Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy gieo hạt rau cầm tay Haudin V08-3

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy gieo hạt rau này đơn giản hóa quy trình trồng trọt bằng cách thực hiện ba nhiệm vụ thiết yếu: cày hàng bằng lưỡi cày kẽm, đặt hạt chính xác và phủ đất lên hàng. Chỉ cần đẩy máy gieo hạt, bạn có thể dễ dàng đánh dấu các hàng, cày đất bằng lưỡi cày kẽm và gieo hạt khi di chuyển qua vườn. Hơn nữa, các tùy chọn tùy chỉnh của nó cho phép thích ứng liền mạch với các loại hạt giống khác nhau, đảm bảo điều kiện trồng tối ưu.

Lợi ích sản phẩm

Giải pháp toàn diện: Máy gieo hạt rau cầm tay Haudin V08-3 là giải pháp linh hoạt cho toàn bộ quy trình gieo hạt, bao gồm đào, gieo hạt và phủ đất - tất cả đều thực hiện được thông qua việc đẩy tay đơn giản.

Loại bỏ sự cần thiết phải cúi lưng: Với máy gieo hạt loại đẩy mới này, bạn sẽ không còn phải cúi lưng khi gieo hạt. Máy gieo hạt bán tự động mới được thiết kế để đơn giản hóa công việc làm vườn của bạn bằng cách dễ dàng đào lỗ, cấy giống và phủ đất. Tránh làm việc trong điều kiện đất quá khô hoặc bão hòa để đạt hiệu suất tối ưu.

Thân thiện với người dùng: Trải nghiệm sự dễ dàng chưa từng có trong công việc trồng trọt của bạn với máy gieo hạt loại đẩy. Công cụ này đơn giản hóa toàn bộ quy trình bằng cách xử lý liền mạch việc đào lỗ, lấp đất, cắt màng và gieo hạt - tất cả chỉ với một động tác đẩy, bóp và kéo, loại bỏ sự cần thiết phải cúi lưng.

Nguyên lý hoạt động: Để đạt kết quả tối ưu, hãy bắt đầu bằng cách nới lỏng đất kỹ lưỡng. Sau đó, chỉ cần đưa máy gieo hạt vào đất, đặt một cây giống vào trong, kéo cần gạt để phanh và giữ máy gieo hạt để hoàn tất quy trình.

Ứng dụng: Máy gieo hạt này phù hợp cho việc gieo nhiều loại cây giống bao gồm cà chua, hành tây, dưa hấu, khoai tây, bí ngô, ớt, dưa lê, hoa, dưa chuột, thuốc lá, đậu phộng, bắp cải, cà rốt và nhiều loại khác.

Thông số kỹ thuật

Chức năng: Trồng trọt, tạo luống và làm tơi đất

Độ sâu gieo hạt: 2-5cm trên bề mặt đất

Khoảng cách hạt: 4-40cm (có thể gieo nhiều hàng)

Dung tích hộp chứa hạt: 1 kg

G.W/N.W.: 8/7 KG (máy 1 hàng)

Kích thước đóng gói: 91.51829cm (máy 1 hàng)

Ứng dụng sản phẩm

Máy gieo hạt này phù hợp để gieo nhiều loại cây giống bao gồm cà chua, hành tây, dưa hấu, khoai tây, bí ngô, ớt, dưa lê, hoa, dưa chuột, thuốc lá, đậu phộng, bắp cải, cà rốt và nhiều loại khác. Đây là sản phẩm gieo hạt rau tốt nhất cho các gia đình có vườn.

Công ty TNHH XNK Haoding Thái Châu