Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy sấy công nghiệp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc tính kỹ thuật của máy sấy công nghiệp:

Công suất nhiệt : 52/ 4500 / 5000W 
Lưu lượng gió : 680m2 / h 
Nguồn cung cấp : 380-400V 50Hz 
Diện tích sấy : 60m2 
Vỏ bằng thép không rỉ cách điện 
Khối lượng: Khoảng 9kg  Nguyên hộp 
Điện trở sấy nóng : bằng thép không rỉ 
Nhiệt độ gió điều chỉnh ( 0-85 ° C ) 

 

Công ty TNHH Công nghiệp và Bảo hộ lao động Ba Miền

 Kính gửi: Quý khách hàng!

 Lời đầu tiên, công ty TNHH Công nghiệp và Bảo hộ lao động Ba Miền chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng  lời chào trân trọng. Chúc quý khách hàng luôn mạnh khỏe và thành đạt.

  Công ty TNHH CÔNG NGHIỆP VÀ BẢO HỘ LAO ĐỘNG BA MIỀN là đơn vị chuyên nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao thiết bị công nghệ  và cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động với mục đích:  bảo vệ môi trường, và bảo vệ sức khoẻ con người :  các sản phẩm chúng tôi kinh doanh là:

 Bể rửa siêu âm. Thiết bị xử lý cáu cặn cho lò hơi , giàn trao đổi nhiệt và các sản phẩm bảo hộ lao động, ngoài ra chúng tôi còn tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt các công nghệ xử lý nước thải, xử lý khói bụi cho các nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện,….  

  Thưa Quý khách hàng!

 Sự bùng nổ về mặt dân số, cùng với quá trình phát triển mạnh của các nghành công nghiệp sản xuất và xây dựng làm cho môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của con người.

 Xuất phát từ mong muốn chung tay, góp sức cùng toàn thể xã hội bảo vệ môi trường, bảo vệ cuộc sống, Công ty TNHH Công Nghiệp và Bảo Hộ Lao Động Ba Miền đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu ứng dụng và kinh doanh các sản phẩm, công nghệ mới chất lượng:

  Công nghệ sử dụng sóng siêu âm để xử lý và vệ sinh công nghiệp, dân dụng và  các sản phẩm bảo hộ lao động nổi tiếng trong và ngoài nước (3M - USA, giày ASEAN, giày Tiger- Ấn Độ, giày Jogger- Vương Quốc Bỉ , giầy Keeps-VN, khẩu trang than hoạt tính Hoàng Thanh, Neovision - VN…), các công nghệ vệ sinh công nghiệp ,xử lý khói thải , nước thải với công nghệ  tiến tiến nhất của Châu Âu.

  Với hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ, đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình, năng động cùng với các cán bộ, kỹ sư có trình độ, dày dạn kinh nghiệm, chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và công nghệ tốt nhất, chi phí hợp lý nhất, cùng với sự phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp.

Vượt trên tất cả, chúng tôi hy vọng với những nỗ lực của mình cùng với sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng chúng ta sẽ thực hiện được mục tiêu: làm cho môi trường sống quanh ta trong lành hơn, sức khỏe của chúng ta được bảo vệ tốt hơn.

 “ An toàn là trên hết” - là phương châm hành động và cũng là thông điệp chúng tôi muốn gửi tới quý khách hàng!

 Trân trọng!