Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy phun bi dạng móc treo

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy phun bi dạng móc treo

Máy phun bi dạng móc treo là sự lựa chọn phổ biến cho khách hàng có nhu cầu cần làm sạch và/hoặc tẩy lớp bề mặt cho các chi tiết đúc bằng gang hoặc thép cỡ lớn, trọng lượng nặng. Thiết kế của các giá treo uyển chuyển có thể làm giảm không gian lắp đặt máy, làm cho dạng máy này được khách hàng trong ngành đúc hoặc ngành rèn.

Công suất làm việc cao

Di chuyển các miếng công tác hoàn toàn tự động

Phun bắn được các hình dạng phức tạp của miếng công tác do bố trí các cụm phun

Dễ vận hành và bảo dưỡng

Công ty TNHH thiết bị tự động hóa Bách Cường

Công ty TNHH Thiết bị tự động hóa Bách Cường là một trong những đơn vị uy tín, đã hoạt động lâu dài trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các thiết bị công nghiệp. Cung cấp máy phun cát, máy phun bi là một trong những sản phẩm chủ lực, bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

Bách Cường luôn tự tin với đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu, có tay nghề giỏi và tâm huyết trong nghề. Họ không ngừng làm việc và cống hiến, cho ra đời những dòng sản phẩm tốt, tối ưu hóa các chức năng để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn nhập khẩu các loại linh kiện, phụ kiện cho máy phun cát, cam kết hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền và đặc biệt là mức giá vô cùng hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.

Mua máy phun cát tại Bách Cường, quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi có 1 không 2, với chế độ bảo hành uy tín, lâu dài và dịch vụ bảo trì nhanh chóng theo yêu cầu. Bách Cường đã ký kết và hoàn thành rất nhiều dự án lớn, bao gồm các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, vì thế chúng tôi luôn sẵn sàng và tự tin thực hiện mọi hệ thống lớn nhỏ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.