Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy đo tốc độ vòng quay testo 460

Giá 4,401,667 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy đo tốc độ vòng quay testo 460 đo tốc độ vòng quay bằng phương pháp quang học chẳng hạn như của quạt hay các trục quay. Nơi cần đo được đánh dấu bằng LED. Giá trị Max/min được hiển thị ra chỉ với một nút nhấn. Đèn màn hình giúp đọc được giá trị đo trong các điều kiện chiếu sáng kém. Ngoài ra, testo 460 nhỏ gọn, dễ thao tác và mang đi một cách thuận tiện.

Tốc độ vòng quay - quang học

Dải đo

100 đến 29999 rpm

Độ chính xác

± 0,02 % giá trị đo

Độ phân giải

0,1 rpm (100 đến 999,9 rpm)

1 rpm (1000 đến 29999 rpm)

Thông số kỹ thuật chung máy đo tốc độ vòng quay

Cấp bảo vệ

IP40

Đơn vị hiển thị

rpm, rps

Tốc độ đo

0,5 giây

Bảo hành

1 năm

Nguồn

2 pin AAA

Tuổi thọ pin

khoảng 20 giờ

Kích thước

119 x 46 x 25 mm

Nhiệt độ vận hành

0 đến +50 °C

Nhiệt độ lưu trữ

-40 đến +70 °C

Khối lượng

85 g (gồm pin và nắp bảo vệ)

Công ty TNHH công nghệ DIGI

Công ty TNHH công nghệ Digi (Digi Technologies Co., Ltd.) thành lập năm 2000 có thâm niên trong lĩnh vực phân phối và hỗ trợ kỹ thuật cho các thiết bị đo lường, kiểm toán năng lượng và quan trắc môi trường. Những sản phẩm dịch vụ, thiết bị của Digi phân phối có thể đáp ứng nhu cầu cho hầu hết mọi ứng dụng, ngành nghề và các lĩnh vực khác nhau.

Với sự hỗ trợ của các hãng sản xuất: TESTO AG (Đức), BK Precision (Mỹ), MCC (Mỹ), NRG System (Mỹ), DataTaker (Úc), LaMotte (Mỹ), The Modal Shop (Mỹ)… do Digi phân phối tại Việt Nam, Quý khách hàng sẽ được tư vấn chọn thiết bị đo phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí hợp lý nhất.

Phương châm trong kinh doanh “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”, đội ngũ kỹ thuật và kĩ sư bán hàng được đào tạo chuyên sâu về ứng dụng, vận hành cũng như xử lý hư hỏng, bảo trì và bảo hành. chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hàng trong chuyển giao công nghệ, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị suốt thời gian sử dụng thiết bị.