Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy nén khí biến tần nam châm vĩnh cửu Kaishan BMVF132

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy nén khí biến tần nam châm vĩnh cửu Kaishan BMVF132

1, Động cơ đồng bộ PM của Kaishan Compressor BMVF132 sở hữu dải đồng bộ rộng và hiệu suất tốt hơn. Có thể chịu được mức nhiệt 180 độ C, được cải thiện 50% so với 120 độ của các động cơ thường.

2, Rotor của động cơ đồng bộ Kaishan PM sử dụng công nghệ PM đất hiếm, độ chính xác của việc điều chỉnh tốc độ cao, giúp giảm đáng kể dao động áp suất xả của máy nén. BMVF132 sử dụng thiết kế hoàn toàn kép kín (cấp độ bảo vệ, IP65) với hệ thống làm mát bằng dầu bên trong làm tăng hiệu suất và tuổi thọ của máy.

3, Công nghệ kiểm soát công suất giúp tận dụng tối đa sức mạnh của động cơ. Khi áp suất cài đặt thấp hơn áp suất cao nhất, nó sẽ đẩy nhanh tốc độ động cơ để đạt được tốc độ dòng khí nhiều hơn.

4, Một thuật toán điều khiển PID tiên tiến giúp tăng tốc điều khiển tốc độ và cải thiện độ chính xác của điều khiển, cung cấp cho khách hàng không khí áp suất ổn định hơn.

5, Tỷ lệ sử dụng điện áp bus lớn hơn 93%, cao hơn nhiều so với các bộ biến tần thông thường trên thị trường.

6, Không cần cảm biến vị trí góc rôto, điều này không chỉ đơn giản hóa hệ thống mà còn cải thiện độ tin cậy của hệ thống, Mô-men xoắn có thể được bù ở bất kỳ góc nào trong phạm vi 360 độ để đạt được điều khiển mô-men xoắn hoàn hảo.

7, Máy nén khí biến tần nam châm vĩnh cửu Kaishan có thể thích ứng với các điều kiện khắc nghiệt khác nhau với hệ thống ổn định.

8, Màn hình điều khiển thông minh hiển thị đầy đủ thông tin, dễ dàng cài đặt, màn hình cảm ứng lớn.

Ứng dụng máy nén khí biến tần nam châm vĩnh cửu Kaishan BMVF132

1, Vật liệu được nén bằng máy nén khí

Kaishan Compress BMVF132 có thể nén được nhiều loại khí, cụ thể như: Etylen, Styrene, Khí lò cao, Butadiene, Hydrocacbon axit, Hơi nước, Nitơ, Axetylen, Khí lò vôi, Hydrogen, CO2, Khí đốt, Etane, Propylene, Propan, Amoniac, Khí chua, Clo, Khí lò cốc, Khí than, CO,…

2, Ứng dụng của máy nén khí

Máy nén khí biến tần Kaishan được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp, chẳng hạn như: Chế tạo, Dầu khí Năng lượng, Xử lý hóa học, Đồ ăn và đồ uống, Than đá, Môi trường / nhiên liệu sinh học,…

3, Một số hình ảnh máy nén khí biến tần nam châm vĩnh cửu Kaishan

BẢO TÍN - Địa chỉ mua máy nén khí nam biến tần nam châm vĩnh cửu Kaishan BMVF132  CHÍNH HÃNG

Bảo Tín là một đơn vị đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực máy nén khí, phụ tùng máy nén khí. Chúng tôi hiểu rõ các vấn đề liên quan đến máy nén khí và đều giải quyết những vấn đề đó một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm nhỏ lẻ cho khách hàng, chúng tôi còn nhận thầu các công trình lớn. Bảo Tín cam đoan sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị lớn nhất khi lựa chọn Bảo Tín là điểm đến.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Bảo Tín

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Bảo Tín chúng tôi hiện là đại lý cấp I của hãng máy nén khí SULLAIR – USA có trụ sở sản xuất và lắp đặt tại Mỹ. Chúng tôi chuyên lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế các sản phẩm máy nén khí trên toàn quốc với giá thành hợp lý. Đúng như tên gọi của công ty chúng tôi. BẢO TÍN luôn đảm bảo sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và mang lại uy tín không chỉ với công ty mà với sự hợp tác lâu dài từ phía các bạn. 

Chính vì vậy, chỉ sau một thời gian ngắn sau khi được thành lập, Công ty Bảo Tín không ngừng phát triển và hiện tại là Nhà phân phối và đại lý ủy quyền cung cấp các trang thiết bị  khí nén, máy phát điện, máy tạo khí nitơ và phụ kiện phục vụ trong các ngành công nghiệp may mặc, dược phẩm, thực phẩm, nhựa, da giày, xi măng, luyện thép, xây dựng, công nghiệp cảng biển, khai thác mỏ, xử lý nước thải, nông nghiệp,…lớn nhất hiện nay.

Không chỉ cung cấp và đại diện cho hãng máy nén khí Sullair của Mỹ. Công ty của chúng tôi còn đại diện phân phối các sản phẩm sau đây nhằm đáp ứng yêu cầu của đa số quý khách hàng đã quan tâm và mến mộ tới công ty của chúng tôi. Chúng tôi xin chia sẻ các dòng sản phẩm khác mà công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối trên thị trường Việt Nam:

 1. Máy nén khí trục vít ngâm dầu Sullair: 10HP - 600HP

 2. Máy nén khí trục vít không dầu Sullair: 20HP-600HP

 3. Máy nén khí biến tần Sullair

 4. Máy nén khí Diesel Sullair

 5. Máy bơm chân không công nghiệp Sullair

 6. Máy tạo khí nitơ nồng độ YS- SIR Đài Loan nồng độ 99,99%

7. Máy sấy khí nén Sullair

8. Bình tích áp khí nén: 300 lít - 20.000 lít

9. Thiết bị lọc đường ống khí nén, lõi lọc đường ống

10. Cung cấp tất cả các loại phụ tùng của tất cả các loại máy nén khí: Lọc tách, lọc dầu, lọc gió, dầu máy nén khí, van điện từ, van điều áp, cảm biến, dàn tản nhiệt, đầu trục vít, đồng hồ đo lưu lượng khí, xi lanh khí nén, phớt, bạc, xả nước…

11. Tư vấn, lắp đặt hệ thống máy nén khí trong nhà xưởng. Bảo dưỡng, sửa chữa máy nén khí, máy tạo khí nitơ.

Với nguyên tắc hoạt động cùng với chiến lược phát triển thị trường sâu rộng, lâu dài, tốt đẹp. Công ty Bảo Tín đã và đang trên con đường phát triển ổn định và ngày càng có chỗ đứng trên thị trường hiện nay.

Hơn nữa, với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, cùng đội ngũ kỹ thuật hơn 10 năm kinh nghiệm làm trong nghề khí nén, am hiểu về trình độ kĩ thuật, có chuyên môn cao. Bảo Tín  luôn đáp ứng tốt nhu cầu về các dịch vụ trước và sau khi bán hàng, nhu cầu tư vấn lựa chọn máy, tư vấn thiết kế lắp đặt, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng thay thế và sửa chữa. 

Ngoài ra, chúng tôi còn trực tiếp thực hiện việc xây dựng, lắp đặt các trạm khí nén và toàn bộ hệ thống khí nén phục vụ cho các nhà máy sản xuất công nghiệp.

Vậy còn chần chừ gì nữa tại sao các bạn không nhanh chóng đến với Công ty của chúng tôi để được nhận những ưu đãi, dịch vụ tư vấn và những dòng sản phẩm tốt nhất trên thị trường máy nén khí hiện nay.

Cuối cùng, toàn thể Công ty chúng tôi xin gửi lời cám ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi và hy vọng sớm có cơ hội hợp tác với Quý khách hàng!

Mọi thông tin chi tiết khác xin vui lòng liên hệ tới địa chỉ của công ty chúng tôi hoặc hãy để lại lời nhắn để công ty chúng tôi trực tiếp gọi lại và tư vấn.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn!