Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lò đốt rác thải model GVN

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của lò đốt rác thải model GVN

 

 

Lò đốt rác thải model GVN được thiết kế thông minh, liên hoàn và tối ưu trong quá trình khai thác, sử dụng, do đó chi phí vận hành rất thấp.

Công ty cổ phần Công nghệ môi trường Green Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG GREEN VIỆT NAM .

GREEN VIETNAM ENTECH.,JSC

(Thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0201895181 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hải phòng cấp ngày 31/07/2018.)

Kính thưa Quý khách hàng,

Chúng ta đã biết rác thải nói chung và các loại rác thải sinh hoạt nói riêng đang là một vấn đề cấp bách và nhận được nhiều sự quan tâm của toàn xã hội. Tại các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt là các thành phố lớn rác thải sinh hoạt được xử lý bằng phương pháp chôn lấp chiếm 69% số lượng được xử lý, dẫn đến hậu quả là sự xuống cấp ô nhiễm của nguồn nước, đất và không khí. 

Trên thực tế, bạn rất dễ dàng đế nhận ra những dấu hiệu về ô nhiễm do rác thải sinh hoạt, đặc biệt là những vùng dân cư quanh các bãi tập trung rác thải, các dấu hiệu rất đa dạng: mùi hôi thối nồng nặc, ruồi nhặng dày đặc... những vấn nạn này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của hàng ngàn, thậm chí hàng trăm ngàn người. Theo chiến lược quản lý tổng hợp chất thải rắn do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đến năm 2020, khoảng 80% lượng rác thải sinh hoạt phát sinh trên toàn quốc phải được thu gom và xử lý đảm bảo các yêu cầu về môi trường, trong đó đẩy mạnh việc xử lý tái chế rác thải thành phân hữu cơ vi sinh hoặc đốt rác để phát điện. Như vậy, việc triển khai phương pháp 3R đang được đặt ra cấp thiết bởi phần lớn rác hiện này vẫn được chôn lấp thủ công, vừa lãng phí quỹ đất, vừa gây ô nhiễm môi trường Kinh nghiệm | từ thế giới, sự thiêu hủy rác thải đô thị được tồn tại ở châu Âu từ những năm 1930 nhằm làm giảm đi khối lượng và thể tích rác thải. Hiện nay, các nhà máy thiêu hủy rác hiện đại có thể giảm 90% khối lượng chất thải rắn. Điều đó đồng nghĩa với việc diện tích sử dụng của bãi chôn lấp chất thải sẽ giảm 10 lần. Đồng thời, chất thải là chất vô cơ không gây ra các hậu quả ô nhiễm khác như mùi, nước rỉ rác và trở thành khu vực dễ phát triển các vi khuẩn gây bệnh như các thông thường. Từ những vấn đề bức xúc của xã hội về vấn đề rác thải sinh hoạt hiện nay, trên cơ sở những nghiên cứu kỹ thuật, những kiểm nghiệm thực tế, đúc rút các kinh nghiệm từ các mô hình lò đốt rác thải sinh hoạt trên cả nước và thế giới, dưới sự kiểm tra giám sát, đo đạc quan trắc, đánh giá của các nhà khoa học tại Viện Công nghệ môi trường - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam và tại các Sở Ban ngành Thành Phố Hải Phòng, Công Công ty Cổ phần Công nghệ môi trường Green Việt Nam đã chế tạo thành công Lò đốt rác thải sinh hoạt và được ứng dụng, kiểm nghiệm thực tế trong thời gian dài. Lò đốt rác thải sinh hoạt của Công ty Cổ phần Công nghệ môi trường Green Việt Nam có nhiều ưu điểm sau:

- Lò đốt rác dùng khí tự nhiên tuần hoàn, tự cháy, không dùng nhiên liệu hóa thạch, điện trong quá trình hoạt động lên chi phí vận hành rất thấp.

- Lò có kích thước nhỏ gọn, yêu cầu về diện tích mặt bằng không lớn, dễ dàng lắp đặt vận hành rất phù hợp với điều kiện xử lý rác thải tại các vùng nông thôn.

- Lò được chế tạo bằng các nguyên vật liệu trong nước, làm chủ công nghệ nên việc sửa chữa, bảo trì, vận hành dễ dàng.

- Lò đốt ở nhiệt độ cao từ 1200oC tới 1700oC, có thể đốt rác ở độ ẩm >80% ( không phải phơi, sấy) trong mọi điều kiện thời tiết và đốt triệt tới 90% khối lượng, đáp ứng được nhu cầu xử lý rác thải sinh hoạt hỗn tạp ( không phân loại) ở Việt Nam.

- Lò đốt đảm bảo các tiêu chuẩn, quy chuẩn về môi trường của Việt Nam theo quy định tại QCVN 6 1-MT:2016-BTNMT

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp lành nghề trong lĩnh vực chế tạo lò đốt rác thải sinh hoạt và mục tiêu trọng tâm là đưa công nghệ Lò đốt rác thải sinh hoạt GREEN VN được áp dụng vào thực tế cuộc sống, góp phần giải quyết vấn đề ô nhiễm rác thải sinh hoạt, cải thiện môi trường xanh, sạch, đẹp.

Công ty cổ phần Công nghệ môi trường Green Việt Nam rất mong muốn được hợp tác với các Quý khách hàng | trên cả nước trong việc thực hiện kế hoạch của mình.

Trân trọng cảm ơn.