Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phân phối tủ điện trung thế (RMU) LS

Giá 100,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Chỉ với chi phí khoảng 100 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc tủ RMU – tủ 3 ngăn không mở rộng, 2 cầu dao và 1 cầu chì hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật. Một chi phí không hề xa xỉ cho sản phẩm đầy tính ưu việt như RMU.

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mới, Ls đã mang dây chuyền sản xuất Susol Ls về Việt Nam. Điều này giúp tiến độ cấp hàng được rút ngắn xuống còn 4 tuần, thay vì 8 – 12 tuần như các hãng khác. Giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, đảm bảo tiến độ của dự án.

Sở hữu đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp kỹ thuật tốt nhất, những tư vấn hiệu quả nhất cho mọi khách hàng trong thời gian 8h kể từ khi nhận được yêu cầu.

ETINCO là nhà phân phối đầu tiên RMU LS tại Việt Nam.

Susol RMU Ls là một thiết bị nhỏ gọn, tích hợp mọi chức năng phía trung thế bao gồm: kết nối, cấp điện và bảo vệ cho các máy biến áp cho mạng hình tia hoặc mạng vòng hở:

■ Sử dụng dao cắt tải kết hợp cầu chì, định mức đến 2000kVA

■ Sử dụng máy cắt có rơle bảo vệ, định mức đến 8000kVA.

3 Cam kết của ETINCO:

· Giá tốt nhất

· Tiến độ nhanh nhất

· Dịch vụ tốt nhất

Công ty TNHH Etinco- Chi nhánh Hải Phòng

Công ty TNHH Etinco - Chi nhánh Hải Phòng, là đại diện của Etinco tại Hải Phòng phân phối các thiết bị các hãng : LS, Huyndai, Nuintek, BTB electric, Mikro, dây và cáp điện các hãng Cadisun, Cadivi, Trần Phú, Cosmolink.

Chúng tôi có hơn 10 năm phân phối thiết bị điện công nghiệp và dân dụng. Xin cảm ơn sự hợp tác và mong ước tiếp tục đồng hành cùng Quý Đối tác, Bạn hàng gần xa trong những thời gian tiếp theo.