó cũng được tạo ra bởi quá trình nhiệt phân của lá nhôm. Alumina chủ yếu được sử dụng trong sản xuất bột nghiền, nó được sử dụng làm tiền chất cho các loại đá quý tổng hợp.

4. Công dụng của phèn đôi NH4Al(SO4)2 

Phèn kép NH4Al (SO4) 2 được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực xử lý nước thải làm chất đông tụ các tạp chất. NH4Al (SO4) 2 giúp kết dính các chất rắn lơ lửng trong nước, làm cho các hạt rắn đông tụ lại và lắng xuống đáy thùng, bể chứa. Kết quả là nước sẽ trong hơn, một quá trình được gọi là ngưng tụ hay ngưng tụ.

Phèn kép cũng được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng lọc nước, sản xuất xi măng, khử mùi, da, in và nhuộm và dệt may.

NH4Al (SO4) 2 là bột nở, bột chữa cháy ...

Phèn kép nhôm amoni sunfat đôi khi được sử dụng để hạ thấp độ pH của đất vườn vì nó thủy phân tạo thành nhôm hydroxit kết tủa. Trong ngành xây dựng, nó được dùng làm chất chống thấm và chất tăng tốc cho bê tông. Được sử dụng như một chất thổi trong bọt chữa cháy.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ hóa chất và thiết bị Việt Hưng

Công ty TNHH TMDV hoá chất và thiết bị Việt Hưng là một trong những doanh nghiệp đầu ngành hoá chất với số lượng sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo. Chúng tôi chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối HC công nghiệp và HC tinh khiết, các trang thiết bị phòng thí nghiệm, bảo hộ lao động tới các cá nhân, doanh nghiệp, trường học với chính sách giá ưu đãi và chế độ tư vấn, hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp.

Đặc biệt chúng tôi có rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi hỗ trợ mua số lượng lớn và các đơn vị hợp tác lâu dài. Khi đến với Việt Hưng, bạn không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì như chất lượng, giá cả, cách thức vận chuyển hay bảo quản. Mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đều được công bố rộng rãi trên trang web hoachathaiphong.vn và các phương tiện truyền thông nổi tiếng.