Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Koenig & Bauer- Hệ thống in phun mã vạch DOD- Dòng betaJET

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

In mã code trên các thiết bị theo yêu cầu (DOD) là một lựa chọn tối ưu khi cần kết quả in có độ phân giải cao trong khi in dữ liệu trực tiếp trên dây chuyền sản xuất.

Hệ thống in phun mã vạch betaJET cung cấp kết quả in xuất sắc cũng như độ tin cậy tuyệt vời trong sản xuất hàng ngày. Các dòng máy in phun mã vạch của Koenig & Bauer đáp ứng cho từng yêu cầu in khác nhau.

CÁC DÒNG CUNG CẤP

Hệ thống in phun mã vạch betaJET xenio

Nhựa, silicone, thủy tinh, kim loại và bề mặt có thể được in bằng chất lỏng sắc tố với thời gian khô thấp. Mực không chứa MEK, acetone và ethanol và vẫn dính vào bề mặt không thấm nước. Với tính năng phát hiện và điều khiển mức độ tự động, việc xử lý cực kỳ dễ dàng và trực quan. Nắp vòi phun với chế độ chờ đặc biệt của vòi phun giúp tránh bị khô trong khi chờ.

Dễ dàng cài đặt tại chỗ do điều khiển mức độ tự động.

Hoạt động trực quan trên màn hình lớn 8.4" với trình chỉnh sửa nhãn tích hợp.

Số lượng lớn mã/ mã vạch, mã QR, barcode, mã dữ liệu, trường dữ liệu, thời gian và bitmap.

Tính năng chính

Tối ưu hóa chi phí bảo trì, dịch vụ

Thời gian hoạt động cao trên 99% cung cấp tính năng ổn định cho toàn bộ qui trình sản xuất.

Tích hợp đơn giản và trao đổi hộp mực nhanh

Hệ thống in phun mã vạch betaJET verso

Ứng dụng nổi trội của máy in phun mã vạch betaJET có thể kể đến như: ghi nhãn bao bì, hộp gấp, địa chỉ trên thư, mã khuyến mại và tờ rơi; ngoài ra còn cho ngành dược phẩm để in mã vạch, mã dữ liệu, in barcode, mã PPN để bảo vệ thuốc chống lại hàng giả.

Sự kết hợp giữa phần mềm và phần cứng đảm bảo thực hiện tối ưu các yêu cầu của bạn. Máy in có thể đảm bảo chất lượng in cao nhất và công nghệ tiết kiệm mực mới nhất.

Tùy vào ứng dụng cụ thể, loại mực phù hợp sẽ mang đến độ tương phản và độ bám dính cao. Việc thay đổi hộp mực được thực hiện chỉ trong vài giây.

Cho dù hình ảnh in nhỏ hay lớn, tính linh hoạt của máy in phun betaJET vẫn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu. Tùy thuộc vào từng ứng dụng, có thể sử dụng tối đa bốn đầu in riêng lẻ với betaJET.

Hệ thống in phun nhiệt cung cấp độ ổn định tối đa cho quy trình sản xuất

Tiết kiệm thời gian làm việc với các ứng dụng in với phần mềm Windows. Sử dụng trình chỉnh sửa để tạo các nhãn phức tạp một cách dễ dàng. Màn hình cảm ứng màu TFT cho phép vận hành dễ dàng và mang lại kết quả tuyệt vời.

Dễ dàng để tích hợp các hệ thống máy in phun này vào mạng lưới và dây chuyền sản xuất.

Thiết kế nhỏ gọn và giao diện thân thiện giúp hệ thống in phun nhiệt tương thích và tích hợp dễ dàng.

Các tính năng chính

1-4 đầu in có thể tùy chọn cấu hình

Màn hình 8.4 "

Độ phân giải cao

Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ DKSH

Với hơn 1,360 chuyên gia, trong dó có hơn 500 kỹ sư chuyên ngành, DKSH Technology phục vụ cho khách hàng của hơn 25,000 công ty. Chúng tôi hoạt động ở 18 quốc gia với 80 địa điểm kinh doanh, hơn 25 phòng trưng bày và phòng thử nghiệm.

Kinh doanh và các dịch vụ kỹ thuật là năng lực cốt lõi của chúng tôi. Chúng tôi đồng hành cùng các đối tác từ việc phát triển chiến lược kinh doanh đển việc hiện thực hóa điều đó tại châu Á. Nền tảng quản lý quan hệ khách hàng tân tiến nhất, cộng với kiến thức rộng lớn về công nghiệp và sản phẩm, chúng tôi có cách tiếp cận bán hàng có cấu trúc và có hệ thống để chiếm lĩnh thị trường và tăng thị phần của đối tác.

Là một thành nhà cung cấp giải pháp tổng hợp và tích hợp hệ thống, chúng tôi phục vụ khách hàng như một điểm dừng chân vạn năng và cung cấp các giải pháp công nghệ tùy biến. Chúng tôi không chỉ cung cấp các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp mà còn cả toàn bộ những quá trình liên quan đến sản phẩm bao gồm lắp đặt và vận hành thử, nghiệm thu, hỗ trợ khởi động sản xuất, đào tạo, bảo trì, sữa chữa, cung cấp phụ tùng thay thế và vật liệu tiêu hao cũng như tân trang và thương mại. Chúng tôi hoạt động như một liên kết tin cậy giữa các nhà cung cấp từ châu Á, châu Âu và châu Mỹ và các khách hàng ở châu Á, cho phép các nhà cung cấp mở rộng thị trường của họ đến các khách hàng trên toàn thế giới.