Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Kệ kho selective

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm nổi bật kệ selective

-  Kệ có thiết kế linh hoạt, thuận lợi cho việc điều chỉnh và dễ di chuyển, nâng cấp hay mở rộng kho hàng, đối với các bộ phận hay kệ bị hỏng cũng dễ dàng thay thế bất cứ lúc nào.

- Phù hợp cho tất cả các loại xe nâng hàng, xe thanh, xe luân chuyển trong kho hàng.

- Kệ được phun sơn tĩnh điện tự động dễ dàng vệ sinh, lau chùi, chống oxi hóa, hoen gỉ.

- Khả năng lưu trữ hàng hóa với số lượng lớn phù hợp mọi kích thước, tải trọng hàng hóa khác nhau

- Các kho hàng phù hợp sử dụng kệ Selective  có nhiệt độ môi trường như kho công nghiệp, nông nghiệp, thuye hải sản..hoặc các kho hàng đặc biệt như kho lạnh, kho đông có thể chịu nhiệt độ -60 độ C.

- Chân kệ cấu tạo bởi sắt thép cao cấp với thông số kỹ thuật tiêu chuẩn tạo nên độ vững chắc trong việc xuất nhập hàng hóa chịu tải cho mọi pallet và khối lượng hàng hóa lưu trữ.

Ứng dụng của kệ kho selective

Kệ thích hợp với mọi không gian nhà kho

Khả năng tiếp cận với mỗi vị trí pallet là 100% 

Thích hợp với mọi loại xe nâng

Không yêu cầu quá cao về mặt sàn.

Công ty cổ phần thiết bị công nghiệp Tín Đạt

Công ty Cổ Phần Thiết bị Công Nghiệp Tín Đạt (Tín Đạt JSC) không chỉ sản xuất- thi công hệ thống kệ chứa hàng mà còn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững.Tín Đạt JSC đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một trong những công ty sản xuất kệ chứa hàng Việt Nam được tôn trọng hàng đầu trong nước và khu vực. Đạt được sự tín nhiệm – lựa chọn của khách hàng và các đối tác kinh doanh chính là nhân tố quan trọng góp phần vào sự thành công cho Tín Đạt JSC.