Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nhà cung cấp con kê bê tông tại Hải Phòng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

1. Con kê bê tông là gì?

Con kê bê tông là một loại phụ liệu xây dựng dùng trong công tác đổ bê tông, được làm từ các nguyên vật liệu chính như cát, phụ gia, xi măng, nước… Con kê bê tông còn có một tên gọi quen thuộc khác với những người trong nghề là cục kê giàn cốt thép khi thi công đổ bê tông hay cục kê bê tông, có tác dụng hỗ trợ định vị và cố định hệ sàn thép đúng vị trí, đúng thiết kế và cố định khoảng cách đến Copha nhằm đảm bảo được chiều dày lớp bê tông bảo vệ cốt thép. Điều này đảm bảo độ dày bê tông bảo vệ cốt thép và hình dạng cốt thép ngay ngắn, không cong vênh.

2. Tại sao nên sử dụng con kê bê tông?

Trong công tác thi công thép và bê tông trên công trường, con kê bê tông được sử dụng nhằm mục đích tạo ra một lớp bảo vệ cho cốt thép (còn gọi là kê thép). Điều này đảm bảo cho kết cấu bề mặt thép được duy trì tiêu chuẩn cả trước và trong suốt quá trình đổ bê tông.

Ưu điểm của con kê bê tông:

- Bảo vệ cốt thép không bị xâm thực bởi môi trường bên ngoài

- Đảm bảo đồng nhất với bê tông trong kết cấu

- Bảo vệ thép không bị chảy khi cháy

- Đảm bảo cốt thép đặt đúng theo bản vẽ thiết kế

Thực tế hiện nay, tại nhiều công trường ở Việt Nam vẫn còn sử dụng gạch, con kê kê nhựa, đá, vữa xi măng tự đúc… để kê thép khi thi công. Tuy nhiên, các phương pháp này áp dụng không đúng với qui chuẩn thi công, vì một số nguyên nhân cụ thể như sau:

- Theo tiêu chuẩn Anh BS8110 có qui định rõ không nên tự đúc con kê trên công trường.

- Con kê nhựa khi sử dụng không kết dính và đồng nhất với bê tông, có thể gây ăn mòn tại vị trí kê.

- Vữa xi măng tự đúc không đảm bảo được cường chịu lực như phần bê tông được đổ, làm tổng thể kết cấu bị giảm xuống. Chúng thường bị vỡ, khi thi công phải lắp lại làm tăng thời gian sửa chữa, nguy hiểm hơn khi đang đổ bê tông bị vỡ do va chạm mạnh có khả năng gây cháy thép.

- Vữa xi măng tự đổ có kích thước không chính xác và gây hao hụt lớn khi thi công.

Dựa trên những hạn chế của những loại con kê tự đúc như nhựa, vữa xi măng… cùng kinh nghiệm tại một số dự án thi công, Chúng tôi giới thiệu Con kê bê tông đúc sẵn với chất lượng vượt trội và đầy đủ các loại mẫu mã, kích thước đáp ứng mọi yêu cầu từ công trình. Sản phẩm có phiếu kết quả xét nghiệm.

3. Hướng dẫn sử dụng con kê bê tông:

Chiều cao cơ bản của con kê dao động từ 15mm đến 100mm và được chia ra sử dụng theo một số mục đích cơ bản như sau:

· Công trình dân dụng: 15mm, 20mm, 25mm, 30mm.

·  Hệ sàn – dầm – móng: 50mm, 55mm, 60mm, 65mm, 70mm,75mm, 80mm, 90mm, 100mm.

·  Hệ bồ trụ, lanh tô, vách: 25mm, 35mm, 45mm, 50mm.

Bên cạnh chiều cao con kê, đối với các công trình dân dụng khi sử dụng sản phẩm này cần lưu ý về các tiêu chuẩn như sau:

· Đối với sàn, dầm: 4 – 5 viên/m2

· Đối với cột, đà: 5 – 6 viên/m2

· Chiều dày lớp bê tông bảo vệ (chiều cao con kê) không được nhỏ hơn đường kính lớn nhất của thép sử dụng tại vị trí đó.

4. Danh mục các con kê bê tông chúng tôi đang cung cấp tại Hải Phòng

Con kê bê tông đa dạng về kích cỡ, đồng nhất về kích thước, đảm bảo không có sự hao hụt, đồng thời, mác bê tông luôn đạt tối ưu nhất, giao hàng nhanh chóng tại công trình.

Con ke be tong tai Hai Phong

Kich thuoc con ke be tong

Bạn cần tìm hiểu, tư vấn, mua con kê bê tông cho các công trình hãy đến với chúng tôi:

Địa chỉ văn phòng: 276B Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline/Zalo: 0984777078 Kim Anh

Email: thongtin@hatex.vn

Hatexmall- Nhận đặt hàng, cung cấp máy móc- thiết bị- công nghệ

Hatexmall là gì? vì sao nên mua hàng trên Hatexmall?

1. Hatexmall là gì?

Hatexmall là gian hàng đặc biệt của sàn thương mại điện tử Hatex.vn- nhằm cung cấp máy móc- thiết bị- công nghệ cho người mua một cách hiệu quả nhất.

Sự phát triển của Thương mại điện tử đã mang lại rất nhiều lợi ích, giúp cho hoạt động mua- bán trên các kênh online được tiến hành một cách nhanh chóng, thuận lợi và hiệu quả. Tuy nhiên, những hạn chế và rủi ro như: hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng nhận được không đúng như yêu cầu hoặc hàng không có tại thị trường Việt Nam khiến người mua e ngại khi trực tiếp giao dịch.

Tại gian hàng hatexmall này, BQT hatex sẽ kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ bằng cách tự nhập hàng về bán hoặc chọn lọc những nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong nước và nước ngoài tham gia, đương nhiên tất cả hàng hóa đều qua kiểm định xử lý bởi ban quản trị hatex.vn.

2. Vì sao nên mua hàng trên hatexmall?

     - Được tư vấn, cung cấp các giải pháp phù hợp và hiệu quả:  Anh/ chị mong muốn tìm được giải pháp, thiết bị, công nghệ phù hợp nhất với khả năng và nhu cầu hiện nay? đội ngũ cán bộ của chúng tôi sẽ sử dụng cơ sở dữ liệu công nghệ- thiết bị chào bán để tư vấn, cung cấp các giải pháp phù hợp nhất để anh/ chị lựa chọn. Đặc biệt, Chúng tôi hiện đang hợp tác với rất nhiều Viện, trường, cơ quan nghiên cứu để hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra các giải pháp, công nghệ trong hoạt động sản xuất- kinh doanh

- Giá cả cạnh tranh: Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp với giá cả khác nhau, làm thế nào để lựa chọn được thiết bị và công nghệ phù hợp với giá cả cạnh tranh nhất? Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp sản phẩm cho quý khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất so với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

- Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh chóng.

- Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hải Phòng.

- Cam kết chính sách hỗ trợ sau bán hàng.

3. Hatexmall cung cấp những hàng hóa gì?

Các sản phẩm trên Hatexmall không đa dạng và phong phú như trên Hatex.vn nhưng là những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường so với các nhà cung cấp khác.

Những sản phẩm của hatexmall là do BQT hatex tự nhập hàng về bán hoặc chọn lọc những nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong nước và nước ngoài tham gia, đương nhiên tất cả hàng hóa đều qua kiểm định xử lý bởi ban quản trị hatex.vn.