Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm SolidCAM

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu tổng quan về phần mềm SolidCAM

SolidCAM là giải pháp lập trình gia công CAM tiên tiến của hãng DKSH Technology, Israel, đã được xây dựng và phát triển từ năm 1984 đến nay. Chiến lược của SolidCAM là tích hợp với các hệ thống CAD hàng đầu là SOLIDWORKS và Inventor. SolidCAM là đối tác vàng của SOLIDWORKS (2003) và InventorCAM được chứng nhận bởi hãng Autodesk là giải pháp CAM tích hợp cho phần mềm Inventor (2005).

Năm 2011, Solidcam ra mắt công nghệ iMachining tuyệt vời! iMachining đã tạo ra một cuộc cách mạng trong gia công CNC, mang lại sự tiết kiệm đáng kinh ngạc và tăng hiệu quả trong hoạt động phay CNC của bạn, trực tiếp dẫn đến lợi nhuận cao hơn và thành công lớn hơn.

SolidCAM được công nhận là một trong những công ty phần mềm CAM phát triển nhanh nhất trên toàn thế giới. Sự phát triển của SolidCAM được thúc đẩy bởi sự tích hợp của nó trong các hệ thống CAD chính và bởi công nghệ iMachining mang tính cách mạng được cấp bằng sáng chế.

SolidCAM hỗ trợ gia công phay, tiện, phay tiện kết hợp, gia công 2 trục, 3 trục và gia công đa trục và thích hợp với hầu hết các loại máy/trung tâm gia công CNC. SolidCAM giúp tăng hiệu suất đáng kể đối với các máy CNC đời cũ.

Công ty ViHoth Corporation hiện là đại diện phân phối của hãng phần mềm SolidCAM tại Việt Nam.

SolidCAM giải pháp CAM tích hợp hoàn toàn trong phần mềm SOLIDWORKS

SOLIDWORKS là giải pháp 3D CAD hàng đầu hiện nay với mức độ áp dụng phổ biến và số lượng người dùng ngày càng chiếm ưu thế. Các hoạt động lập trình gia công SolidCAM được thực hiện trong một cửa sổ đơn trên giao diện SOLIDWORKS hoàn toàn tiện lợi cho người dùng. Bất cứ một thay đổi nào trong mô hình SOLIDWORKS đều sẽ được tự động cập nhật trong SolidCAM, do vậy, tiết kiệm thời gian lập trình và đảm bảo độ chính xác cho sản phẩm cần gia công. SolidCAM dễ học, dễ sử dụng với công nghệ iMachining thông minh với tính tự động hóa cao.

InventorCAM giải pháp CAM tích hợp hoàn toàn trong phần mềm Inventor

Với một cửa sổ tích hợp trong Autodesk Inventor, tất cả các hoạt động gia công có thể được xác định, tính toán và xác minh mà không cần rời khỏi môi trường lắp ráp tham số của Inventor.

Tất cả các mô hình hình học 2D và 3D được sử dụng để gia công hoàn toàn liên quan đến mô hình thiết kế Autodesk Inventor. Nếu bạn thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với mô hình thiết kế trong Inventor, tất cả các hoạt động CAM của bạn sẽ được cập nhật tự động.

Những lợi ích tuyệt vời của công nghệ iMachining SolidCAM

Tự động tính toán và tối ưu đường chạy dao

Loại bỏ “cắt không”

Tự động lựa chọn phương pháp gia công hợp lý, sử dụng được tối đa chiều dài dao cụ, nhờ đó, giảm hao mòn và chi phí dao cụ.

Công ty cổ phần thương mại và phát triển Kỹ thuật cao ViHoth

ViHoth Corporation thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 01/08/2008 với mục tiêu trở thành đối tác Tư vấn, Hỗ trợ và Cung cấp Giải pháp CAD/CAM/CAE/3D/CNC và PLM hàng đầu của Việt Nam.

Ngày 01/01/2011, ViHoth trở thành đại lý chính thức của hãng phần mềm SolidWorks Dassault System tại Việt Nam. Đây là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành và phát triển mới của công ty ViHoth. Năm 2012, ViHoth là đại lý nhận được đánh giá cao nhất của SolidWorks Dassault System và kể từ đó đến nay, ViHoth luôn là đại lý SolidWorks uy tín nhất.

Năm 2012, ViHoth chính thức mở văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh để kết nối và hỗ trợ tốt hơn cho các khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Cho đến nay, ViHoth đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực giải pháp CAD/CAM. Dịch vụ bán hàng và hỗ trợ sau bán hàng của ViHoth được khách hàng đánh giá tốt, và chỉ sau một thời gian đã xây dựng được hệ thống khách hàng thường xuyên và thân thiết là các công ty lớn có thương hiệu toàn cầu tại Việt Nam, các công ty thuộc nhiều lĩnh vực: thiết bị công nghiệp, điện, điện tử, cơ khí, dầu khí, y tế, xây dựng, nghiên cứu, giáo dục…