Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Kiểm soát và loại bỏ mùi hôi từ hệ thống xử lý nước thải

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu

Nước thải nói chung cũng như xử lý nước thải áp dụng phương pháp sinh học đều có nguy cơ phát sinh mùi hôi khó chịu không mong muốn. Trong quá trình phân hủy sinh học ở trạng thái yếm khí, khí H2S sinh ra do hoạt động của vi sinh vật là tác nhân chính gây ra mùi hôi thối. Hơn nữa, H2S được coi là khí độc trong không khí khi ở nồng độ > 10ppm, H2S đã có những ảnh hưởng đến con người khí tiếp xúc quá 8 giờ, ở nồng độ 1000 ppm có thể gây bất tỉnh và tử vong trong vài phút. Trong xử lý nước thải, H2S sinh ra chủ yếu ở bể yếm khí, với quy trình xử lý nước được đưa từ bể yếm khí sang các bể khác kết hợp với sục khí làm cho H2S phát tán ra môi trường xung quanh. Một hệ thống xử lý nước thải hoạt động không ổn định có nguy cơ phát sinh H2S lớn hơn. H2S khi không được kiểm soát sẽ là một loại ô nhiễm thứ cấp có nguy cơ tiềm ẩn cao. Đặc biệt đối với các hệ thống xử lý nước thải phi tập trung có khoảng cách gần với dân cư hay các hệ thống đặt trong không gian nhỏ, kín không có lưu thông không khí.

Giải pháp công nghệ

Công nghệ được phát triển trên nguyên tắc xử lý khí bằng phương pháp hấp phụ với vật liệu hấp phụ sử dụng hạt Inferros 105 được nghiên cứu phát triển bởi công ty Cổ phần INVITEK. Hạt hấp phụ Inferros 105 được sử dụng kết hợp các tính toán phù hợp với công trình xử lý nước thải là giải pháp giải quyết triệt để nhất với sự phát sinh khí gây mùi nguy hại.

Khí mùi được cô lập, thu và kiểm soát tại các bể hoặc khu vực phát tán mùi. Quạt hút có nhiệm vụ đưa khí về hệ thống xử lý. Khí thải được tách nước trước khi đưa vào cột lọc hấp phụ. Hạt lọc hấp phụ có gốc sắt (III) hydroxit loại bỏ từ 90-98% H2S có trong khí thải.

Thông số thiết kế

Hệ thống được thiết kế theo yêu cầu. Lưu lượng khí thải cần xử lý và tải lượng H2S bên trong khí thải là các thông số cần thiết để tính toán thiết kế. Đường ống kết nối được thiết lập phù hợp với điều kiện thực tế của mỗi công trình.

Ứng dụng:

Xử lý khí mùi phát sinh từ các trạm xử lý nước thải công nghiệp, sinh hoạt, bệnh viện…

Xử lý khí mùi trong quá trình xử lý chất thải rắn y tế, chất thải rắn sinh hoạt

Ưu điểm công nghệ kiểm soát và loại bỏ mùi hôi từ hệ thống xử lý nước thải:

Xử lý khí thải gây mùi hiệu quả

Chi phí đầu tư thấp, tiết kiệm chi phí xử lý

Dễ dàng áp dụng quy trình công nghệ với hệ thống có lưu lượng lớn bằng cách thay đổi chi tiết kỹ thuật

Thiết bị nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích sử dụng tạo cảnh quan thân thiện với môi trường

Điều khiển tự động hoạt động ổn định và giảm công vận hành

Công ty cổ phần Invitek

Trong những thập niên gần đây, cùng với sự tăng trưởng mạnh của kinh tế, tốc độ đô thị hoá và công nghiệp hoá tăng nhanh dẫn đến rất nhiều những bất cập trong vấn đề môi trường tại các nước công nghiệp mới cũng như các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế cấp thiết của xã hội Công ty Cổ phần INVITEK chúng tôi được thành lập vào ngày 20 tháng 10 năm 2008 theo giấy phép số 0103027400 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp.

Công ty chúng tôi hoạt động chủ yếu trên lĩnh vực tư vấn và chuyển giao công nghệ môi trường. Điều tra đánh giá hiện trạng và lập báo cáo đánh giá tác động môi trường. Tư vấn khảo thiết kế, đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật và vệ sinh môi trường.

Ngoài ra chúng tôi còn tích cực tham gia vào các dự án nghiên cứu phát triển với các tổ chức trong và ngoài nước trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Mong muốn của chúng tôi là đưa ra được nhiều nhất các công nghệ mới các kỹ thuật mới tiên tiến và phù hợp nhất với điều kiện Việt Nam.

Hơn nữa, chúng tôi cũng đã và đang tiếp tục triển khai nghiên cứu chế tạo các thiết bị, vật liệu mới phục vụ trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Bằng nỗ lực, kiến thức và sự nhiệt tình của đội ngũ trẻ trong công ty, cùng với sự hỗ trợ và kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước chúng tôi tin tưởng rằng sẽ có thể đóng góp vào sự phát triển của đất nước nói chung và trong lĩnh vực bảo vệ môi trường nói riêng. Chúng tôi mong muốn nhận được sự hỗ trợ của các Bộ, Ngành, cũng như mong được siết chặt tay với các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực cả trong và ngoài nước vì sự phát triển của đôi bên cũng như vì một Việt Nam phát triển bền vững trong thiên niên kỷ mới.

Danh xưng: 

Công ty cổ phần INVITEK (Innovation – Vietnamese -Technology).

Tầm nhìn: 

Tổ chức chuyên nghiệp – phụng sự đất nước – vươn tầm quốc tế

Mục tiêu:

Xây dựng doanh nghiệp khoa học công nghệ.

Tập trung nghiên cứu chuyển giao công nghệ môi trường.

Tạo hệ giá trị “thật” phát triển bền vững.

Giá trị cốt lõi:

Tinh thần, tri thức người Việt.

Thật tâm phục vụ.

Phát triển vững chắc.