Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nhà lắp ghép Modular P mẫu P1

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

P (Playful): Kiến trúc mềm mại kết hợp đường cong nghệ thuật, mang đến sự mới vẻ, vui tươi.

Được ra mắt bởi AMD với tên gọi chung là nhà S P A C E, Modular S1 được xem là giải pháp xây dựng hoàn toàn mới thay thế cho những lối mòn xưa, mở ra cho nhà đầu tư và khách hàng rất nhiều cơ hội cũng như trải nghiệm mới.

Nhà lắp ghép 20m2 - Nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện nghi và hiện đại

Thiết kế thông minh

20m2 là một diện tích khá nhỏ để có thể xây dựng 1 ngôi nhà hoàn thiện với đầy đủ các phòng (khách, ngủ, bếp và WC). Chính vì vậy, AMD đã thiết kế mẫu nhà lắp ghép S1 với 3 phòng chính là khách, bếp và WC.

Trong đó, phòng khách có thể vừa làm phòng khách và vừa làm phòng ngủ. Tận dụng được tối đa mọi không gian trong căn nhà di động 20m2.

Phong cách thiết kế đơn giản mà cực “Tây”

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nội thất Minimalism, mẫu nhà di động 20m2 này hướng tới sự tối giản, tinh gọn trong từng chi tiết, từ màu sắc đến các vật dụng nội thất.

Sự đơn giản được áp dụng xuyên suốt trong từng đường nét, đặc biệt phù hợp với những không gian nhỏ, khiến cho ngôi nhà của bạn thêm phần gọn gàng và thoáng đãng.

Thực tế xu hướng này đã và đang được áp dụng tại rất nhiều nơi trên thế giới, mang tới sự đồng điệu và đột phá giữa không gian ngoại thất và nội thất. Sự năng động, độc đáo mà trẻ trung ngôi nhà mang lại sẽ đánh gục bất kỳ “trái tim nhiệt huyết” nào.

Thiết bị hiện đại, tự động hóa hỗ trợ mọi hoạt động

Nhận thức được sự thay đổi của xã hội cùng xu hướng hiện đại hóa đang ngày càng phát triển, mẫu modular S1 trang bị trong mình những ứng dụng tột bậc để công nghệ “sống” cùng nhịp chuyển động của con người.

Có thể điểm qua như nội thất thông minh sofa kết hợp giường ngủ, bộ điều khiển bằng giọng nói cho điều hòa, thiết bị chống trộm cảm biến... Lấy con người là trung tâm, công nghệ ra đời chính là sự hoàn thiện cho chất lượng sống đang ngày một nâng cao.

Nhà lắp ghép 20m2 hòa mình giữa thiên nhiên

Điểm chung giữa các mẫu nhà S P A C E này đó là sự thoáng đãng, hòa giữa không gian sống và thiên nhiên núi rừng.

Với S1, chính bởi diện tích nhà khá nhỏ chỉ 20m2 nên các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa không gian bằng cách sử dụng những ô cửa kính lớn để kéo thiên nhiên gần hơn với cuộc sống. Vách kính hộp 2 lớp (8-9-8)mm vừa đảm bảo độ che chắn trong mọi hoàn cảnh vừa khiến ngôi nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ.

Công nghệ và vật liệu xây dựng nhà di động 20m2

Các mẫu nhà tại AMD nói chung và mẫu nhà lắp ghép di động 20m2 này đều được sử dụng công nghệ lắp ghép module, hệ thống tường - trần - sàn được module hóa với kết cấu khung thép mạ kẽm đảm bảo khả năng chịu lực và tính bền bỉ.

Bên trong hệ thống khung thép là lớp bông thủy tinh rockwool, bên ngoài được bao che bởi lớp plywood thô đem lại khả năng cách âm cách nhiệt tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Hệ thống sàn và móng sử dụng tấm bê tông cemboard mang đến sự vững chãi cho ngôi nhà. Ngoài ra lớp hoàn thiện sàn có thể là gạch men hoặc những vật liệu cao cấp tùy thuộc vào phiên bản Standard hay Luxury. Bạn cũng có thể lựa chọn tùy biến theo sở thích cá nhân với phiên bản Customize.

Với 4+ lớp vật liệu chắc chắn cùng quy trình chống nóng, chống thấm và cách âm hiệu quả, căn nhà sẽ mang lại cho bạn một không gian không những tiện nghi mà còn rất thoải mái.

Nhà lắp ghép di động 20m2 - dễ vận chuyện, chi phí thấp

Như đã nói ở trên, mẫu nhà này ứng dụng công nghệ lắp ghép module, mỗi bộ phận của ngôi nhà tương ứng với 1 (1 vài) module nhỏ. Các module này được sản xuất trong nhà máy theo 1 tiêu chuẩn nhất định và vận chuyển đến địa điểm xây dựng để lắp đặt, xây dựng thành 1 ngôi nhà hoàn chỉnh.

Điều này không chỉ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí xây dựng mà còn dễ dàng cho việc sửa chữa, nâng cấp, di chuyển về sau.

Không chỉ với những điều kể trên, mẫu nhà lắp ghép 20m2 S1 còn rất nhiều những ưu điểm vượt trội đang đợi bạn khám phá. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội giúp bạn có những trải nghiệm thực sự đáng nhớ.

Công ty cổ phần kiến trúc và kỹ thuật AMD

Mọi câu chuyện đều có một khởi đầu, tại AMD chúng tôi bắt đầu câu chuyện bằng khát khao đem tới những ngôi nhà tiện nghi nhất cho tất cả mọi người.

 

 

Nhà từ lâu luôn được xem là tài sản vô cùng quan trọng mà bất cứ ai cũng đều cố gắng phấn đấu để có được. Cùng với sự phát triển của xã hội, chất lượng cuộc sống không ngừng được cải thiện, ngôi nhà với chúng ta không còn là nơi chỉ để ở. Hơn hết, đó chính là một không gian khơi nguồn cảm hứng sống, sự tiện nghi tối đa và là nguồn năng lượng để cải thiện bản thân.