Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nhôm oxit Al2O3 tinh khiết

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Nhôm Oxit Tinh Khiết Trung Quốc

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Mật độ: 3,95 g/cm³

- CID PubChem: 9989226

- Đóng chai : 500ml

- Điểm sôi: 2.977 °C

- Khối lượng phân tử: 101,96 g/mol

- Được sử dụng trong hầu hết các phòng thí nghiệm hóa-sinh,bào chế dược và thí nghiệm,gốm sứ,...

- Công thức: Al₂O₃

- Điểm nóng chảy: 2.072 °C

Tính chất hóa học của nhôm oxit

1. Oxit nhôm tinh khiết là một oxit lưỡng tính nên vừa tác dụng với axit, vừa tác dụng với bazơ.

Cụ thể tính chất hóa học của nhôm oxit thể hiện qua 2 phương trình hoá học sau:

Al2O3 + 6HCl → 2AlCl3 + 3H2O

Al2O3 + 2NaOH → 2NaAlO2 + H2O

2.Tính bền

Độ bền cũng là một trong những đặc tính hóa học quan trọng của alumin. Nguyên nhân là do ion Al3 + có điện tích lớn (3+) và bán kính nhỏ (0,048nm), bằng 1/2 bán kính của ion Na + nên lực hút giữa ion Al3 + và O2- ion rất mạnh, tạo ra một liên kết rất bền.

Do đó, nhiệt độ nóng chảy của Al2O3 rất cao (2050oC), khó bị khử thành kim loại nhôm.

Khử Al2O3 bằng C không thu được Al nhưng thu được AL4C3

Al2O3 không phản ứng với H2 và CO ở mọi nhiệt độ.

Ứng dụng của nhôm oxit Al2O3 tinh khiết

1 / trong vật liệu gốm

Nhôm oxit tinh khiết được sử dụng để làm gốm sứ alumin do có nhiệt độ nóng chảy cao. Nguyên liệu được giữ gần như hoàn toàn ở nhiệt độ 1100 độ C. Dùng để chế tạo các chi tiết chịu nhiệt: mài các chi tiết, dụng cụ, dao, ổ trục ở nhiệt độ cao, ...

Chúng được thêm vào để tăng độ bền của men. Hàm lượng alumin làm cho men cứng hơn, bền hơn, ổn định hơn và có phạm vi chịu nhiệt rộng hơn.

2 / Trong Y học

Tính trơ như nhau trong môi trường sinh học dựa trên các tính chất cơ học. Vì vậy, alumina được sử dụng để phủ các bề mặt ma sát bên trong của các bộ phận giả cơ thể như hông và vai (vật liệu sinh học)

3 / Mỹ phẩm

Nhôm oxit Al2O3 tinh khiết có đặc tính sáng, mịn và bóng và được sử dụng trong nhiều sản phẩm mỹ phẩm. Như kem chống nắng, phấn má hồng, son môi, sơn móng tay và các loại giấy nhám. Đặc biệt là các sản phẩm che khuyết điểm. 5

4 / Ứng dụng lọc nước

Alumina Active (AA) là phương tiện lọc duy nhất được thiết kế đặc biệt để loại bỏ florua và asen khỏi nước. Alumin hoạt tính là loại alumin có tỷ lệ diện tích bề mặt trên diện tích bề mặt rất cao và khả năng hấp thụ florua tốt. Hầu hết các nguồn nước thường có thêm 2 ppm florua. Bộ lọc AA có thể giảm nồng độ florua xuống dưới 0,1 ppm, hoặc 99% mức florua bình thường.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ hóa chất và thiết bị Việt Hưng

Công ty TNHH TMDV hoá chất và thiết bị Việt Hưng là một trong những doanh nghiệp đầu ngành hoá chất với số lượng sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo. Chúng tôi chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối HC công nghiệp và HC tinh khiết, các trang thiết bị phòng thí nghiệm, bảo hộ lao động tới các cá nhân, doanh nghiệp, trường học với chính sách giá ưu đãi và chế độ tư vấn, hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp.

Đặc biệt chúng tôi có rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi hỗ trợ mua số lượng lớn và các đơn vị hợp tác lâu dài. Khi đến với Việt Hưng, bạn không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì như chất lượng, giá cả, cách thức vận chuyển hay bảo quản. Mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đều được công bố rộng rãi trên trang web hoachathaiphong.vn và các phương tiện truyền thông nổi tiếng.