Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lõi trao đổi ion

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy lọc nước các gia đình sử dụng tối thiểu có 5 lõi lọc, và trong số các lõi lọc đó sẽ có một lõi lọc là lõi Cation, vậy lõi cation là gì và nó có tác dụng gì trog máy lọc nước cũng như đối với người sử dụng?

Cation là 1 loại vật liệu trao đổi ion hay còn gọi lai hạt nhựa trao đổi ion. Cation được sử dụng để loại bỏ Ca2+ và Mg2+ trong nước bằng cách thay thế Na+ vào trong nước. Cation có tác dụng làm giảm Ca2+ và Mg2+ giúp nước trở nên “mềm” hơn. Ngoài khả năng loại bỏ độ cứng 1 cách hiệu quả, Cation còn có tác dụng loại bỏ 1 phần các ion kim loại khác, tuy nhiên ở mức độ không đáng kể so với loại bỏ Canxi và Magie Hạt cation còn có tác dụng loại bỏ Amoni trong nước rất hiệu quả, đây được coi như là 1 phương pháp khả thi nhất trong xử lý Amoni, tuy nhiên kèm theo đó là độ cứng sẽ giảm và đồng nghĩa với khoáng chất Canxi và Magie sẽ bị loại bỏ theo

Cách hoàn nguyên lõi lọc Cation

Cation có thế hoàn nguyên và tái sử dụng định kỳ, thời gian tái sinh phụ thuộc vào các yếu tố:

- Độ cứng của nước cần loại bỏ Canxi, Magie

- Công suất sử dụng ngước hay công suất nước mà hạt cation cần xử lý

- Chất lượng của vật liệu Cation

- Chất lượng nước với các thành phần tạp chất khác cũng là 1 yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến tuổi thọ vật liệu

Việc hoàn nguyên Caton được thực hiện bằng cách thay Ca2+ và Mg2+ trong nước bằng Na+, chính vì thế thông thường sử dụng muối tinh khiết hòa tan là  dung dịch được sử dụng phổ biến nhiều nhất hiện nay.

Thời gian thay thế của lõi lọc cation sẽ cũng phụ thuộc vào các yếu tố trên, tuy nhiên với các lõi nhỏ thì việc hoàn nguyên khá mất công và khó khăn, do đo thông thường sử dụng dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà. Khi gia đình bạn cần thay thế lõi lọc nước cation hay các lõi lọc khác hãy liên hệ với CTY TNHH THANH LONG để được hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất.

CTY TNHH Môi Trường THANH LONG

 Liên hệ : 0985013221 ks.Long

Công ty TNHH môi trường Thanh Long

Công ty TNHH môi trường Thanh Long được thành lập năm 2006 với chức năng và nhiệm vụ là tư vấn, thiết kế và thi công các công trình trong lĩnh vực xây dựng xử lý nước cấp, nước tinh khiết, nước thải sinh hoạt và nước thải sản xuất gây ô nhiễm môi trường.

Các thành viên trong công ty là những người có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng hoặc tổ chức thi công công trình, dự án có qui mô nhỏ và lớn.

Cùng với những ý tưởng kết hợp với kiến thức và kinh nghiệm thực tế, công ty hoàn thành nhiều công trình đã nghiệm thu và đưa vào sử dụng mang lại lợi ích chung cho xã hội.

Công ty TNHH môi trường Thanh Long đã ra đời với sự quản lý và điều hành trực tiếp của các thành viên sáng lập ra công ty. Để đạt được mục tiêu đã đề ra ngoài các thành viên nồng cốt, công ty còn có lực lượng nhân viên trẻ có tính chuyên môn và năng động cao.

1. Các ngành kinh doanh chính

-  Tư vấn thiết kế, thi công và lắp đặt công trình xử lý nước cấp, nước tinh khiết, nước thải sinh hoạt và nước thải sản xuất gây ô nhiễm môi trường;

-  Tư vấn, xây dựng công trình dân dụng công nghiệp;

-  Mua bán thiết bị, hóa chất ngành xử lý nước và môi trường;

-  Sản xuất và mua bán nước tinh khiết đóng bình.

2. Chức năng và nhiệm vụ

Công ty TNHH môi trường Thanh Long là công ty có chuyên môn về tư vấn, thiết kế, giám sát và thi công xây dựng các công trình liên quan đến môi trường. Trụ sở của công ty Thanh Long được đặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh là một trung tâm kinh tế lớn với tốc độ phát triển kinh tế nhanh và năng động luôn thu hút đầu tư nước ngoài. Bên cạnh sự phát triển của các thành phần kinh tế thì ngành kỹ thuật môi trường góp phần không nhỏ vào sự phát triển phồn thịnh của đất nước. Cùng với sự phát triển của đất nước, Công ty Thanh Long được thành lập đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội về giảm thiểu những tác động của môi trường đến xã hội .

Chúng tôi chân thành cám ơn sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian vừa qua và mong được tiếp tục hợp tác trong thời gian sắp tới.

Trân Trọng !

Ban Giám Đốc