Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Mặt dựng kính hệ Stick

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Mặt dựng hệ Stick là liên kết giữa khung nhôm và kính bởi keo kết cấu và 1 số phụ kiện khác đi kèm như bu lông,ốc vít ,bản mã tạo thành 1 khối thống nhất.Toàn bộ các liên kết,lắp dựng hoàn thiện được thực hiện tại công trình theo nguyên tắc cố định khung nhôm trước và kính lắp sau. Vách kính mặt dựng hệ Stick phù hợp với mọi bề mặt của tòa nhà đặc biệt thích hợp với những tòa nhà có lối kiến trúc phức tạp,đòi hỏi kỹ thuật và có nhiều điểm nối.

Phân loại vách kính mặt dựng hệ Stick

Stick nổi đố : nhìn từ ngoài mặt kính vào chúng ta thấy ốp nhôm bên ngoài có thể nổi đố đứng,nổi đố ngang hoặc nổi cả đố đứng ngang.

Ưu điểm của nổi đố: Phương pháp nổi đố tạo lên những đường kẻ dọc ngang trên bề mặt của công trình tạo điểm nhấn tăng tính thẩm mỹ,đem lại cảm giác an toàn và thực sự là rất an toàn thiên về phương án cần sự an toàn,chắc chắn.

Mặt dựng hệ Stick nổi đố kết hợp với lam nhôm trang trí tạo lên bức tường kính đẹp,vô cùng chắc chắn.

Stick chìm đố : khung nhôm được lắp đặt trước,kính lắp đặt sau .Dùng keo kết cấu liên kết giữa khung nhôm và kính ,bên ngoài dùng keo chống thấm chuyên dụng. Đứng ngoài quan sát ta thấy vạch keo màu đen,chiều rộng đường keo khoảng 17-18mm.

Ưu điểm của chìm đố : kết cấu có ưu điểm nổi trội, bề mặt ngoài của công trình tạo lên mảng kính lớn được ngăn cách bởi đường chỉ nhỏ.Thuận tiện trong việc bảo dưỡng,vệ sinh sản phẩm.

Công ty TNHH Đức Phát Door

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm cửa nội thất chất lượng nhất với giá thành hợp lý, công ty TNHH Đức Phát Door được thành lập từ tháng 7 năm 2019.

Qua những năm phát triển, công ty chúng tôi dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng và trở thành đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư xây dựng trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công các sản phẩm cửa nội thất đa dạng như cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực, cửa gỗ composiTe, phòng tắm kính và hệ mặt dựng.

Không ngừng nghiên cứu phát triển và đầu tư vào máy móc sản xuất hiện tại là phương châm kinh doanh của chúng tôi, để Quý khách hàng không những có được những sản phẩm cửa nội thất đẹp và thẩm mỹ, mà còn phù hợp với tài chính của đại đa số gia đình Việt Nam hiện nay.

Từ những nỗ lực đầu tư và trao chuốt từng chi tiết không ngừng nghỉ và được sự tin dùng của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua, Đức Phát Door đã có những bước phát triển toàn diện và mạnh mẽ, góp phần hoàn thiện yêu cầu chất lượng của Quý khách hàng.