Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Modun hệ thống Keo tụ - Tạo bông

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Trong quá trình kết tủa, việc bổ sung có mục tiêu các chất kết tủa hoặc các chất thay đổi giá trị pH hòa tan trong nước được chuyển thành các chất không hòa tan. Trong quá trình keo tụ tiếp theo, các thành phần nước hòa tan được chuyển thành dạng hòa tan ít để tạo thành các bông cặn có thể lắng được. Các bông cặn tạo thành có thể được tách ra khỏi nước bằng các quá trình vật lý (lắng, lọc, tuyển nổi).

Bằng cách giám sát quá trình trong giai đoạn kết tủa / keo tụ và sử dụng công nghệ định lượng phối hợp, một chế độ vận hành hiệu quả cao sẽ đạt được. Bí quyết của các kỹ sư là đảm bảo việc lựa chọn các chất phụ trợ phù hợp và hiệu quả quy trình tương ứng.

LỢI THẾ DÀNH CHO CỦA BẠN

- Xây dựng hệ thống

- Chế độ vận hành hiệu quả cao thông qua giám sát và thích ứng với các thông số vận hành

- Tự động hóa quy trình

CÁC ỨNG DỤNG

- Xử lý nước uống và nước công nghiệp

- Các nhà máy xử lý nước thải đô thị và công nghiệp

- Xử lý hệ thống xử lý nước.

Công ty TNHH thương mại xây dựng môi trường Hi-Tech News

Trước hết, Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Môi Trường Hi-Tech News xin gởi đến Quý khách hàng lời chào thân ái và hợp tác.

Với phương châm “Đột phá để thành công, Kết nối sức mạnh nối thành công”, chúng tôi luôn nghiên cứu và phát triển không ngừng nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Cùng với đội ngũ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, giàu kinh nghiệm , kết hợp với dịch vụ hậu mãi hoàn hảo, chúng tôi tin rằng mỗi sản phẩm mà Hi-Tech News cung cấp đến Quý khách hàng sẽ mang lại lợi ích cao nhất. 

Hi-Tech News luôn mong muốn nhận những phản hồi từ Quý khách hàng, để ngày càng cải thiện thiện sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Sự hài lòng và tin tưởng của Quý khách hàng là nguồn động viên to lớn để toàn thể nhân viên Công ty Hi-Tech News phấn đấu và nỗ lực hơn từng ngày để xứng đáng với Niềm tin của Quý khách hàng, Hi-Tech News  hân hạnh giới thiệu những dịch vụ cung cấp cho Quý khách như sau:

-         Xử lý nước cấp, nước thải

-         Xử lý hệ thống khí thải

-         Thu gom chất thải nguy hại, chất thải rắn

-         Cung cấp vi sinh, hóa chất thiết bị cho ngành môi trường

-         Gia công các thiết bị cơ khí theo yêu cầu

-         Xây dựng hệ thống xử lý nước cấp, nước thải

-         Buôn bán các thiết bị, phụ tùng máy móc

-         Vật liệu lọc, các modun chế tạo sẵn

-        

Toàn thể cán bộ và nhân viên của Hi-Tech News xin gửi lời cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng những sản phẩm và dịch vụ của Hi-Tech News trong thời gian qua.

Trân trọng!