Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Keo PVA 205 - Polyvinyl Alcohol

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ứng dụng của của keo PVA 205

PVA 205 là keo polyvinyl alcohol thủy phân một phần được sử dụng trong công nghiệp dệt (định cỡ), sản xuất giấy, màng cảm quang dùng cho in thạch bản, bao bì giấy, mực in gốc nước, chất kết dính tạm thời cho gỗ, gốm sứ.

Khi sử dụng PVA 217 SB, không có bọt xảy ra. (bao gồm chất chống bột)

Sử dụng hóa chất PVA 217SB: được sử dụng trong ngành dệt may, định cỡ vải, sản xuất giấy

Chế biến gỗ, chất kết dính tạm thời bằng gốm, keo dán bảng bọt, keo đóng gói, keo dán

Chất bảo vệ bề mặt tạm thời cho các bề mặt được phủ như một chất kết dính.

Được sử dụng làm nhũ tương trong nước, nhũ tương PVA, còn được gọi là keo PVA, được sử dụng làm chất kết dính cho các vật liệu xốp, đặc biệt là gỗ, đá xây dựng xốp và đá sa thạch. Cũng được sử dụng trong bao bì giấy, đóng sách, thủ công mỹ nghệ, niêm phong phong bì, phụ gia xi măng, vữa, keo công nghiệp và các sản phẩm khác.

PVA được sử dụng chủ yếu trong ngành dệt may như: làm keo dán vải, keo dán vải để dán các sản phẩm không dệt bằng nhựa tổng hợp (ví dụ: túi xách, khẩu trang y tế, thành phẩm dệt Ren).

Trong xây dựng và công nghiệp như: sơn, phụ gia xi măng, vữa, keo công nghiệp 107.

Trong công nghiệp hóa chất, nó được sử dụng làm chất nhũ hóa polyme để sản xuất formaldehyde PVOH, acetal PVOH và butyral PVOH.

Được sử dụng như một chất kết dính trong ngành công nghiệp gỗ và giấy.

Trong các loại thuốc dùng để làm nước mắt nhân tạo.

Ngoài ra, PVA còn là thành phần trong mỹ phẩm, in ấn, đặc biệt là in lụa, in 3D, gốm sứ, thép, thiết bị điện tử ... và nhiều sản phẩm khác nhau trong đời sống.

Đến nơi khô ráo, thoáng mát.

Tên gọi hóa chất: PVA 205, Polyvinyl Alcohol

Thành phần hóa chất PVA 205: Polimer, sản phẩm của sự thuỷ phân một polyvinyl este

Hình thức hóa chất PVA 205: Dạng bột màu trắng

Độ thủy phân: 87,0% – 89,0%

Thanh Tịnh: ≥ 93,5%

Độ nhớt: < 5 .0mpa.s

Biến động :5,0% e. PH : 5 ~ 7 f. Ashemony ≤ 0,5%

Xuất xứ: Trung Quốc

Công ty TNHH thương mại dịch vụ hóa chất và thiết bị Việt Hưng

Công ty TNHH TMDV hoá chất và thiết bị Việt Hưng là một trong những doanh nghiệp đầu ngành hoá chất với số lượng sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo. Chúng tôi chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối HC công nghiệp và HC tinh khiết, các trang thiết bị phòng thí nghiệm, bảo hộ lao động tới các cá nhân, doanh nghiệp, trường học với chính sách giá ưu đãi và chế độ tư vấn, hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp.

Đặc biệt chúng tôi có rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi hỗ trợ mua số lượng lớn và các đơn vị hợp tác lâu dài. Khi đến với Việt Hưng, bạn không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì như chất lượng, giá cả, cách thức vận chuyển hay bảo quản. Mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đều được công bố rộng rãi trên trang web hoachathaiphong.vn và các phương tiện truyền thông nổi tiếng.