Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Motor, hộp giảm tốc, quạt cho tháp giải nhiệt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Các thành phần của tháp giải nhiệt (tháp làm mát nước) bao gồm: Thiết bị đo đạc và hệ thống điện, Vòi phun tháp giải nhiệt, Van tháp giải nhiệt, Hỗ trợ thiết bị cơ khí, Trục truyền động, Hộp giảm tốc, Quạt làm mát tháp, Sàn quạt, Xi lanh phân phối nước, Quạt tháp giải nhiệt, Quạt khử nước, Làm mát Tháp lấp, cấu trúc tháp giải nhiệt và lưu vực nước lạnh.

Tháp giải nhiệt bao gồm rất nhiều bộ phận, chúng ta cùng điểm qua các bộ phận chính quan trọng của tháp giải nhiệt:

1. Thiết bị làm mát tháp:

Các hệ thống thiết bị được tìm thấy trong hầu hết các tháp giải nhiệt bao gồm Tốc độ thổi xuống, Đồng hồ đo lưu lượng cho nước trang điểm Tháp giải nhiệt, Cặp nhiệt điện để đo nhiệt độ nước lạnh và nước nóng, Công tắc mực nước cho các lưu vực nước lạnh và nóng, Công tắc mức dầu thấp và cao và Công tắc rung.
  2. Động cơ quạt làm mát tháp:

Các ứng dụng tháp giải nhiệt và hóa dầu yêu cầu động cơ quạt chống cháy nổ do các bộ trao đổi nhiệt có khả năng rò rỉ. Động cơ quạt nên được cung cấp với rơle quá tải và hệ thống bảo vệ rơle dẫn tới khí hơi nóng tràn vào bề mặt không khí.

  3. Vòi phun tháp giải nhiệt:

 Hầu hết các vòi phun tháp giải nhiệt nước được làm bằng nhựa. Những loại nhựa này bao gồm nylon thủy tinh, polypropylen, nhựa ABS và nhựa PVC. Vòi phun cho phép phân phối đồng đều nước nóng bên trong một tế bào tháp giải nhiệt.

  4. Van phân phối:

Van phân phối là một phần của tháp giải nhiệt điều chỉnh dòng nước nóng để phân phối đều trong các tế bào. Thân van trong một van phân phối được sản xuất để đứng vững trước môi trường ăn mòn.
  5. Trục lái:

 Trục truyền động truyền năng lượng từ trục đầu ra của động cơ đến trục đầu vào của bộ giảm tốc.
  6. Hộp số:

Hộp giảm tốc giảm tốc độ tùy theo yêu cầu của quạt tháp giải nhiệt. Các ống mô-men xoắn vĩnh viễn giảm tốc bánh răng, trục lái và động cơ.
  7. Tấm làm mát tháp giải nhiệt

 Tấm amiăng là những gì các tháp làm mát tháp được làm ra. Máy quét phục vụ 2 mục đích: 1. Giữ lại nước tuần hoàn trong tháp giải nhiệt. 2. Phân phối luồng không khí bằng nhau vào phương tiện điền

  8. Quạt xi lanh & Quạt sàn:

 Bộ phận quạt chỉ đơn giản là một nền tảng hỗ trợ cho các xi lanh quạt và cũng tạo ra một cách truy cập vào hệ thống phân phối nước và quạt.

  9. Đường ống phân phối nước:

Đường ống phân phối nước yêu cầu chôn lấp dưới lòng đất hoặc cần được hỗ trợ trong lòng đất để tránh tải lực đẩy của tháp giải nhiệt do áp lực nước trong đường ống và tự trọng lượng.
  10. Quạt tháp giải nhiệt:

 Quạt tháp giải nhiệt là một trong những bộ phận / thành phần chính của tháp giải nhiệt. Hầu hết các quạt tháp giải nhiệt được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng, Sợi thủy tinh, Nhựa gia cường sợi (FRP) và Nhôm. FRP là một trong những lựa chọn tốt nhất vì nó có trọng lượng nhẹ và giảm nhu cầu năng lượng (tiêu thụ năng lượng) của quạt tháp giải nhiệt. Góc lưỡi pinch của cánh quạt tháp giải nhiệt rất đa dạng tùy theo mùa. Ví dụ, góc độ chụm tăng trong mùa hè khi mật độ thấp để tăng công suất của quạt.

  11. Vỏ tháp giải nhiệt:

Vỏ tháp giải nhiệt phổ biến nhất được tạo thành từ Gỗ (Xử lý hóa học). Mặc dù, một số tháp giải nhiệt mới hơn đang được sản xuất bằng FRP và Bê tông xi măng cốt thép (RCC) tùy thuộc vào ứng dụng mà tháp giải nhiệt cần có.
  12. Khoang nước nước lạnh:

Lưu vực nước lạnh phục vụ hai chức năng và thường được sản xuất bằng RCC. Chức năng đầu tiên của một lưu vực nước lạnh là hoạt động như lưu trữ và thu thập nước lạnh từ tháp. Chức năng thứ hai của một bể nước lạnh là cung cấp cấu trúc và nền tảng chính cho chính tháp giải nhiệt. Các lưu vực nước lạnh thường nằm dưới mặt đất hoặc trên mặt đất. Chiều cao tháp giải nhiệt được tìm thấy của tôi đo khoảng cách giữa cụm quạt đến đỉnh của chậu nước.

13. Máy khử trôi:

 Máy khử làm giảm lượng nước thoát vào không khí thải trong tháp giải nhiệt. Họ chiếu không khí theo nhiều hướng và ngăn ngừa mất nước không cần thiết. Những thiết bị khử trôi được sản xuất bằng PVC. Nhiều lần đi qua bộ khử trôi sẽ làm giảm lượng tổn thất trôi trong khi cũng làm giảm áp suất giảm làm tăng mức tiêu thụ điện của quạt. Đối với các ứng dụng công nghiệp lớn hơn, một số sử dụng thiết bị khử trôi dạt nặng.

Trên đây là 13 bộ phận,linh kiện tháp giải nhiệt mà chúng tôi liệt kê. Là 1 trong những đơn vị chuyên cung cấp tháp giải nhiệt chính hãng & Linh kiện tháp. Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu sử dụng tháp giải nhiệt công nghiệp đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi ngay!

 Mọi chi tiết vui lòng liên hệ.

CÔNG TY CP ĐT & PT CN ĐỨC PHÁT

75 Tam Trinh-Hoàng Mai-Hà Nội

Hot line: 0936254288 – 0929007429

Web: Thegioihangcongnghiep.vn

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.