Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy tách tấm tĩnh điện

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Plate-type electrostatic separator utilizes the difference in the electronic surface structure of the particles involved in the charging mechanism. When two dissimilar particles rub against each other, there is a transfer of electrons (charges) from the surface of one particle to the other.

This results in one of the particles being positively charged and the other being negatively charged. The charged particles, when under the influence of an electric field, move towards the oppositely polarized electrode. so different minerals can be separated. This is the working principle of Plate-type electrostatic separator.

ELECTROSTATIC PLATE SEPARATOR MACHINE TECHNOLOGY TEST

Early electrostatic separation is mainly used for re-election of crude ore, stone, such as zirconium, rutile, ilmenite and monazite,cassiterite and tantalum, niobium and iron ore, cassiterite and scheelite.In recent years, gradually expanding range of applications, selection of hematite concentrate has been used, producing ultra- pure iron ore, feldspar and quartz separation, sorting and diamond crude phosphate rock concentrate, and has successfully achieved the potassium electrostatic of industrial applications.

WORKING PRINCIPLE OF ELECTROSTATIC PLATE SEPARATOR

Mineral particles get into the friction device of friction roller - type electric machine or vibrating type Plate-type electrostatic separator machine after entering them. Particles which have different dielectric constant will be charged by particles contact, friction and impact with each other or particles contact, friction and impact with a material surface of the Plate-type electrostatic separator device. Charged particles reach into the high-voltage electrostatic field from the distributor, they are separated in there.According to the principle of the same charges will be excluded, and different charges will be attracted, positive charged particles move to the negative plate in the high-voltage electrostatic field, and negative charged particles move to the positive plate, electric field force doesn't influence particles which doesn’t charged, those particles trajectories are vertical line in the high-voltage electrostatic field. In the high-voltage electrostatic field bottom particles are separated three products which are concentrate, middling and tailing.

Công ty TNHH Star Trace

Từ khi thành lập, chúng tôi tại Star Trace Pvt. Ltd đã thực hiện một dấu ấn không thể xóa nhòa cho chính mình trong ngành công nghiệp kỹ thuật như là một nhà sản xuất đáng kính và xuất khẩu các thiết bị từ tính và rung. Ngoài khả năng sản xuất của chúng tôi, chúng tôi cũng đã được biết đến với khả năng cung cấp các giải pháp chìa khóa trao tay cho khách hàng của chúng tôi. Trong những năm qua chúng tôi đã cung cấp thành công chế tạo, lắp đặt, lắp đặt và nhiều hoạt động khác trên trang web từ quy hoạch đến thực hiện các dự án.

Sản phẩm của chúng tôi như rung bảng, rung động cơ, rung màn hình tách, băng từ chip, nam châm công nghiệp, nam châm alnico, nam châm ferrite, tách từ, xoáy hiện tại tách vv, được biết đến với cuộc sống làm việc lâu dài của họ, dễ dàng xử lý và bảo trì thấp. Điều này là có thể với việc sử dụng các nguyên liệu tốt nhất đi vào sản xuất dòng sản phẩm mở rộng của chúng tôi. Tuy nhiên, đây là một danh mục rộng lớn của tất cả các sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu cho khách hàng.

Chúng tôi, Star Trace Pvt. Ltd., thành lập các hoạt động của chúng tôi vào năm 1991, là một trong những nhà sản xuất, xuất khẩu và nhà cung cấp được chứng nhận ISO 9001: 2008 vinh quang về Thiết bị tách & Thiết bị Công nghiệp không giới hạn.

Bộ sưu tập sản phẩm của chúng tôi bao gồm các thiết bị tách từ trường, nam châm băng thông và các thiết bị tách từ có thể được tận dụng trong nhiều thông số kỹ thuật để đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Ngoài phạm vi đặc biệt, chúng tôi nổi tiếng với các dịch vụ lắp đặt, chế tạo và lắp đặt của chúng tôi được thực hiện bởi các kỹ sư dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Đảm bảo chất lượng công ty của chúng tôi đã được hỗ trợ và phê duyệt bởi "Tổ chức quốc tế về tiêu chuẩn" (ISO 9001: 2008), NSIC & cũng bởi NABCB-QM0II và D & B, nơi bạn có thể nhận được các chi tiết được công ty chứng nhận bởi On-line.

Nhiệm vụ:

Nhiệm vụ của chúng tôi là hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để đạt được mục tiêu kinh doanh của họ bằng cách cung cấp các giải pháp sáng tạo với các dịch vụ tốt nhất về thời gian với giá cả hợp lý.

Tầm nhìn:

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một công ty sản xuất máy tính toàn cầu với doanh thu 1 tỷ đô la trong năm 2014

Nhà máy Star Trace:

Trụ sở chính của Star Trace nằm ở Redhills, Chennai, Ấn Độ. Chúng tôi có sáu nhà máy. Nhà máy của chúng tôi được trang bị đầy đủ với công nghệ mới nhất. Kích thước của nhà máy là 15000 feet vuông diện tích được bảo hiểm và 20000sq feet khu vực mở.

Chất lượng đảm bảo:

Là một công ty được chứng nhận ISO 9001: 2000, chúng tôi đã liên tục làm việc để sống theo danh tiếng của mình trong ngành thông qua các phương pháp kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế và thường xuyên tăng dần các tiêu chuẩn chất lượng, chúng tôi đảm bảo rằng không có sản phẩm nào của chúng tôi rời khỏi cơ sở của chúng tôi không được kiểm soát. Chúng tôi giữ nguyên các thông tin của mình về khả năng thiết lập các mốc mới về công nghệ và thành công với mọi lô hàng. Ngoài chứng chỉ ISO của chúng tôi, chúng tôi cũng đã nhận được chứng nhận từ những điều sau:

ABCB-QM011

D & B