Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy chiết rót chất lỏng model POFM-1000-4R

Giá 62,000,000 VND / Sản phẩm

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy chiết rót chất lỏng là một thiết bị trong dây chuyền đóng gói  thực phẩm , dùng để đưa một lượng chất lỏng xác định vào bao bì chứa ( chai, lọ. bình, can..). Có rất nhiều loại máy chiết rót chất lỏng khác nhau về nguyên lý hoạt dộng. Loại máy chiết rót chúng tôi chào bán là máy chiết rót loại chảy tràn có áp , thích hợp với các chất lỏng có độ nhớt từ thấp đến trung bình ( 10 -2000 pCs ) và bao bì chứa cứng ,có miệng nạp chất lỏng dạng trụ tròn đường kính trong của miệng từ  (20 -45 )mm.

Về cấu tạo, máy gồm: Thùng chứa chất lỏng cần chiết rót, bơm chất lỏng, bộ phân phối chất lỏng đến các vòi chiết, vòi chiết chất lỏng, đường ống dẫn, cơ cấu nâng hạ vòi chiết bằng khí nén, bàn gá đặt bao bì chứa ( hoặc băng tải xích tấm –tùy chọn của khách hàng ), khung máy, tủ điện điều khiển PLC ( có hoặc không lắp màn hình HMI. Phiên bản tiêu chuẩn không trang bị màn hình HMI) .

Vòi chiết được chúng tôi thiết kế  tinh tế , đảm bảo làm kín miệng bao bì không cho chất lỏng chiết rót thoát ra bên ngoài khi chiết rót , và đảm bảo mức chất lỏng nạp vào các bao bì chứa là đều nhau .Khi chất lỏng nạp vào bao bì chứa đạt mức yêu cầu , chất lỏng cần chiết rót được chảy tràn về thùng chứa giữ cho mức chất lỏng trong bao bì chứa không đổi .Một chu trình chiết rót qua 5 bước như sau :

Bước 1: Đưa bao bì chứa vào vị trí  dưới vòi chiết .

Bước 2: Hạ vòi chiết  xuống các bao bì chứa ,làm kín miệng bao bì chứa , mở miệng vòi chiết

Bước 3: Máy bơm hoạt động , nạp chất lỏng cần chiết rót vào bao bì chứa .

Bước 4: Khi mưc chất lỏng trong bao bì chứa đạt mức yêu cầu , chất lỏng dư thừa được chuyển hướng chảy về thùng chứa ,duy trì mức chất lỏng không đổi trong bao bì chứa

Bước 5  Các vòi chiết được nâng lên về vị trí ban đầu, miệng vòi chiết được đóng kín lại, ngừng bơm chất lỏng, lấy các bao bì chứa ra ngoài, kết thúc chu trình chiết rót .

Thông số kỹ thuật của máy chiết rót chất lỏng model POFM-1000-4R

Model : POFM-1000-4R , hoạt động bán tự động

Số vòi chiết : 04 vòi

Thể tích chiết rót : 200 ml -1000 ml .

Năng suất chiết rót : 20 - 40 chai/phút .

Sai số chiết rót : ± 1% .

Chiều cao bao bì chứa : 150 – 370 mm .

Đường kính của bao bì chứa : 30 – 100 mm .

Nguồn điện sử dụng : AC 1 Pha 220V/50Hz ± 10% ,công suất 2.2 KVA

Yêu cầu nguồn cấp khí nén : 5 m3/giờ ở áp suất 6 bar

Vật liệu chế tạo : Inox 304 , hơp kim nhôm , và thép carbon kết cấu

Kích thước bao của máy : L2200 * W1100 * H1800 mm

Khối lượng máy : 260 Kg

Công ty TTNHH thiết bị công nghệ R.A.I

Công ty TTNHH thiết bị công nghệ R.A.I chuyên tư vấn cung cấp giải pháp kỹ thuật, thiết kế, chế tạo và lắp đặt thiết bị công nghệ hoặc chuyển giao dây chuyền sản xuất đồng bộ theo yêu cầu của khách hàng . Các sản phẩm chúng tôi cung cấp  thuộc các lĩnh vực: Sản xuất vật liệu, năng lượng, luyện kim, hóa chất, đo lường, chăn nuôi – Trồng trọt, nuôi trồng - chế biến thủy - hải sản, chế biến thực phẩm, lâm nghiệp và môi trường.

Công ty có 6 cán bộ kỹ thuật trình độ từ cử nhân đến tiến sỹ, thâm niên công tác từ 15 năm trở lên và một đội ngũ cộng tác viên tại các trường Đại học kỹ thuật - Viện nghiên cứu. Số công nhân kỹ thuật thường xuyên là 15 người làm việc tại 3 xưởng chế tạo với tổng diện tích 1200m2.

Phương châm hoạt động của công ty chung toi   là "Nhanh hơn - Tốt hơn - Rẻ hơn - Các bên cùng có lợi ".

Các dịch vụ chúng tôi cung cấp bao gồm:

1. Cung cấp giải pháp kỹ thuật

2. Cung cấp thiết kế sản phẩm

3. Chế tạo - Lắp đặt

4. Huấn luyện - Đào tạo kỹ thuật

Các sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp bao gồm:

1. Máy móc nông nghiệp

2. Thiết bị xử lý môi trường

3. Thiết bị sản xuất năng lượng xanh

4. Thiết bị phòng thí nghiệm

5. Máy rửa rau - củ - quả

6. Máy phân size củ - quả

7. Máy chiên chân không

8. Máy sấy thăng hoa

9. Máy sấy

10. Máy đóng gói

11. Máy chiết rót

12. Máy làm vườn....