Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy phát điện AKASA động cơ Cummins

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy phát điện AKASA động cơ Cummins

Máy phát điện AKSA động cơ Cummins xứng tầm đối thủ cạnh tranh các hãng máy phát điện Châu Âu

Sạch, hiệu quả, đáng tin cậy và độ bền cao, động cơ Cummins được tìm thấy ở gần như tất cả các loại phương tiện và thiết bị trên trái đất - từ xe du lịch, xe tải cỡ lớn đến các loại máy móc công trình, khai thác mỏ…. Bạn cũng sẽ thấy chúng ở khắp mọi nơi có nước, với đầy đủ các dòng động cơ diesel hàng hải được trang bị cho tàu thủy. Và mỗi động cơ Cummins được hỗ trợ bởi Dịch vụ cung cấp và hỗ trợ khách hàng từ hơn 7.200 địa điểm trên toàn thế giới với phụ tùng Cummins chính hãng, nhanh tróng, tiện lợi.

Máy phát điện AKSA động cơ Cummins đem lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng

Máy phát điện AKSA động cơ Cummins sử dụng động cơ Cummins của Mỹ. Máy phát điện AKSA động cơ Cummins, sử dụng động cơ Cummins của Mỹ có chất lượng cực kỳ ổn định, hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu tích hợp với đầu phát của AKSA hoặc Stamford và bộ điều khiển Deepsea thông minh tạo nên một bộ máy phát điện hoàn chỉnh. Có xuất xứ Châu Âu với giá thành rất hợp lý, máy phát điện AKSA động cơ Cummins là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của các hãng máy phát khác trong phân khúc máy phát điện giá bình dân.

Với dải công suất từ 30 kVA - 2250 kVA, máy được sử dụng để trang bị trong hầu hết các lĩnh vực như nguồn cấp dự phòng của các nhà máy, cảng biển, hàng không, dân dụng, bệnh viện, trường học... và được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền cũng như hiệu quả kinh tế mà nó mang lại.

Máy phát điện AKSA động cơ Cummins thông dụng trong mọi lĩnh vực. Với những tính năng nổi trội, động cơ vận hành êm ái tạo nguồn điện ổn định, hình thức mẫu mã đẹp, quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu và đặc biệt giá thành rất hợp lý và nhiều ưu đãi, máy có hình thức đẹp, chất lượng đảm bảo, Máy phát điện AKSA động cơ Cummins, phụ tùng chính hiệu

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Hà Nội

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Hà Nội

CHÚNG TÔI LÀ AI?

Một đội ngũ sáng tạo, gồm các kỹ sư khoa học và công nghệ, nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, người thiết kế và sản xuất thiết bị cho ngành công nghiệp nói chung, xây dựng công trình, cấp nước và xử lý nước thải.

CHÚNG TÔI LÀM GÌ?

Nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp máy móc thông minh cho mục đích thông minh. Đối với chúng tôi, thông minh, có nghĩa là thiết bị chất lượng cao với mức độ tự động hóa cao. Các hệ thống của chúng tôi tiết kiệm năng lượng, chi phí sản xuất và quan trọng nhất là trong thế giới nhịp độ nhanh ngày nay. Cam kết phục vụ khách hàng từ nhiều lĩnh vực, với các mục tiêu khác nhau.

CHÚNG TÔI LÀM VIỆC NHƯ THẾ NÀO?

Khi chúng tôi tìm kiếm đối tác, thay vì người mua-bán, chúng tôi là đối tác của bạn từng bước trong dự án của bạn, luôn cố gắng tạo ra một cái gì đó mới, một cái gì đó khác biệt. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp các hệ thống tùy chỉnh. Chúng tôi không chỉ nói về thiết kế mà còn cả các tính năng công nghệ. Các kỹ sư và kỹ thuật viên của IECOM rất chú trọng đến từng chi tiết từ thiết kế đến lắp ráp để đáp ứng nhu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất

CHÚNG TÔI SẼ CÙNG BẠN TRÊN MỖI BƯỚC ĐƯỜNG

Tại IECOM, chúng tôi là đối tác của bạn trong toàn bộ quá trình phát triển. Chúng tôi sẽ tham gia với tư cách mà bạn cảm thấy thoải mái nhất; Thật là vinh dự khi là một phần trong đội của bạn. Luôn trong tầm tay - bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi về các giải pháp, sự lựa chọn, nhà sản xuất và nhà cung cấp thiết bị uy tín.