Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy bơm NB ZS trục ngang đơn tầng cánh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bơm ly tâm đơn tầng cánh trục ngang Inox ZS được chế tạo bằng kỹ thuật tiên tiến như ép phồng, hàn tấm chống ăn mòn. Đây là một máy bơm ly tâm thế hệ mới được sản xuất tại Trung Quốc và có thể thay thế các loại bơm truyền thống, Bơm IS và bơm chống ăn mòn thông dụng.

Bơm có ngoại hình đẹp, trọng lượng nhẹ và tiện dụng, hiệu quả cao và tiết kiệm năng lượng, bền, chống ăn mòn, tiếng ồn thấp, v.v.

Thông số kỹ thuật

Đặc điểm

Thông số

Lưu lượng dòng chảy

3m3/h ~ 200m3/h

Kích thước đầu bơm

8.8m ~ 73.7m

Nhiệt độ hoạt động

-10oC ~ 100oC

Điện áp

220V / 380V

Vật liệu

Thép không gỉ / Gang

 

Ứng dụng của bơm

Máy bơm ly tâm trục ngang đơn tầng cánh bằng thép không gỉ ZS là một loại sản phẩm đa chức năng với ứng dụng rộng rãi. Bơm có thể truyền các chất lỏng khác nhau bao gồm nước hoặc chất lỏng công nghiệp và phù hợp với nhiệt độ, tốc độ dòng chảy và phạm vi áp suất. Ứng dụng điển hình của bơm chủ yếu bao gồm:

- Cấp nước: lọc nước trong các công trình cấp nước, vận chuyển nước tới khu vực phụ, điều áp ống dẫn;

- Điều áp công nghiệp: hệ thống làm ướt dòng chảy, hệ thống làm sạch;

- Vận chuyển chất lỏng công nghiệp: cấp nước cho lò hơi, hệ thống cô đặc, hệ thống làm mát và điều hòa không khí, hỗ trợ thiết bị công cụ, vận chuyển axit và kiềm nhẹ.

- Xử lý nước: hệ thống nước cất hoặc thiết bị tách nước, bể bơi, v.v.;

- Tưới tiêu đất nông nghiệp: Y dược và vệ sinh, v.v.

Những yêu cầu khi lắp đặt bơm

Kiểu kết nối trục của máy bơm ZS là kết nối trực tiếp. Máy bao gồm bơm, trục và động cơ tiêu chuẩn.

Máy bơm phải được lắp đặt ở nơi thông gió và nhiệt độ không quá lạnh;

Phải đảm bảo rằng máy bơm sẽ không bị ép bởi sức căng của đường ống;

Nếu máy bơm được lắp đặt ngoài trời, phải sử dụng vỏ ngoài thích hợp để ngăn các bộ phận điện khỏi dòng nước chảy vào hoặc sương ngoài trời;

Để thuận tiện cho việc kiểm tra và bảo trì, phải chừa đủ không gian xung quanh máy;

Thiết bị đấu dây điện phải đảm bảo bơm không bị hỏng do mất pha, không ổn định điện áp, dòng điện rò rỉ và quá tải;

Máy bơm phải được lắp đặt trên đế theo chiều ngang. Hướng nằm ngang là đầu vào của máy bơm và hướng thẳng đứng là đầu ra của máy bơm.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!