Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy tách phân STC-800

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy tách phân STC-800 là công nghệ cải tiến tích hợp thêm sàng trượt lọc nước co đặc phân vào máy ép phân trục vít cũ giúp thu hồi tối đa (đến 80-90%) lượng chất rắn và khắc phục mọi hiện tượng phân ẩm, phụt nước khi phân loãng của dòng máy tách phân trục vít cũ.

Máy xử lý trực tiếp phân tươi hoặc phân đã qua bể biogas cho các trang trại lợn thịt, lợn nái, bò sữa, bò thịt rửa chuồng, phân vịt, phân gà, phân thỏ, xử lý các bể biogas đầy tắc phân, … với

- Cấp 1: Tách phân bằng công nghệ lọc sàng rung cao tần

- Cấp 2: Ép khô phân bằng công nghệ ép trục vít

Công dụng:

Tận dụng được nguồn phân rắn làm phân hữu cơ sinh học rất hiệu quả, đem lại lợi nhuận kinh tế

Giảm khoảng 60-80% hàm lượng các chất ô nhiễm SS, BOD, COD, N, P, … trong nước thải và tăng hiệu quả xử lý

Giảm chi phí đầu tư/ nạo vét biogas và tăng hiệu quả xử lý và độ bền cho bể biogas

Giảm chi phí đầu tư xử lý môi trường

Giảm mùi hôi, ruồi muỗi tại chuồng trại

Nguyên lý hoạt động

1.  Sau quá trình rửa dọn chuồng, nước rửa chuồng có lẫn phân sẽ được chảy vào máng xả chung của trại và được thu gom về bể chứa phân.

2. Máy bơm lắp đặt ở bể chứa phân để hút hỗn hợp dung dịch phân lên thùng chứa với thiết kế đặc biệt áp dụng nguyên lý chảy tràn để san đều và giảm áp lực xối nước vào bộ phận lọc. Phần lọc được thiết kế là các thanh sàng (dây nêm) hình V được hàn khít nhau với khe hở tùy chọn. Hỗn hợp chảy xuống mặt sàng theo nguyên lý trọng lực, nước và các hỗn hợp nhỏ hơn cỡ sàng sẽ đi qua khe chảy xuống thùng chứa nước và được xả vào bể biogas còn cặn bã có kích thước lớn hơn bị giữa lại ở trên mặt và sau đó được rơi xuống phần ép khô trục vít.

3. Máy ép trục vít được thiết kế dựa trên nguyên lý ép xoắn làm khô phân và lưới lọc với các kích thước khe sàng khác nhau để giữ lại những hạt phân rắn có kích thước lớn hơn khe sàng, trục vít được vận hành liên tục bên trong lồng lưới lọc hình trụ. Khi nguyên liệu được nạp vào, trục vít tải có nhiệm vụ nâng chuyển nguyên liệu về phía trước, và trục vít vừa làm nhiệm vụ vận chuyển vừa miết, ép nguyên liệu lại  với  nhau  để  vắt  nước cho đến khi nguyên  liệu  kết dính thành bã và khô hẳn, trục vít sẽ đẩy bã nguyên liệu  này lần lượt chui qua khe vít tải để rơi ra ngoài theo máng hứng được lắp ở đầu miệng ra của máy. Phần nước sau khi được ép sẽ chui qua khe lưới và được thu về bởi một phểu lắp đặt bên dưới thân máy và đưa về bể biogas.

4. Nước sau khi tách đều được đưa sang hầm biogas để xử lý tiếp. Sau đó nước từ biogas được đưa sang hệ thống xử lý nước thải được thiết kế phù hợp với diện tích và đặc thù của từng trang trại (công ty khảo sát và tư vấn thiết kế công trình xử lý nước thải cho từng trại), nước sau xử lý xả ra nguồn tiếp nhận đạt QCVN 62-MT:2016/BTNMT. Phần bùn thải của dây truyền xử lý nước thải được quay lại máy tách thanh trượt để phân lập phần bã bùn và nước sau đó được xử lý tiếp tục trước khi xả ra môi trường.

Thông số kỹ thuật

Model

STC – 800

 Động cơ

 Máy tách

    4 kw

 Motor rung

    0,6 kw

Bơm(tùy chọn)

    2,2 – 3 kw

Tốc độ quay

 Máy tách

    62 rpm

 Motor rung

    2900 rpm

 Bơm

    1430 rpm / 3000 rpm

 Điện áp

3pha/ 380V/ 50Hz

 Công suất làm việc (phụ thuộc vào từng loại chất thải)

20-30 m3/h

 Trọng lượng

500 kg

 Kích thước máy

2025 × 1380 × 1650 (mm)

Chi tiết máy bao gồm:

1. Sàng trượt nghiêng cô đặc phân: làm bằng inox 304 với kích thước (rộng * dài): 800×1000 (mm) có tích hợp motor rung 0,6 kw/h giúp giảm bịt tắc mặt sàng nghiêng

2. Máy trục vít ép khô: trục vít, lồng lọc tròn bằng inox 304. Motor trục vít cải tiến 4 Kw/380V/50Hz, lõi 100% dây đồng, mã lực lớn, tuổi thọ cao, có tích hợp hộp số giảm tốc loại bánh răng giúp khỏe máy, ép phân nhanh và tăng độ khô cho phân sau ép

3. Bơm hút chất thải: loại bơm chuyên dụng hút phân đặc có tích hợp cánh khuấy đồng nhất bể phân. Bơm chìm cánh cắt 2,2Kw hoặc bơm cạn trục dài 3Kw tùy thuộc vào đối tượng phân và thực tế tại trang trại

4. Tủ điều khiển bao gồm: 01 Automat, 03 rơle và 03 khởi động từ để bảo vệ và điều khiển motor máy tách, motor rung và bơm.

5. Phụ kiện khác:

+ Đường hút phân, nước hồi, nước thải: Ống nhựa gân thép đường kính D76 01 quận dài 30 m

+ Dây điện

+ Palang xích treo bơm

+  Phụ kiện lắp đặt khác,…

Công ty TNHH tư vấn phát triển công nghệ Thành Công

Công ty TNHH Tư vấn Phát triển Công nghệ Thành Công là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị, máy móc phục vụ hoạt động sản xuất nông - lâm - thủy sản, thực phẩm và xử lý ô nhiễm môi trường. Trong đó, thế mạnh là cung cấp giải pháp và thiết bị mới trong lĩnh vực xử lý ô nhiễm môi trường chăn nuôi.

Các sản phẩm máy móc mang thương hiệu THÀNH CÔNG đã chứng minh được giá trị và tiện ích vượt trội nhằm giúp bà con cắt giảm thời gian và công sức lao động, tăng năng suất và hiệu quả công việc cũng như góp phần đáng kể giảm bớt chi phí sản xuất, hạn chế lãng phí và gia tăng lợi nhuận thu được.

Công ty TNHH Tư vấn Phát triển Công nghệ Thành Công cam kết đem lại cho Quý khách hàng và bà con sự hợp lý về giá cả, niềm tin cậy về chất lượng và sự hài lòng về dịch vụ trước, trong và sau bán hàng với Slogan “TRAO ĐI CHẤT LƯỢNG NHẬN LẠI NIỀM TIN” để đem THÀNH CÔNG đến với tất cả bà con và phủ khắp bản đồ Việt Nam.

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ VỊ LÀ NIỀM HẠNH PHÚC CỦA CHÚNG TÔI!