Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy nước nóng năng lượng mặt trời TOHATSU 120L

Giá 7,360,000 VND / Bộ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Máy nước nóng năng lượng mặt trời TOHATSU 120L

- Ruột bồn: Inox SUS 304-2B dày 0.5mm - Vỏ bồn: Inox SUS 430 dày 0.4mm - Khung chân: INOX SUS304,dày 1.5 mm - Ống thu nhiệt: Phi 58 x 1800mm

TOHATSU - GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

“Tiết kiệm điện là đầu tư cho thế hệ tương lai”

Máy nước nóng năng lượng mặt trời TOHATSU – Thương hiệu hàng đầu NHẬT BẢN - hiện đã có mặt tại Việt Nam. Được sản xuất và phân phối bởi Công ty THIÊN LONG và hơn 500 đại lý trên toàn quốc.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM TOHATSU

1. Thân thiện môi trường: với một hệ thống TOHATSU 500 lít, lượng phát thải của CO2 tránh được hàng năm tương đương với lượng khí thải nhiên liệu của một chiếc xe đã vận hành 10,000 km.

2. An toàn: hoàn toàn không phụ thuộc nguồn điện - không sợ điện giật.

3. Kinh tế: "Đầu tư một lần - sử dụng dài lâu" sẽ giảm đến 70 -100% chi phí cho năng lượng vì lò đốt và điện trở sẽ không cần phải hoạt động ít nhất là 7-12 tháng trong năm, tùy thuộc vào bức xạ mặt trời của từng vùng và kích thước của hệ thống.

4. Đơn giản: Việc lắp đặt và sử dụng hết sức đơn giản và dễ dàng.

5. Thẩm mỹ: Thiết kế tuyệt vời bên ngoài của máy nước nóng năng lượng mặt trời TOHATSU kết hợp với khả năng lắp đặt trên mái nhà lát gạch ốp thẩm mỹ thích hợp với mọi thiết kế xây dựng kiến trúc.

6. Tiện nghi: Bạn có nước nóng theo ý muốn quanh năm. Trong suốt thời gian mùa đông các bạn an toàn khi sử dụng nước đã sưởi ấm, và có thêm nước nóng an toàn từ năng lượng thông thường.

7. Tiết kiệm điện: góp phần tích cực trong chính sách tiết kiệm điện năng của quốc gia - Tiết kiệm điện để nhà nhà có điện dùng - Tiết kiệm điện là đầu tư cho thế hệ tương lai.

- Máy nhập khẩu 100% công nghệ Nhật Bản, giao hàng và lắp đặt miễn phí trong phạm vi nội thành TP.HCM.- Chưa bao gồm 10%VAT và vật tư phát sinh.
 

Công ty TNHH đầu tư phát triển TM XD Thiên Long

LỜI GIỚI THIỆU

     Công Ty TNHH Đầu Tư Phát TriểnTM XD THIÊN LONG   Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực ,xây dựng,thi công công trình,dân dụng,công nghiệp,công trình điện nước,nhà kho nhà xửơng và là một nhà phân phối sỉ và lẻ Vật liệu xây dựng, máy nước nóng,máy nước nóng năng lượng mặt trờibồn nướcThiết bị bếp,thiết bị công nghiệp,bông lọc bụi ,bông lọc khí,lọc gió,vải lọc công nghiệp,vải lọc bùn,vải lọc máy ép bùn, thiết bị vệ sinh, phòng tắm,gạch men, thiết bị điện,sắt thép,inox,tôn,xà gồ,cát đá ,xi măng....Đa dạng về chủng loại , cạnh tranh về giá cả, phục vụ nhanh chóng, thanh toán linh hoạt. 


Thiên Long cam kết: 
 -  Cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng.
 -  Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng tốt nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
 -  Nguyên liệu đầu vào có chất lượng cao do được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghiệp phát triển như Nhật Bản, Đức ,Mỹ, Tây Ban Nha,Hàn quốc ...
 -  Thiên Long Cam kết chịu trách nhiệm lâu dài đối với các sản phẩm do Cty cung cấp.
 -  Hệ thống dịch vụ đa dạng sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Làm thỏa mãn các yêu cầu khắt khe nhất bằng chính chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ.
Rất mong nhận được sự quan tâm của Quý khách hàng!

Với khách hàng : 
1/ Với chúng tôi mọi khách hàng đều khác nhau và công việc của chúng tôi là quan tâm đến từng người một.
2/ Chúng tôi luôn tâm niệm khách hàng không phụ thuộc vào chúng tôi mà chúng tôi phụ thuộc vào quý khách hàng.
3/ Đến với chúng tôi khách hàng xứng đáng được hưởng các giá trị. Mỗi bước tiến hành kinh doanh trong Công ty chúng tôi buộc phải tạo ra được giá trị trực tiếp hay gián tiếp cho khách hàng.      
4/ Sự tồn tại của chúng tôi là do khách hàng mang lại, vì vậy với chúng tôi khách hàng đứng ở vị trí cao nhất.
5/ Khách hàng của THIÊN LONG  không chỉ là cá nhân, hộ gia đình, văn phòng, các tổ chức mà còn là các đại lý trong và ngoài Thành phố.
Với phương châm làm việc “ Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng “ cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động và sáng tạo, Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Thương Mại Xây Dựng THIÊN LONG  sẽ là một thương hiệu lựa chọn đúng đắn của mọi người, mọi lúc, mọi nơi.

  

   CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TM XD THIÊN LONG

   Địa chỉ: 273/33/6A QL13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh

   Địa chỉ: 25/7 Đường TCH 17, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

   Điện thoại: (08)  6679 6848 - 0908 764 186 - 0968 144 509 | Fax: (08) 37 15 29 39

   Website: www.xaydungcongdong.net | Email: inlinethienlong@gmail.com