Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy in sơ đồ AUTEX II 220 (model mới nhất 2023)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy in sơ đồ thông minh Autex do Tập Đoàn Công Nghiệp AB Industries (Tây Ban Nha) nghiên cứu và chế tạo hoàn toàn tại Châu Âu; Máy được trang bị công nghệ in phun HP45 danh tiếng hàng đầu thế giới của Hewlett Packard (HP - Đức) cùng với phần mềm điều khiển thông minh do TkT BrainPower phát triển.

Máy in sơ đồ thông minh Autex trang bị hệ thống lắp giấy phía trước giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng trong thao tác; Máy tiêu thụ rất ít điện năng (~70w) và không gây tiếng ồn khi vận hành, phù hợp với mọi môi trường làm việc từ xưởng sản xuất cho đến các phòng mẫu cũng như văn phòng đại diện.

Chất liệu sử dụng để chế tạo Máy in sơ đồ thông minh Autex là những vật liệu cao cấp, không chỉ tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm mà còn thân thiện môi trường, các vật liệu này đều cho phép tái chế sau khi kết thúc vòng đời của sản phẩm.

Ngoài đặc tính bền bỉ, chất lượng ổn định và độ chính xác cao đã được minh chứng trong suốt 09 năm qua, máy in sơ đồ thông minh Autex còn có một vẻ ngoài sang trọng - hiện đại, là điểm nhấn nổi bật trong xưởng sản xuất, văn phòng, tạo nên đẳng cấp của doanh nghiệp.

Từ khâu thiết kế sản phẩm, chọn lựa linh kiện cho đến khi chế tạo sản xuất hàng loạt, AB Industries đều hướng về chương trình Machine4trees® - Cứ mỗi sản phẩm khi xuất xưởng sẽ trích một khoản tiền để góp vào quỹ đầu tư trồng cây xanh nhằm góp phần bảo vệ hành tinh của chúng ta.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Khổ in tối đa: 185cm (72.8 inches)

Tốc độ in:

Tiêu chuẩn: 75m2/h (02 đầu in)

Tùy chọn: 140m2/h (04 đầu in)

Công nghệ in: Đầu in phun HP 51645A (Đức)

Độ phân giải: 600dpi - cho bản in chất lượng đẹp như máy in văn phòng.

Định dạng dữ liệu: HPGL, HPGL2, ISO, AAMA-ASTM, DXF

Tương thích: Gerber Accumark™, Lectra, Optitex, TukaCAD, PadSystem, CyberCAD, Yuka, Toray…

Hệ điều hành: Windows XP / Windows 7 / Windows 10, tương thích hoàn toàn với thiết kế 32 bít và 64 bit

Chuẩn giao tiếp với máy vi tính:

USB 2.0/3.0 (tiêu chuẩn): Cho khoảng cách tối đa đến 5m.

Lan (tùy chọn): Cho khoảng cách không giới hạn.

Bảng điều khiển: Màn hình LCD hiển thị thông tin trực quan, cho phép người dùng tương tác trực tiếp ngay trên máy Autex II.

Hệ thống cuốn giấy 2 chế độ:

Cuốn vào trục: Phù hợp khi in sơ đồ hàng loạt nhằm chuẩn bị trước cho kế hoạch cắt của nhà máy.

Xả tự do: Phù hợp khi in sơ đồ để chuyển ngay cho xưởng cắt.

Đường kính cuộn giấy: 28cm (11.8 inches)

Loại giấy: Phù hợp với tất cả các loại giấy có định lượng từ 20gms – 100gms, bao gồm cả giấy tái sinh.

Nguồn điện: Tự động điện áp trong dải từ 85v - 260v

Công suất: 70W

TÍNH NĂNG TIÊU CHUẨN (SẴN CÓ):

Hệ thống cảnh báo hết mực: Tự động dò và tắt các đầu in đã hết mực, chỉ kích hoạt các đầu in có mực còn lại. Ngăn ngừa việc phải in lại sơ đồ do mất nét, giúp tiết kiệm giấy, mực và thời gian.;

Tự động lập sơ đồ khi in rập: Phần mềm thông minh cho phép tự động ghép nhiều rập chi tiết, rập lồng thành sơ đồ khi in nhằm tiết kiệm tối đa giấy và thời gian in;

Chia sẻ máy in qua mạng: Cho phép nhiều người trong công ty cùng chia sẻ và sử dụng chung máy in sơ đồ thông minh Autex II;

Kết nối trực tiếp với phần mềm Gerber Accumark™ hoặc kết nối thông qua trình điều khiển riêng của Máy in sơ đồ thông minh Autex II. Việc giao tiếp giữa phần mềm thiết kế rập, sơ đồ với máy in có thể thiết lập ở chế độ tự động hoàn toàn hoặc ở chế độ kiểm soát chủ động.

Cảm biến kiểm soát trọng lượng cuộn giấy, giúp tính toán độ căng giấy phù hợp nhất tại từng thời điểm, nhằm cho kết quả in chính xác hơn.

TÍNH NĂNG MỞ RỘNG (TÙY CHỌN):

Cut & Go 180: Chức năng cho phép máy in sơ đồ Autex II cắt ngang tại đường kết thúc ở cuối mỗi sơ đồ, giúp cho việc phân loại sơ đồ trở nên dễ dàng hơn, phù hợp khi hoạt động ở chế độ xả giấy tự do.

Optink: Chức năng cho phép máy in sơ đồ Autex II kiểm soát chính xác lượng mực trong đầu in bằng Microchip được đặt trong từng hộp mực. Sử dụng Optink sẽ ngăn ngừa việc bất ngờ hết mực giữa quá trình in; giảm lãng phí về giấy, mực và thời gian in. Chức năng này chỉ hoạt động khi sử dụng với mực chính hãng Optink HP-TkT.

Fit Print: Chức năng cho phép tự động nhận dạng biên trái và phải của cuộn giấy, ngăn ngừa việc vô tình in ra ngoài phạm vi của khổ giấy.

Paper End: Chức năng kiểm soát và cảnh báo hết giấy bằng cảm biến, máy in sơ đồ Autex II sẽ tự động dừng lại khi phát hiện đã in tới điểm cuối của cuộn giấy.

Vertical Cutter: Chức năng cho phép cắt biên giấy trái còn dư của sơ đồ trong khi in, chẳng hạn sơ đồ 158cm in trên khổ giấy 180cm, phần dư 22cm sẽ được tự cắt khi trang bị tính năng này.

Ethernet (ETH): Chức năng cho phép máy vi tính truyền dữ liệu tới máy in sơ đồ thông minh Autex II thông qua mạng LAN (mạng nội bộ của công ty) với khoảng cách không giới hạn từ nơi đặt máy vi tính đến nơi đặt máy in. Với chuẩn giao tiếp là USB (mặc định) thì khoảng cách này bị giới hạn trong phạm vi 5m.

Service Zone (ZN): Chức năng giúp đầu in không bị khô, giảm hiện tượng tắc mực do có hệ thống tự động làm sạch đầu in trước mỗi lần in. Rất hữu ích khi máy hoạt động trong các môi trường nhiều bụi và độ ẩm cao.

Roll to Roll 180 (GCB): Chức năng cho phép tăng tối đa kích cỡ và trọng lượng của trục cuốn giấy, cho phép chứa đến 150m tổng chiều dài của các sơ đồ, phù hợp khi thiết lập chế độ in liên tục qua đêm. Bản tiêu chuẩn có sẵn trục cuốn giấy nhỏ, chứa tối đa 50m tổng chiều dài của các sơ đồ.

Dual Roll 180 (ERB): Chức năng cho phép gắn đồng thời 2 cuộn giấy khác nhau, phù hợp với những nhu cầu thường xuyên phải thay đổi khổ giấy, chủng loại giấy.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:

Hệ mã hóa tuyến tính (Linear Encoder) độ phân giải cao được đặt dọc theo chiều dài của thân máy giúp kiểm soát chính xác chuyển động của đầu in, cho bản in đạt độ chính xác cao.

Phần mềm thông minh của Autex II cho phép in tiếp những sơ đồ bị gián đoạn do mất điện, hết giấy, hết mực hoặc bất kỳ nguyên nhân nào khác.

Cho phép in các sơ đồ quá khổ bằng cách tự động nối khổ, người dùng có thể chọn nối theo biên dọc (mặc định) hoặc nối ngang để tiết kiệm giấy (tự chọn).

Trang bị các cảm biến cảnh báo hết giấy; kẹt giấy; hết mực.

Khu vực hoạt động của đầu in được bảo vệ bằng nắp hợp kim nhôm giúp loại bỏ các va chạm với người vận hành, bảo vệ an toàn cho đầu in.

NGUỒN GỐC SẢN PHẨM:

Sản phấm được nghiên cứu và chế tạo bởi Tập Đoàn Công Nghiệp AB Industries tại Barcelona - Tây Ban Nha, phân phối và bảo dưỡng bới CTY Cổ Phần Thiết Bị Âu Á. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng cho toàn bộ thành phần không thuộc nhóm hao mòn.

Công ty cổ phần thiết bị Âu Á