Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy đo màu quang phổ cầm tay CS-410

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy đo màu quang phổ cầm tay CS-410

Model: CS-410

Hãng: CHNSpec – China

Máy so màu (Colorimeter) và máy đo màu quang phổ (Spectro colorimeter) là hai loại dụng cụ đo màu được sử dụng để đo, phân tích và giao tiếp màu sắc. Đối với các ngành công nghiệp phải làm việc với màu sắc, đo màu là một phần thiết yếu của quy trình sản xuất. Sự khác biệt giữa máy so màu (Colorimeter) và máy đo màu quang phổ (Spectro colorimeter) thường gây nhầm lẫn cho nhiều nhà khoa học về màu sắc. Để giúp bạn mở rộng kiến thức chuyên môn về quản lý màu sắc, chúng ta cần trả lời cho câu hỏi: Sự khác biệt giữa hai công cụ là gì? 

Hiểu được các yếu tố phân biệt máy so màu và máy đo màu quang phổ có thể giúp chúng ta xác định được công cụ nào sẽ tối ưu hóa quy trình quản lý màu sắc tốt nhất.

Sự khác biệt giữa máy so màu (Colorimeter) và máy so màu quang phổ (Spectro colorimeter):

Máy so màu và máy so màu quang phổ sử dụng phương pháp so sánh màu sắc giống nhau nhưng chúng có 1 vài khác biệt như sau:

Phương pháp so màu của máy so màu (Colorimeter):

Máy so màu là một công cụ đo lường màu sắc dựa trên lý thuyết tam sắc để đánh giá khách quan về đặc điểm màu sắc khi ánh sáng đi qua các bộ lọc màu đỏ, xanh lá cây và xanh lam. Nó mô phỏng cách mắt người cảm nhận màu sắc.

Các tính năng

Kích thước nhỏ gọn và tính di động cao.

Giá cả phải chăng cho các ứng dụng đơn giản.

Chức năng đơn giản hơn so với máy đo màu quang phổ.

Máy so màu sử dụng hệ màu không gian bao gồm 3 màu cơ bản mà mắt thường có thể phân biệt được là màu đỏ, màu xanh lá cây và màu xanh lam.

Ba màu này tạo thành hệ màu trong không gian màu. Và được xác định bằng tọa độ X-Y-Z.

Máy so màu (colorimeter) sẽ giống như mắt người cảm nhận màu sắc trong hệ không gian màu.

Công ty cổ phần công nghệ Hiển Long - Hiltek

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Hiển Long được thành lập năm 2003, là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn cung cấp thiết bị phòng thí nghiệm và sản xuất tại Việt Nam.

Lĩnh vực hoạt động:

Chuyên tư vấn cung cấp thiết bị phòng thí nghiệm và sản xuất.

Chúng tôi chuyên tư vấn cung cấp thiết bị cho các ngành công nghiệp: Dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, thức ăn thuỷ sản, Bao bì, Vật liệu lớp phủ, Môi trường, Da giày, Cao su, Dệt nhuộm, Điện tử, Y tế, Trường học, Bệnh viện, ..

Chúng tôi hiện đang cung cấp độc quyền cho các hãng:

Ellab (Đan Mạch), Horiba (TNhật Bản), Polyscience (USA), Sera (Germany), Thermolab (India), SEO (Korea), Bettersize (China), TQC Sheen ( Netherlands), Yuanchang (Taiwan), TILO – 3NH (China), CHN Spec (China), Drick (China)…