Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Màng lọc RO nước lợ BW 4040

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Để giải quyết vấn đề trên, Tập đoàn NanoH2O™ của Mỹ (được sáp nhập với LG Chem năm 2016) đầu tư nghiên cứu công nghệ và vật liệu mới cho màng RO & thời gian trải qua hơn 5 năm nghiên cứu các nhà khoa học Mỹ đã cho ra đời công nghệ & vật liệu mới cho màng RO. Đó chính là công nghệ cấu trúc vật liệu nano cho màng RO Thin Film Nanocomposite (TFN), với công nghệ này sẽ mang lại những lợi ích vượt trội gì cho khách hàng về chi phí đầu tư & vận hành?

-    Khả năng xử lý tốt hơn (99.89%)

-    Tiết kiệm năng lượng (25%)

-    Tối ưu hoá lưu lượng

-    Giảm diện tích mặt bằng thi công

-    Chu kỳ thay thế màng lâu hơn    

Chính vì công nghệ bứt phá vượt trội trên, màng RO LG nước lợ NanoH2O™ (BWRO) hiện đang chiếm lĩnh thị phần lớn nhất thế giới.

Bên cạnh thế mạnh vượt trội màng RO LG nước lợ (BWRO), màng RO NanoH2O™ còn có tất cả các dòng màng áp dụng cho nguồn nước đầu vào là: nước biển, nước ngọt … để đáp ứng cho hầu hết các lĩnh vực công nghiệp như nước siêu sạch cho ngành dược, công nghệ bán dẫn, nước cho sản xuất, nước cho nồi hơi, tái sử dụng nước thải…cũng như nước uống.

Màng BWRO NanoH2O™ của LG Chem là sản phẩm của thành tựu công nghệ TFN sử dụng vật liệu nano trên màng RO giúp tăng cường khả năng chống cáu cặn, khử muối của màng trong khi lưu lượng lớn và áp suất vận hành thấp hơn so với màng RO Thin-Film-Composite (TFC) thông thường. Điều này giúp cho hiệu suất xử lý cũng như khả năng hoạt động của màng càng ổn định và bền bỉ. 

CÁC LOẠI MÀNG BWRO NanoH2O™

Màng RO LG BW AFR G2

- Chống cáu cặn, Khử muối cao, Lưu lượng lớn, Độ bền cao

Màng RO LG BW R G2                                                          

- Khả năng khử muối vượt trội, Lưu lượng lớn, Độ bền cao

Màng RO LG BW R DURA                                                             

- Khả năng khử muối cao, Độ bền cao

Màng RO LG BW R                                                                       

- Khả năng khử muối cao

Màng RO LG BW AFR

- Chống cáu cặn, khả năng khử muối cao

Màng RO LG BW ES

- Tiết kiệm năng lượng

Màng RO LG BW UES

- Siêu tiết kiệm năng lượng

Công ty TNHH công nghệ nước ATS

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NƯỚC ATS được thành lập năm 2009, đã và đang là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm chất lượng cao từ Mỹ, Châu Âu, Israel, Hàn Quốc.

Tất cả các thiết bị là sản phẩm của những thương hiệu lớn trong ngành xử lý nước và nước thải như: LG Chem (NanoH2O-Mỹ), Pentair, PWT, Piedmont, Danfoss, Antech, Aqsep, ePore, Hans, Amiad…

Bất kỳ những nơi nào cần nước, chúng tôi đều có thể cung cấp giải pháp và thiết bị. Đó có thể là nhà máy nhiệt điện, công nghệ bán dẫn, hóa chất, thực phẩm, xử lý nước biển, nước cấp và công nghiệp….

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NƯỚC ATS là sự lựa chọn đúng đắn bởi vì chúng tôi có bề dày kinh nghiệm tư vấn thiết kế và đưa ra giải pháp toàn diện cho những dự án xử lý nước.

Giải thưởng LG Chem

MỤC TIÊU

Trở thành đối tác đáng tin cậy cho các nhà thầu và cung cấp những sản phẩm công nghệ với chất lượng cao trong lĩnh vực xử lý nước ở Việt Nam cũng như trong khu vực.

NHIỆM VỤ

Mang những sản phẩm chất lượng cao đến khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề khó khăn.

Dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực xử lý nước.

Trau dồi kinh nghiệm và kỹ thuật để chuyển thành lợi ích cho khách hàng.