Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Khuôn ép nhựa tùy chỉnh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Khuôn FBR được biết đến là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu chuyên nghiệp về công cụ ép lỗ thông hơi và ép nhựa cho hộp pin / khuôn container, khuôn ắc quy xe, khuôn phụ tùng ô tô, khuôn ép dụng cụ điện, khuôn y tế, khuôn nhựa gia dụng khuôn ruột và như vậy. OEM có sẵn. Chúng tôi có kinh nghiệm xuất khẩu phong phú và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Chúng tôi đảm bảo chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. Khuôn FBR luôn giữ liên lạc với khách hàng trong từng bước để đảm bảo rằng tất cả các chi tiết phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Về vật liệu khuôn

Các yếu tố quan trọng nhất để chọn vật liệu khuôn phù hợp là độ bền nhiệt và độ ổn định nhiệt. Yêu cầu chính là phải có hiệu suất xử lý cơ học tốt, độ cứng cao, ít biến dạng xử lý nhiệt, hiệu suất đánh bóng tốt, chống mài mòn mạnh và chống ăn mòn. Thép khuôn ép thường được sử dụng bao gồm P20,718,718H, NAK80, S316, M300.

Và NAK80 hiện được sử dụng rộng rãi trong khuôn ép nhựa. Từ NAK80, nó là thép chết Prehard và độ cứng khoảng 37-43hrc với hiệu suất đánh bóng tốt.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ tôn trọng yêu cầu của khách hàng để lựa chọn nguyên liệu thô tốt nhất theo từ ngữ.

Chi tiết khuôn ép

1.Cavities: đơn hoặc theo khoang yêu cầu của bạn

2. Điều trị: Tiền xử lý S45C> 25Hrc và thấm nitơ

3. Người chạy nóng: theo nhu cầu của bạn

4. Thời gian sống:> 300 nghìn lần

5. Bao bì: Vỏ gỗ dán, sơn chống rỉ

6. Vận tải: Bằng đường biển hoặc đường hàng không

7. Quy trình chính: Phay, mài, CNC, EDM, cắt dây điện cực, chạm khắc, công viên điện, máy tiện, xử lý bề mặt.

Công ty cổ phần công nghiệp phụ trợ Việt Nam