Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy chiết xuất dược liệu mini

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu máy chiết xuất dược liệu mini

Nồi chiết xuất đa năng sử dụng trong các ngành dược phẩm, công nghệ sinh học, đồ uống thực phẩm và công nghệ hóa học.

Vật liệu chế tạo bằng inox 304 hoặc inox 316, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

Thiết bị chiết xuất dược liệu được Fujitank gia công phù hợp tiêu chuẩn GMP.

Với công nghệ chiết xuất hiện đại giúp sản phẩm không bị oxy hóa, thời gian cô đặc nhanh, tạo ra sản phẩm cao tốt nhất cho khách hàng.

Công ty TNHH sản xuất cơ khí và thương mại dịch vụ Fujitank

Công ty TNHH sản xuất cơ khí và thương mại dịch vụ Fujitank tiền thân là xưởng cơ khí chế tạo chuyên gia công thiết bị cơ khí chính xác. Cùng với sự thay đổi của công nghệ và sự phát triển của xã hội cần có nhiều máy móc phục vụ cho sản xuất để góp phần hiện đại hóa trong quá trình sản xuất, giúp giải phóng sức lao động và đưa các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Với nền tảng là các Kỹ sư cơ khí chế tạo và Kỹ sư tự động hóa được đào tạo từ các trường Đại Học hàng đầu trong nước như: Bách khoa, Sư phạm kỹ thuật… sẽ giúp công nghệ đi vào sản xuất một cách nhanh nhất.

Phương châm hoạt động của công ty Fujitank: “ Mang lại giá trị trong từng sản phẩm” luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, luôn tạo điều kiện tối đa để khách hàng có thể tiếp cận với các công nghệ mới nhất, giải quyết các vấn đề của khách hàng đang gặp phải và hỗ trợ tối đa chi phí để máy móc đến tay khách hàng một cách sớm nhất.