Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nâng cấp phần mềm quản lý trạm trộn bê tông

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm phần mềm trạm trộn bê tông:

- Ngôn ngữ sử dụng Anh_Việt

- Dao diện hài hòa và đầy đủ

- Phần mềm được tích hợp với 4 silo , 5 bin cốt liệu , 2-10 cổng phụ gia và được cấu hình theo yêu cầu khách hàng.

- Có thể cài đặt cho các trạm băng tải,Trạm SKIP,trạm có phễu chờ hoặc không có phễu chờ.. và thiết kế theo yêu cầu.

- Cài đặt Cấp phối không hạn chế số lượng- Cài đặt độ ẩm theo từng mẽ trộn

- Cài đặt thông số thời gian và hiệu chỉnh cân

- Lưu giữ đầy đủ các dữ liệu đã trộn

- Quản lý vật liệu tồn kho

- Định dạng phiếu giao hàng ,cấp phối và các thông tin cần khai báo theo yêu cầu khách hàng.

- Tủ điều khiển sử dụng bộ điều khiển PLC S7200,S7300 hoặc S71200 do siemen sản xuất. Bảng điều khiển được thiết kế gọn nhẹ, hiện đại,thẩm mỹ cao đem đến cảm giác an toàn và dễ dàng cho người vận hành.( Có thể tích hợp với nhiều cấu hình phần cứng khác nhau ).

Tính năng ưu việt của phần mềm trạm trộn bê tông:

+ Quản lý tất cả hoạt động của trạm trộn theo từng thư mục và chỉnh sửa theo từng phần chỉ cần click chuột vào giao diện là bạn có thể chỉnh sửa ngay mà không sợ phải sai sót.

+ Lưu bộ nhớ cho từng mẻ bê tông bao gồm tổng hợp các số lượng của từng thành phần cho mỗi loại vật liệu ,thời gian thực hiện và thời gian kết thúc 1 mẻ trộn.

+ Phần mềm kiểm soát chương trình có thể đưa ra danh sách của từng mẻ trộn theo hoá đơn, nơi yêu cầu,.Bất cứ mẻ nào cũng có thể khởi động hay dừng trộn bất cứ khi nào.

+ Tự động xác định khối lượng cốt liệu trên các phễu cân empty trước khi khởi động chu kỳ mới. Điều khiển hoàn toàn hệ thống định lượng điều khiển van đóng/mở hệ thống rung để đạt độ chính xác với sai số cho phép.

+ Điều chỉnh các thông số phù hợp cho từng mẻ trộn theo sự thay đổi của độ ẩm cốt liệu(do người sản xuất nhập hoặc sử dụng đầu đo độ ẩm cốt liệu).

+ Giao diện thân thiện,dễ nhìn và thao tác thuận tiện cho người vận hành và người giám sát.

+ Phần mềm và các chức năng điều khiển bằng tay và tự động, được thể hiện dưới ngôn ngữ tiếng việt hoặc nhiều ngôn ngữ định dạng sẵn.

+ Phần mềm có khả năng tìm kiếm nhanh theo thông số ,theo hoá đơn,theo ngày và đặc tính của quá trình sản xuất. Phần mềm cho phép lưu dữ liệu và cập nhật thông tin liên tục,in hoá đơn theo từng mẻ trộn cũng như dung tích của từng xe.

+ Điều khiển chế độ cửa xả nồi trộn Man hoặc Auto nhằm dễ dàng cho người vận hành kiểm tra độ sụt của bê tông khi xã vào xe. (*)

+ Tự động cập nhật dữ liệu của từng mẻ trộn. (*)

+ Giám sát và điều chỉnh từ xa nếu hệ thống báo lỗi.(*)

+ Thay thế thành 4-6 cổng phụ gia so với 2 cổng của phần mềm trước.Và định dạng bằng xung. (*)

+ Thiết kế in ấn hoá đơn , phiếu giao bê tông, cấp phối theo yêu cầu và định dạng theo excel mà phần mềm trước không làm được.(*)

+  Khả năng chỉnh sửa phiếu giao hàng trực tiếp trên phần mềm.(*)

+  Chi tiết tính toán tổng khối lượng vật tư sử dụng ở tất cả các chế độ bao gồm Man/Auto.(*)

+  Phần mềm mang tính ổn định cao. (*)

Những phần được đánh dấu (*) là những tính năng mà phần mền đang sử dụng tại trạm trộn của Quý khách hàng chưa có. Và cần được bổ sung thêm nhằm nâng cao tính năng sử dụng và dễ dàng hơn cho người vận hành và giám sát.

Khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.Với phương trâm: "Sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự phát triển của công ty chúng tôi".Mong rằng sẽ nhận được sự hợp tác và ủng hộ lâu dài của Quý Công Ty đến sản phẩm của chúng tôi.

Công ty TNHH kỹ thuật HT

Kính gởi : QUÝ KHÁCH HÀNG

Xã hội hôm nay ngày một phát triển vượt bật,đặt biệt là về thiết bị tự động hóa trong máy móc trong sản xuất và công việc của chúng ta ngày một đơn giản và  hiện đại hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc một người có thể làm nhiều việc mà không phải tốn nhiều công sức, thời gian, tiền bạc bỏ ra. Nhằm đem lại tính hiệu quả cho việc quản lý công việc một cách có khoa học, đỡ tốn kém chi phí , tiết kiệm được nhiều thời gian nhiều hơn.

Với mục đích đem lại sự “An Tâm, An Toàn, Nhanh chóng và Hiệu Quả cho Khách Hàng” là mục tiêu phấn đấu, nổ lực của toàn thể nhân viên của chúng tôi để làm sao hạn chế tối thiểu những thiệt hại, rủi ro có thể xảy ra trong quá trình hoạt động và sản xuất trạm trộn của Quý khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Công tychuyên tư vấn, cung cấp giải pháp, lắp đặt các thiết bị, hệ thống trạm trộn bê tông, Phần mềm tự động chất lượng cao, giá thành hợp lý nhất để giúp quý khách hàng có thêm những công cụ hỗ trợ phục vụ đắc lực tốt nhất cho trạm trộn.Chúng tôi đã tiên phong trong lĩnh vực phần mềm trạm trộn bê tông và phần mềm trạm nhựa nóng Asphalt. Hiên nay chúng tôi tự tin đã cung cấp phần mềm sang nhiều nước thuộc Châu Á, Châu Âu và nhiều nước khác thuộc ASIAN và được sử dụng với tính ổn định cao.

1. Hệ thống trạm trộn bê tông: Chuyên cung cấp trạm trộn bê tông công suất từ 30m3/H đến 250m3/H  

2. Phần Mềm Trạm Trộn: Công Nghệ Châu Âu với giá thành Việt Nam.

3. Phụ tùng thay thế cho trạm trộn: Loadcell Bongshin,Curiotec,đầu cân (Indicator) PT650D, đầu cân OMRON,REDLION, Motor bơm nước SIMENS, máy nén khí Puma.v.v.

4. Hệ thống lọc bụi cho Silo : WAM V2, MIX

5. Nồi Trộn và Vít Tải:SICOMA,Eurotec,JS,BHS

6. Đầu đo độ ẩm cát đá: Hydronix.

7. Van bướm xã Xi măng,Nước,Phụ gia: MIX,WAM.

8. Đồng hồ đọc xung:CM40.

Tư vấn, khảo sát thiết kế các thiết bị trên miễn phí.

Với tiêu chí phục vụ khách hàng 24h/24, nhằm giải quyết, sử lý nhanh chóng những sự cố xảy ra gây Lo Lắng và Bất An cho khách hàng khi hệ thống, thiết bị bị sự cố.Tập thể nhân viên công tyluôn cố gắng, nổ lực hết sức mình để hệ thống trang thiết bị mà chúng tôi cung cấp luôn hoạt động một cách ổn định nhất mà không làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc, hoạt động máy móc của quý khách hàng.Chúng tôi hiểu rằng chất lượng phục vụ và sản phẩm uy tín tốt là cách duy nhất để có lòng tin với khách hàng.Vì vậy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.Với tinh thần học hỏi và luôn luôn sẵn sàng đón nhận những ý kiến đóng góp của Quý khách để ngày càng hoàn thiện hơn.Đồng thời cũng hy vọng Quý khách sẽ là đối tác lâu dài và sẽ là cầu nối tốt nhất”Liên kết mật thiết với nhau”.

Chính vì vậy chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác, chia sẽ của quý khách hàng để công ty chúng tôi có cơ hội tư vấn, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến sự “An Tâm, An Toàn, Nhanh Chóng và hiệu quả  công việc của khách hàng”. Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Quý khách và chúc Quý khách thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình vàhy vọng cùng nhau hợp tác lâu dài.