Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy ép gạch Block

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm

Thông tin nhà cung cấp

  • 1. Bể dầu chính dùng các linh kiện thép đúc, thông qua các máy mài tròn trong/ ngoài để gia công chính xác, thanh piston mạ crôm cúng để bảo đảm tính năng niêm phong của bể dầu chính.
  • 2. Bốn bề mặt làm việc có thể hoạt động cùng một lúc, có kèm theo các công tác định vị cự lý lên xuống sẽ tự động hạ áp và tự động nâng lên và quay trở lại, hiệu suất làm việc cao.
  • 3. Áp lực có thể căn cứ vào kích  thước khuôn  tùy ý điều chỉnh trong phạm vi áp lực tối đa.
  • 4. Máy này chỉ cần thay thế khuôn mẫu có  thể sản xuất những sản phẩm gạch xi măng với các quy cách khác nhau, với cạnh dài dưới 500mm, các thiết bị thay đổi khuôn có thể tạo ra các loại gạch trồng cỏ rỗng khác nhau.
  • 6. Các sản phẩm mà máy này được sản xuất với kích thước chính xác, đồ bền cao, dáng đẹp.
  •  

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Đại Việt

Đại Việt và công nghệ sản xuất vật liệu mới

Là một doanh nghiệp trẻ, ôm ấp hoài bão lớn trong việc chinh phục đỉnh cao các công nghệ xử lý môi trường, công nghệ xanh trong sản xuất vật liệu xây dựng, Đại Việt đã biết tụ họp các cán bộ kỹ thuật theo nhiều ngành nghề để tạo nên một đội hình “khép kín” tiếp cận và sáng tạo những công nghệ mới.

   

Từ trước đến nay khi nói đến sản xuất gạch bê tông nhẹ thì ở nước ngoài và Việt Nam mọi người đều nghiêng về công nghệ sản xuất bê tông khí chưng áp AAC. Đây là công nghệ phức tạp hơn công nghệ sản xuất bê tông bọt và thường có giá thành sản xuất cao hơn. Nguyên nhân của sự lựa chọn này là vìbê tông bọt có một vài nhược điểm về mức độ cơ giới hóa, tự động hóa, về năng suất lao động và về độ bền cơ thấp của sản phẩm so với gạch AAC.
 

  

Hiểu rõ các hạn chế này, các cán bộ kỹ thuật công ty Đại Việt đã nghiên cứu, thiết kế, chế tạo dây chuyền công nghệ sản xuất sản phẩm bê tông bọt với cường độ cao, cơ giới hóa, tự động hóa cao, năng suất lao động cao và quy mô lớn từ 40 đến 100 m3/ca. Với công suất này nếu tổ chức sản xuất 2 ca/ngày thì sản lượng hàng năm sẽ từ 25.000 đến 60.000 m3. Đây là sự lựa chọn quy mô, modul rất thích hợp với rất nhiều địa phương cả về suất đầu tư lẫn diện tích nhà xưởng và thị trường. Như vậy về mặt đầu tư và tính toán nhu cầu thị trường thì loại dây chuyền này có thể triển khai ở các huyện và cả đô thị lớn nhỏ. Nguyên liệu sử dụng đã được nghiên cứu tỉ mỉ công phu ngoài xi măng có thể sử dụng cát, đá mạt, tro nhiệt điện… Với sự phát triển của lĩnh vực nhiệt điện Việt Nam hiện nay và trong tương lai gần thì việc sử dụng phế thải tro bay sẽ góp phần làm giảm ô nhiễm môi trường. Tro nhiệt điện được Đại Việt sử dụng trong sản phẩm của mình như là nguyên liệu hoạt tính. Dùng tro sẽ giảm bớt lượng xi măng cần thiết, sản phẩm gạch nhẹ hơn, đẹp hơn và cường độ cao hơn.
    Nếu như cách đây khoảng 20 năm khi các nhà chuyển giao công nghệ sản xuất gạch bê tông cốt liệu của Tây Ban Nha sang Việt Nam giới thiệu và tự hào về công nghệ “gà đẻ trứng” tức là công nghệ sản xuất với khuôn đứng yên, máy cấp liệu chuyển động rót vào từng khuôn thì hôm nay chúng ta cũng chứng kiến công nghệ Đại Việt cũng là công nghệ “gà đẻ trứng”.
 

   

Điều khác của Đại Việt là quả trứng to tức là đổ vào một khuôn lớn để dưỡng hộ sau đó cắt thành những viên gạch nhẹ có kích thước theo ý muốn. Đây cũng chính là điểm khác biệt giữa công nghệ Đại Việt với công nghệ của nhiều nhà sản xuất khác. Với bê tông bọt nhẹ họ thường đổ liệu vào các khuôn gạch theo kích thước định sẵn. Phương pháp này vừa tốn khuôn vừa không linh hoạt trong việc sản xuất các sản phẩm có kích thước khác. Sở dĩ Đại Việt làm được điều này vì họ sản xuất ra loại bê tông bọt nhẹ có cường độ cao, trên dưới 5,5 MPa. Nếu bê tông bọt thông thường có cường độ thấp thì khi bê tông đang “mềm” có thể cắt được thì cường độ bê tông còn thấp quá sẽ gây hiện tượng dính trở lại hoặc biến dạng; khi đủ cường độ để cắt thì bê tông đã hóa cứng. Đây cũng chính là lợi thế của Đại Việt, xuất phát từ việc lựa chọn nguyên liệu, tính toán cấp phối hợp lý, thiết kế máy trộn liệu, tạo bọt để tạo ra bọt nhỏ, hình cầu, kín, độ đồng đều cao và tạo ra cường độ cao, độ chống thấm tốt, cách nhiệt, cách âm tốt. Để làm được điều này ngoài việc thiết kế một dây chuyền đồng bộ, khép kín, tự động hóa cao từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm Đại Việt còn biết lựa chọn và nhập khẩu chất tạo bọt GREEN-DV có tính ổn định rất cao với khả năng làm tăng thể tích lên 20-25 lần và tạo ra bọt khí vững chắc, màu trắng làm cải thiện mầu sắc gạch, tăng thẩm mỹ cho viên gạch.

  

Trong sản xuất bê tông bọt và bê tông khí chưng áp, các nhà công nghệ quan ngại nhất là độ bền vững của bọt, tìm mọi biện pháp để giữ cho bọt có hình cầu, kích thước đồng đều, không bị vỡ để tăng cường độ bê tông, tăng khả năng chống thấm, cách âm, cách nhiệt. Đại Việt đã nghiên cứu thiết kế máy tạo bọt đảm bảo các yêu cầu của công nghệ, có khả năng sử dụng cho nhiều chủng loại bọt, dễ dàng trộn với vữa bê tông, tránh hiện tượng phân lớp, phân tầng, làm vỡ kết cấu của khối bê tông.

Dây chuyền công nghệ đồng bộ của Đại Việt cho thấy sức trẻ của một doanh nghiệp mới ra đời, sức trẻ của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, kỹ thuật với cách tính toán thiết kế, chế tạo dây chuyền thiết bị thì rất già dặn. Đại Việt rất ưu tiên chế tạo dây chuyền thiết bị từ các nhà máy cơ khí trong nước nhưng cũng biết tận dụng các cụm thiết bị có chất lượng, độ chính xác cao của nước ngoài. Đại Việt đã kết hợp và đấu nối tốt các hệ điều khiển, tự động hóa của tập đoàn Siemen, các máy cân đong định lượng, các loại mô tơ, thiết bị khác của nước ngoài có xuất xứ từ các nước G7, Hàn Quốc, Đài Loan để tạo nên một dây chuyền hoàn chỉnh trong sản xuất, gia tăng độ chính xác, dễ vận hành, giảm tiếng ồn trong sản xuất, giảm khả năng bay bụi trong khâu cân trộn phối liệu. Sựkết hợp này là rất cần thiết để tạo nên dây chuyền sản xuất có công nghệ tiên tiến giá thành rất hợp lý có khả năng đáp ứng nhu cầu cho các nhà đầu tư để sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh và chắc chắn sẽ góp phần thực hiện chương trình phát triển vật liệu không nung, vật liệu xanh.