Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy gieo hạt đẩy tay Haudin PA2

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy gieo hạt đẩy tay Haudin PA2 cách mạng hóa quá trình gieo hạt bằng cách loại bỏ nhu cầu cúi xuống. Máy gieo hạt bán tự động này xuất sắc trong việc đào lỗ, cấy cây và phủ đất, nâng cao đáng kể hiệu quả và sự dễ dàng trong việc trồng cây.

Chất lượng cao, độ bền vượt trội

Được chế tạo từ vật liệu có độ cứng cao, Haudin PA2 mang lại độ bền tuyệt vời. Cấu trúc chắc chắn và lớp phủ chống ăn mòn đảm bảo độ tin cậy lâu dài và duy trì độ bền kết cấu ngay cả khi sử dụng lâu dài.

Gieo hạt chính xác và phủ hạt

Thiết kế bánh xe gieo hạt tiên tiến và độ sâu gieo hạt có thể điều chỉnh cho phép gieo hạt chính xác cho nhiều loại hạt khác nhau. Các bánh xe gieo hạt có thể thay thế phù hợp với các kích cỡ hạt khác nhau, trong khi các bánh xe phủ đất đảm bảo phủ đất kỹ lưỡng, thúc đẩy sự nảy mầm thành công và tối ưu hóa thời gian và công sức.

Hoạt động bán tự động cho việc trồng trọt dễ dàng

Chức năng bán tự động loại bỏ việc cúi xuống và đào lỗ thủ công, nâng cao đáng kể sự tiện lợi trong việc trồng trọt và giảm công sức. Các nhiệm vụ tự động như đào lỗ, gieo hạt và phủ đất đơn giản hóa quá trình trồng, tăng cường năng suất tổng thể.

Thiết kế đa năng và thân thiện với người dùng

Haudin PA2 cung cấp nhiều chức năng, biến nó thành một công cụ không thể thiếu cho người làm vườn. Thiết kế dễ đẩy và tay cầm đệm giúp sử dụng thoải mái, đơn giản hóa các nhiệm vụ như gieo hạt mà không yêu cầu người dùng phải cúi xuống.

Tương thích với nhiều loại hạt

Phù hợp với nhiều loại hạt bao gồm đậu phộng, đậu nành, ngô và bông, máy gieo hạt này đáp ứng các nhu cầu trồng trọt đa dạng. Nó lý tưởng cho việc trồng trong nhà kính, vườn hoa và vườn rau, cung cấp giải pháp đa năng cho sự phát triển hiệu quả và hiệu quả.

Hiệu quả được tăng cường bởi động cơ

Haudin PA2 được cung cấp năng lượng bởi điện hoặc xăng, cho phép linh hoạt và đảm bảo hiệu suất nhất quán. Khả năng gieo hạt nhiều dòng cải thiện hiệu quả nông nghiệp bằng cách cho phép gieo nhiều hàng hạt đồng thời, tăng tốc quá trình trồng đáng kể.

Thông số kỹ thuật

Chức năng: Trồng trọt

Số lượng vòi phun: 5 - 6 - 7/ 8 - 9 - 10 điều chỉnh

Độ sâu gieo hạt: 4/6.5/8/9 cm

Số lượng gieo hạt: 1-3 (điều chỉnh)

Khoảng cách giữa các hạt: 31cm - 26cm - 22cm/ 20cm - 18cm - 16cm (điều chỉnh)

Dung tích hộp đựng hạt/phân bón: 4kg

Trọng lượng G.W/N.W.: 11.5/10.5KG

Kích thước đóng gói: 522657cm

Sức chứa: 20ft: 380 bộ, 40HQ: 880 bộ

Công dụng sản phẩm

Máy gieo hạt này phù hợp để gieo nhiều loại cây giống bao gồm ngô, bông, đậu đũa, dưa chuột, đậu phộng, bắp cải, cà rốt và nhiều loại khác. Đây là sản phẩm gieo hạt rau lý tưởng cho các gia đình có vườn.

Công ty TNHH XNK Haoding Thái Châu