Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Khớp nối thủy lực Transfluid

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Khớp nối thủy lực Transfluid, còn được gọi là khớp nối mềm thủy lực, là một loại hệ thống truyền động hydro được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng công nghiệp như máy nghiền, máy trộn, máy xay, máy quạt và máy bơm công nghiệp.

Khớp nối thủy lực Transfluid bao gồm một động cơ tích hợp với trục đầu vào, cùng với nắp và mặt bích để gắn kết với các khớp nối khác. Cấu trúc của khớp nối này cho phép truyền động mô-men xoắn từ động cơ đến trục đầu ra.

Cánh quạt trong khớp nối thủy lực hoạt động tương tự như một máy bơm ly tâm và một tuabin thủy lực. Động năng đầu vào từ máy bơm (như động cơ điện hoặc động cơ Diesel) được truyền qua dầu trong khớp nối. Dầu di chuyển bằng lực ly tâm thông qua các cánh của tuabin và được đẩy ra khỏi khớp nối.

Quá trình này hấp thụ động năng và tạo ra một mô-men xoắn tương đương với mô-men xoắn đầu vào, tạo ra chuyển động quay cho trục đầu ra. Vì không có kết nối cơ học, độ mòn trong khớp nối này là rất nhỏ. Hiệu suất của khớp nối chỉ bị ảnh hưởng bởi sự chênh lệch tốc độ (trượt) giữa máy bơm và tuabin. Sự trượt là yếu tố cần thiết để khớp nối hoạt động, vì không thể truyền mô-men xoắn nếu không có sự trượt xảy ra.

Công thức tính trượt và tổn thất điện năng được cho bởi công thức sau: trượt% = ((tốc độ đầu vào - tốc độ ra) / tốc độ đầu vào) x 100

Trong điều kiện bình thường (với công suất tiêu chuẩn), độ trượt trong khớp nối có thể dao động từ 1,5% (cho công suất lớn) đến 6% (cho công suất nhỏ).

Khớp nối thủy lực Transfluid tuân theo các quy luật chung của máy ly tâm như sau:

Mô-men truyền được tỷ lệ thuận với bình phương tốc độ đầu vào.

Công suất truyền được tỷ lệ với khối lượng của tốc độ đầu vào.

Công suất truyền đi được tỷ lệ với công suất thứ năm của đường kính ngoài của bộ truyền động.

Lưu ý rằng, cao su giảm chấn BT (cao su BT) có thể được sử dụng để thay thế linh hoạt trong khớp nối, nhằm giảm chi phí thay thế toàn bộ bộ khớp nối.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ kỹ thuật Đoàn Kiên Phát

Công ty Đoàn Kiên Phát thành lập với kỹ sư dày dặn kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong thị trường công nghiệp về các sản phẩm gắn kết động cơ motor với các trục, cơ khí truyền động linh hoạt. Với nền tảng sẵn có, Đoàn Kiên Phát rất tự tin với những cam kết của mình về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để thực hiện các dự án lớn và nhỏ trong nước.

Nhờ sự tin cậy và tin tưởng hợp tác của khách hàng, Đoàn Kiên Phát đang từng bước phát triển, mở rộng chiến lược cũng như mẫu mã, mặt hàng phù hợp, đảm bảo tuổi thọ bền lâu cho máy móc của bạn. Với sự hỗ trợ, tư vấn của Đoàn Kiên Phát cùng sự tận tâm sẽ mang đến khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất. Để tạo dựng thương hiệu uy tín trong lòng đối tác, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, luôn đảm bảo kỹ thuật từ các chi tiết nhỏ nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thương hiệu đại diện cung cấp

Công ty Đoàn Kiên Phát chuyên cung cấp các loại khớp nối trục, khớp khóa trục, khớp nối răng, khớp nối đĩa của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường quốc tế: Transfluid, Jac Coupling, Ringspann, KTR, Flender, Kasin, Himco, TBWoods, Densen, DURI, Ringfeder, MAV, TAS, Rathi, Rexnold,… nổi tiếng với các sản phẩm: Khớp nối trục, khớp khóa trục, khớp nối răng, khớp nối đĩa, khớp nối mềm, khớp nối cứng, khớp nối thủy lực, khớp nối trục động cơ, khớp nối encoder, bộ chống quay ngược, vòng bi một chiều, khớp nối đĩa, khớp nối cardan, khớp nối bánh xe cao su, vòng đệm giảm chấn….

Tầm Nhìn - Sứ Mệnh - Giá trị cốt lỗi

Sứ mệnh: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Đoàn Kiên Phát luôn hướng đến quyền lợi và nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Đến với Công Ty Kiên Phát khách hàng không những có sản phẩm chính hang chất lượng kèm theo đó là sự uy tín và hài long nhất về mặt giá cả.
Tầm nhìn: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Đoàn Kiên Phát luôn phấn đấu để trở thành 1 trong những công ty đi đầu về thiết bị truyền động công nghiệp góp phần thúc đẩy sự phát triển của Việt Nam.
Giá trị cốt lõi: Tập trung - Tận tâm - Tôn trọng - Chất lượng cao - Hợp tác cùng phát triển. Đoàn Kiên Phát đảm bảo tất cả là nhất

Dịch vụ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT ĐOÀN KIÊN PHÁT

– Dịch vụ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật miễn phí cho khách hàng.

– Cung cấp các giải pháp tối ưu cho khách hàng.

– Hỗ trợ tham quan khảo sát tận nơi

– Giải quyết nhanh chóng cho khách hàng khi có đơn đặt hàng.

– Giao hàng miễn phí trong nội thành HCM

– Giao hàng gấp nhanh nhóng hỗ trợ khách hàng trước khi có đơn đặt hàng.

Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu thị trường Việt Nam cung cấp khớp nối trục; thiết bị khóa trục cho: các nhà máy xi măng, nhà máy thép, nhà máy giấy, gỗ, mía đường, các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn trên toàn quốc.

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Đoàn Kiên Phát trong suốt các dự án lớn và nhỏ. Chúc các Quý khách hàng mãi mãi thành công và phát triển vượt trội hơn. Hãy liên lạc với chúng tôi dù đó là yêu cầu nhỏ nhất.