Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy giặt cát

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy giặt cát:

1. Cấu trúc đơn giản, cao cấp làm sạch, tiêu thụ điện năng thấp

2. Nhiều mô hình có sẵn để bạn lựa chọn

3. Mất cát nhỏ trong quá trình rửa cát

4. Bảo trì thuận tiện, hiệu quả cao

Nguyên tắc làm việc của máy giặt cát:

Cài đặt nghiêng tạo thành một bể lắng ở đầu máy. Đầu vít đi vào bể. Trục vít được điều khiển bởi động cơ và bộ giảm tốc và nước sạch đi vào bể lắng từ đáy. Do đó, nó hoàn thành ba chức năng giặt, khử nước, phân loại.

Giặt: Cát đi vào bể và nghiền dưới tác dụng vít quay. Các tạp chất bao phủ trên cát được loại bỏ và lớp độ ẩm cát bị hư hỏng để khử nước dễ dàng. Nước làm sạch được bơm từ đáy máy tạo thành một dòng chảy và nó sẽ gửi các hạt mịn và các tạp chất lên bề mặt, sau đó cuối cùng tràn ra từ đập tràn.

Dewatering: Nặng cát chìm vào đáy bể và ở phía bên của tấm cong. Vít đẩy cát lên và tiến lên. Nước dư thừa được loại bỏ. Nước đã loại bỏ chảy vào bể thông qua máng xối từ phía bên kia, trong khi cát được khử nước thải ra khỏi đỉnh bể.

Phân loại: Chức năng phân loại được thực hiện bằng các hạt mịn. Chúng tôi có thể kiểm soát nó bằng cách điều chỉnh chiều cao đập và tốc độ vít.

Công ty TNHH máy Jinbaoshan Sơn Đông