Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy đo độ ẩm Protimeter BLD2000

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy đo độ ẩm Protimeter BLD2000 là một công cụ đo độ ẩm chuyên nghiệp được sử dụng trong ngành xây dựng và kiểm tra hư hỏng của các vật liệu xây dựng. Máy đo này sử dụng nguyên lý đo điện trở để đo độ ẩm của các vật liệu, bao gồm cả gỗ, tường và sàn.

Máy đo độ ẩm protimeter BLD2000 thường được ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng, kiểm tra độ ẩm tường trước khi sơn.

Đo độ ẩm của tường trước khi sơn:

Sơn tường là giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện và tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho một ngôi nhà. Ngoài các yếu tố như chất lượng sơn, tỷ lệ pha màu sơn, thời tiết, tay nghề sơn…. thì độ ẩm cũng là một yếu tố quan trọng độ bền đẹp của sơn tường.

Độ ẩm sơn tường là lượng nước tồn tại trong tường và nó có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng sơn tường sau này. Nếu như sơn tường có độ ẩm vượt mức cần thiết thì sau khi hơi ẩm thoát ra sẽ mang theo kiềm và dẫn tới lớp sơn bị phồng rộp, loang lổ, gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

Còn nếu độ ẩm tường trước khi sơn vừa đủ, đạt tiêu chuẩn thì sẽ tạo môi trường tốt nhất giúp sơn thẩm thấu dễ dàng hơn. Đồng thời cũng giúp sơn phẳng lì và bám màu tốt hơn.

Tiêu chuẩn độ ẩm khi sơn tường cần đáp ứng như sau:

Độ ẩm bề mặt tường khi tiến hành bả trong khoảng từ 22 – 28%

Độ ẩm của bề mặt tường khi tiến hành sơn trong khoảng 18 – 22%.

Đây là độ ẩm tường khi sơn có thể đạt được trong điều kiện thời tiết nắng ráo, tuy nhiên chỉ áp dụng đối với bề mặt tường ở bên ngoài. Do sự chênh lệch về nhiệt độ và độ ẩm ở những điều kiện khác nhau nên bề mặt tường ở trong nhà khó có thể đạt được độ ẩm tiêu chuẩn này. Bởi vậy, để xác định chính xác độ ẩm tường trước khi sơn thì bạn cần phải chuẩn bị một số thiết bị cần thiết để hỗ trợ khi sơn tường.

Máy đo độ ẩm protimeter BLD2000 với thiế kế đơn giản, dễ dàng sử dụng dùng để đo độ ẩm thùng Carton, gỗ, gạch, vật liệu xây dựng, bê tông…

BLD 2000 được cung cấp kèm theo 01 tấm chuẩn để kiểm tra độ chính xác của máy cùng 01 đôi cảm biến dự phòng và 01 đầu đo có dây sử dụng cho các mẫu trên cao.

Thông số kỹ thuật của máy đo độ ẩm Protimeter BLD2000:

Khoảng đo: 6%- 90%

Hiển thị: 3 thang (xanh: khô, vàng: tương đối ẩm, đỏ: ẩm) trên màn hình LED

Nguồn: 9V (2 AA)

Tự động tắt nguồn sau khi không sử dụng để tiết kiệm pin.

Kích thước: 180 mm x28mm x 49 mm

Trọng lượng: 150 g

Công ty cổ phần công nghệ Hiển Long - Hiltek

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Hiển Long được thành lập năm 2003, là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn cung cấp thiết bị phòng thí nghiệm và sản xuất tại Việt Nam.

Lĩnh vực hoạt động:

Chuyên tư vấn cung cấp thiết bị phòng thí nghiệm và sản xuất.

Chúng tôi chuyên tư vấn cung cấp thiết bị cho các ngành công nghiệp: Dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, thức ăn thuỷ sản, Bao bì, Vật liệu lớp phủ, Môi trường, Da giày, Cao su, Dệt nhuộm, Điện tử, Y tế, Trường học, Bệnh viện, ..

Chúng tôi hiện đang cung cấp độc quyền cho các hãng:

Ellab (Đan Mạch), Horiba (TNhật Bản), Polyscience (USA), Sera (Germany), Thermolab (India), SEO (Korea), Bettersize (China), TQC Sheen ( Netherlands), Yuanchang (Taiwan), TILO – 3NH (China), CHN Spec (China), Drick (China)…