Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Màng lọc RO Dow Filmtec

Giá 500,000 VND / Chiếc

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Màng lọc RO Dow Filmtec chính hãng giá rẻ đang là sản phẩm rất được quan tâm bởi được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ với chất lượng vượt trội. Tìm hiểu thông tin về sản phẩm rất quan trọng để mang đến nguồn nước chất lượng đến cho mọi người.

Màng lọc RO Dow Filmtec là gì?

Màng lọc RO Dow Filmtec là giải pháp tốt nhất hiện đại trong việc giải quyết vấn đề nước sạch sinh hoạt hằng ngày. Công nghệ lọc RO sẽ loại bỏ các tạp chất như bùn đất, thuốc trừ sâu, các vi khuẩn có hại cho cơ thể. Hiện nay, thiết bị này được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất nước uống và nước tinh khiết của nhiều hộ gia đình.

Kích thước 290 x 44.5 mm

Xuất xứ Chính Hãng

Thời hạn sử dụng 36 tháng

Vị trí lắp Vị trí số 4

Lưu lượng tối đa 100 lít/giờ

Áp suất sử dụng 70-100 Psi

Vật liệu:

TFC – Thin Film Composite

Polypropylen + Than hoạt tính từ gáo dừa

Giá màng lọc ro dow (tham khảo): 500.000 vnđ.

 

 

Nhờ lõi lọc nước RO Dow Filmtec, nước tinh khiết sẽ được tách ra khỏi môi trường chứa muối khoáng và các tạp chất khác đến nơi không có hoặc ít muối khoáng dưới tác động của áp lực đủ lớn.

Mặt khác, dòng nước sẽ được chảy liên tục trên bề mặt màng RO. Các mắt của màng lọc có kích thước 0,0001 micromet đóng vai trò như hệ thống giúp phân biệt các “phần tử” tốt và xấu trong phân tử nước. Những phân tử có kích thước nhỏ hơn các mắt lọc sẽ chui qua và tạo thành nước sạch. Và các tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn có kích thước lớn hơn mắt lọc sẽ được loại bỏ. Sau đó sẽ bị đẩy ra theo đường nước thải.

Đặc điểm của sản phẩm

Loại bỏ toàn bộ các vi khuẩn có hại trong nước, đảm bảo nước đầu ra có độ tinh khiết, mang đến cho mọi người nguồn nước sạch sẽ và an toàn.

Thiết kế với hiệu suất ổn định, đem lại khả năng thu hồi nước cao. Màng lọc RO Dow Filmtec chính hãng có chứng nhận an toàn quốc tế NSF về khả năng lọc, cấu trúc màng lọc,… Nghĩa là sản phẩm đạt chất lượng và độ tin cậy.

Ngoài ra, sản phẩm có tuổi thọ cao, kể cả trong nguồn nước có độ cứng. Những lõi lọc nước ro dow filmtec chính hãng có vòng đời từ 24 – 36 tháng giúp người dùng giảm tải các chi phí vận hành, sản phẩm dễ lắp đặt để thay thế cho các bộ lọc nước gia đình thông thường. Khả năng loại bỏ muối cao (trên 90%), hầu như loại bỏ hoàn toàn các chất rắn hòa tan, ion đơn hóa trị, các tạp chất cũng như vi khuẩn có hại.

Mặt khác, hệ thống thẩm thấu ngược (RO) sẽ phát huy tính năng tối đa nhờ vào màng mỏng TFC cao cấp. TFC là màng bán thấm chủ yếu được sử dụng trong ứng dụng lọc nước hoặc khử muối có trong nước. Vì sản phẩm được sản xuất tại USA, với công nghệ tiên tiến và tự động nên sản phẩm có chất lượng cao cấp cùng những thông số kỹ thuật vô cùng chính xác để bạn yên tâm sử dụng.

Các loại màng lọc RO DOW

Màng lọc nước RO Dow thương hiệu Filmtec chính hãng là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại USA. Có nhiều loại màng lọc, mỗi loại sẽ có những tính năng cũng như ứng dụng xử lý khác nhau.

 

 

Trên thị trường hiện nay có các loại phổ biến như:

LC HR-4040: Sản xuất nước chất lượng cao.

LC LE-4040: Cung cấp nước chất lượng cao ở áp suất thấp.

Filmtec BW30-4040: Tiêu chuẩn sử dụng trong công nghiệp để sản xuất nước chất lượng cao đáng tin cậy.

Filmtec BW30-2540: Được thiết kế cho các hệ thống nhỏ hơn 1 gpm (0.2 m3/h).

Filmtec BW30-400/34: Sản xuất nước chất lượng cao trong khi tối thiểu hóa CAPEX, hiệu suất làm sạch cao, độ bền cao nhờ khả năng làm sạch phạm vi pH (1 13) rộng.

Filmtec BW30-400: Diện tích 400 feet vuông đầu tiên trên thị trường và được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị mới.

BW30HRLE-440i: Cung cấp loại bỏ muối tốt với áp lực thấp hơn 33%. Loại bỏ silica, boron, nitrat, IPA và amoni tốt. Hiệu suất, độ bền và độ bền do độ pH làm sạch rộng nhất phạm vi (1-13).

Ứng dụng của màng lọc RO Dow Filmtec chính hãng

Như đã nói ở trên, sản phẩm là “nhà thẩm định” quyết định chất lượng và độ tinh khiết của nước. Sản phẩm được ứng dụng trong các ngành công nghiệp đòi hỏi tính an toàn tuyệt đối.

Khi mua đúng màng lọc Dow Filmtec chính hãng, thiết bị sẽ xử lý triệt để các kim loại, tạp chất, magie, asen lẫn trong nước. Sản phẩm được ứng dụng trong lọc nước tinh khiết tại gia. Ngoài ra với khả năng lọc nước hoàn hảo, hệ thống RO có thể được sử dụng để khử nước nhiễm mặn và nước lợ tại các vùng ven biển, đem đến nước ngọt, nước tinh khiết để nấu ăn và sinh hoạt cho người dân.

Mua màng lọc Dow Filmtec ở đâu?

Với những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm, nhiều khách hàng đã tin tưởng và ưu tiên loại màng lọc này để lọc nước cho cả gia đình cũng như các hệ thống nhà máy. Bởi tính chất phổ biến của sản phẩm nên trên thị trường hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều mặt hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Thế nên việc tìm kiếm địa chỉ để mua lõi lọc nước RO Dow Filmtec chính hãng là điều vô cùng quan trọng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Toàn Á JSC tự hào là thương hiệu uy tín cung cấp các thiết bị, vật liệu lọc nước chính hãng. Trên sản phẩm có mã QR và tem 3D chống hàng giả để quý khách yên tâm kiểm tra hàng trước khi mua.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!