Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Khớp chống rung inox

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ống chống rung inox có tên gọi khác là khớp nối mềm inox hay Flexible Metal Hose trong tiếng anh. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống đường ống với vai trò rất quan trọng.  Ống chống rung inox giúp triệt tiêu/giảm thiểu khả năng hư hỏng đường ống do rung lắc, chấn động có hại.

Dòng ống chống rung inox, khớp chống rung inox hay còn gọi là khớp nối mềm inox được sản xuất ngay tại Việt Nam với nguyên liệu ống mềm được nhập khẩu từ Mỹ/Thổ Nhỹ Kỳ. Nhờ được chế tạo với dây chuyển sản xuất đặc biệt và được kiểm soát chặt chẽ tạo ra những sản phẩm ống chống rung inox với độ hoàn thiện cao.

Ưu điểm sản phẩm:

+ Nguyên liệu ống mềm nhập khẩu từ Mỹ/Thổ Nhỹ Kỳ đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

+ Sản xuất ngay tại Việt Nam cho thời gian giao hàng nhanh chóng hơn.

+ Bảo hành lên tới 24 tháng (tuỳ theo môi chất sử dụng).

+ Phù hợp với hầu hết hệ thống đường ống: cấp nước, PCCC, HVAC, axit,..

+ Mức giá cạnh tranh so với sản phẩm tương tự nhập khẩu quốc tế về.

+ Được tư vấn tận tình bởi chuyên gia nhiều kinh nghiệm.

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp An Thịnh Phát

ATP Valve là công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm van công nghiệp, van điều khiển điện và van điều khiển khí nén của hãng NOAH - Hàn Quốc và UNOX - Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm được sử dụng trong hệ thống ống dẫn cấp xử lý nước, hơi nóng, dầu nóng, hoá chất trong các nhà máy sản xuất về thực phẩm, thức ăn gia súc, dệt nhuộm, hoá chất, cấp và xử lý nước trong các khu công nghiệp.