Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi Trí Đạt 1

Giá 7,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng Trí Đạt 1 có khối lượng máy 45-48 kg, chạy bằng nguồn điện xoay chiều 220kv. Điện năng tiêu thụ 2,2kw/h. Công suất chế biế 100-150kg thức ăn/giờ. Được đánh giá là một sản phẩm với nhiều bước cải tiến hoạt động ổn định hơn, thông minh hơn và công suất cũng cao hơn.

Hiện nay, với máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng công nghệ xanh với ưu điểm được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật mới, tận dụng được tối đa nguồn nguyên liệu xanh có sẵn trong tự nhiên, giúp bà con nông dân tiết kiệm tối đa chi phí mua các sản phẩm công nghiệp (cám công nghiệp, thức ăn công nghiệp...). Nguồn nguyên liệu xanh giúp cho vật nuôi hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, chế độ tăng trưởng nhanh hơn...

Máy chế biến thức ăn Trí Đạt có thể dùng để xay và chế biến được tất cả các loại nguyên liệu từ mềm đến cứng và rất cứng:

 Cây chuối

 Cây bắp (ngô): Hạt bắp ngô , vỏ bắp ngô , cùi bắp ngô

 Cỏ voi

 Lục bình

 Rong rêu

 Khoai: Khoai lang, khoai mì

 Bí đỏ

 Ốc bưu vàng

 Cá: Đầu cá, xương cá

 Tôm: Vỏ tôm, đầu tôm

 Các loại nguyên liêu khác

Cơ sở cơ khí Văn Giang

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo máy móc, thiết bị, khuôn mẫu  phục vụ các khách hàng chủ yếu là Bà con nông dân. Những năm vừa qua, công ty chúng tôi đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành cơ khí Việt Nam và đã cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng phục vụ ngành chăn nuôi cả nước như: máy chế biến thức ăn chăn nuôi, Máy tuốt lúa, máy xới đất... tạo được lòng tin đối với Bà con nông dân trên khắp mọi miền đất nước.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng chủ yếu là Bà con nông dân những sản phẩm chất lượng công nghệ mới nhất Cơ khí Văn Giang đã đề ra cho mình 5 phương châm làm việc: 

+ Sản phẩm chất lượng cao

+ Giá thành phù hợp

+ Tiến độ cung ứng kịp thời

+ Giải pháp kỹ thuật tiên tiến

+ Dịch vụ bảo hàng tối ưu 

Với sự nổ lực không ngừng trong nhiều năm đồng thời hệ thống máy móc hiện đại, nhà xưởng khang trang và đội ngũ kỹ thuật năng động, công nhân lành nghề giàu kinh nghiệm, sáng tạo tinh thần trách nhiệm cao. Cơ khí Văn Giang đã khẳng định mạnh mẽ về khả năng chế tạo và cung ứng các dây chuyền sản xuất phục vụ trong lĩnh vực cơ khí nông nghiệp. Chúng tôi mong muốn đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Cơ sở chế tạo máy Đinh Văn Giang đã có trên 20 sản phẩm đa dạng, phong phú với nhiều loại kích cỡ sử dụng được điện 1 pha, 3 pha và máy nổ, phù hợp với tất cả mọi tầng lớp nhân dân từ chăn nuôi nhỏ lẻ đến quy mô trang trại lớn.

Kính chúc Quý khách hàng, Bà con nông dân sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.