Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Natri bicacbonat NaHCO3

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Mô tả

Natri bicacbonat còn được gọi là natri hydrocacbonat, là hợp chất hóa học có công thức NaHCO3. Natri bicacbonat có dạng tinh thể màu trắng hoặc bột, dễ dàng hòa tan trong nước. Natri bicacbonat có trong tự nhiên ở dạng khoáng nahcolite hay thermokalite. Natri bicacbonat là một hợp chất lưỡng tính, phản ứng được với axit hoặc bazơ. Natri bicacbonat sẽ bị phân hủy thành các chất là natri cacbonat, nước và cacbon dioxit ở nhiệt độ trên 149 °C.

Ứng dụng:

1. Công nghiệp thực phẩm

Trong ngành công nghiệp thực phẩm, natri bicacbonat thường được sử dụng để tạo xốp. Natri bicacbonat phản ứng với lượng nhỏ axit như giấm hoặc bơ sẽ làm mềm và làm sáng bột bánh bằng cách tạo bong bóng. Hỗn hợp natri bicacbonat và axit có thể được sử dụng để thay thế men. Một ứng dụng khác của natri bicacbonat là trong sản xuất thuốc sủi và đồ uống.

2. Công nghiệp dược phẩm

Natri bicacbonat trộn với nước sẽ tạo ra dung dịch kiềm có thể được sử dụng để trung hòa axit trong dạ dày quá, như là một thuốc kháng axit cho người bị chứng ợ nóng và giảm độ axit của nước tiểu để điều trị rối loạn thận. Natri bicacbonat cũng được dùng để điều trị bỏng.

3. Công nghiệp diệt trùng và mỹ phẩm

Natri bicacbonat được sử dụng trong mỹ phẩm để kiểm soát sự cân bằng axit-bazơ (điều chỉnh pH). Lượng nhỏ natri bicacbonat có thể được thêm vào dầu gội đầu để làm cho mái tóc sáng bóng và loại bỏ lượng dư sản phẩm. Natri bicacbonat cũng có thể được sử dụng trong sữa rửa mặt để làm sạch lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn. Trong chất khử trùng, natri bicacbonat có thể được sử dụng để tiêu diệt gián và kiến trong các hộ gia đình.

4. Công nghiệp cao su và nhựa

Natri bicacbonat cũng được sử dụng trong sản xuất cao su và nhựa như chất thổi, do khả năng sinh khí cacbon dioxit. Cacbon dioxit được sử dụng trong đúc khuôn vật liệu làm từ cao su và nhựa. Cấu trúc vật liệu có thể được điều chỉnh bởi lượng natri bicacbonat thêm vào.

5. Công nghiệp tẩy rửa

Natri bicacbonat là một chất kiềm và tan trong nước. Natri bicacbonat được sử dụng để kiểm soát pH trong chất tẩy rửa. Natri bicacbonat có thể được sử dụng để thay thế natri cacbonat, để tạo ra sản phẩm tẩy rửa nhẹ nhàng hơn.

6. Ứng dụng khác

Natri bicacbonat được ứng dụng trong dệt may và thuộc da, nó được dùng trong in ấn và nhuộm. Natri bicacbonat được thêm vào thức ăn chăn nuôi gia súc làm chất dinh dưỡng và chất đệm. Natri bicacbonat cũng được sử dụng để xử lý nước thải vì nó là một tác nhân chống ô nhiễm hiệu quả. Ngoài ra, natri bicacbonat cũng được sử dụng trong chữa cháy.

Công ty cổ phần hóa chất Đình Vũ

CÔNG TY CP HÓA CHẤT ĐÌNH VŨ  là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và kinh doanh hoá chất. Có uy tín trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu sử dụng hoá chất cho các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp liên doanh nước ngoài. Công ty luôn phấn đấu đem đến cho khách hàng sự hài lòng về giá cả, chất lượng sản phẩm , dịch vụ hoàn hảo.

Sản phẩm của Công ty chúng tôi phục vụ cho các ngành sản xuất gồm : Xử lý nước sạch, Xử lý nước thải , tẩy rửa, dệt may, cơ khí, gốm sứ, giấy.

Trong những năm vừa qua, chính phủ đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực môi trường và xử lý chất thải của các nhà máy thải  ra môi trường. Đặc biệt là nước thải. Nước là nguồn sống của con người, nếu các nhà máy sản xuất xả nước thải chưa được xử lý ra môi trường sẽ gây nguy hiểm cho cuộc sống của con người. 

Do đó Công ty định  hướng chuyên sâu về lĩnh vực sản xuất – kinh doanh hoá chất cho việc xử lý nước sạch , nước thải, chất thải do các nhà máy và khu công nghiệp thải ra.

Để giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường Công ty đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất chế phẩm xử lý nước sạch, nước thải, đáp ứng nhu cầu xử lý nước sạch cho các nhà máy nước để phục vụ dân cư và sản xuất. Đáp ứng được nhu cầu xử lý nước thải đồng thời làm sạch môi trường nước thải, khí thải. Đảm bảo đời sống cho các vùng dân cư gần khu công nghiệp.