Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy cắt vật liệu mới và bê tông Makita

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy cắt vật liệu mới và bê tông Makita

Máy cắt vật liệu mới và bê tông Makita có động cơ mạnh mẽ, cho các thao tác làm việc nhanh

Đem đến khả năng cắt đá cực kỳ đa năng và mạnh mẽ, phù hợp dùng để cắt mọi vật liệu cứng như gạch, đá khi sửa chữa, thi công nội thất gia đình.

Máy cắt Makita được làm từ thép không gỉ cán mỏng, mài cạnh sắc bén, cứng cáp và có độ bền cao, luôn sáng bóng, không bị trầy xước trong suốt quá trình sử dụng.

Máy được thiết kế chuyên dụng cho việc cắt các loại đá, gạch vô cùng rắn chắc, đặc biệt là đá hoa cương. Với đường kính lưỡi cắt 110mm mang đến cho bạn một bề mặt cắt rộng và dày.

Máy cắt  Makita còn kết hợp với tốc độ không tải 13.000 vòng/phút, không những giúp tăng tốc độ hoạt động mà còn tăng độ chính xác đến từng milimet, tiết kiệm thời gian cắt gấp nhiều lần so với những máy cắt khác trên thị trường.

Trên máy có khung tay cầm được tối ưu hóa bằng những đường lõm giúp tạo độ ma sát để bạn có thể cầm, nắm và nhấc lên một cách thuận tiện, dễ dàng và chắc chắn, không bị trơn trượt vì mồ hôi trong quá trình lao động.

Với phương châm mang lại những gì tốt nhất cho người sử dụng, sản phẩm được thiết kế với lượng điện tiêu thụ khi máy hoạt động liên tục là 1.275W, tiết kiệm hơn so với lượng điện tiêu thụ của các máy cắt cùng loại khác. Máy cắt còn sử dụng hệ thống cách điện kép đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất.

Thông số kỹ thuật của máy cắt vật liệu mới và bê tông Makita

Kích thước: 227mm x 209mm x 166mm

Công suất: 1.275W

Tốc độ không tải: 13.000 vòng/phút

Đường kính đĩa mài/cắt: 110mm

Chiều dài dây nguồn điện: 2m

Trọng lượng sản phẩm: 2,9kg

Thương hiệu: Nhật Bản

Công ty TNHH thương mại An Quân

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AN QUÂN - AN QUÂN TOOL

Chuyên cung cấp: Bosch, Makita, Maktec, Dewalt, Black& Decker, Mitutoyo, Moore & Wright, Crossman, Kingtony, Hioki, Asaki, Kyoritsu, Kawasaki,  ...

Với hàng hóa nhập khẩu chính hãng từ những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, đã đạt được nhiều tiêu chuẩn về chất lượng. Với  mức giá sản phẩm do An Quân Tool  cung cấp luôn hợp lý, phù hợp trong môi trường cạnh tranh, bên cạnh đó là một Dịch vụ Bảo hành, Bảo trì chu đáo.

Với phương châm vì sự An toàn và Lợi ích của khách hàng, Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp cho Khách hàng những sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Công ty chúng tôi luôn cố gắng tạo sự tín nhiệm, tin cậy của người tiêu dùng cũng như tạo cho mình một vị trí nhất định trong giới kinh doanh. 

anquantool.com luôn mong muốn được đồng hành cùng Quý khách với SLOGAN " Lấy chữ tín chinh phục khách hàng" .