Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Học viện giáo dục ngoài giờ

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Học viện giáo dục ngoài giờ là dự án cung cấp các giải pháp liên quan đến việc học tập, giáo dục và đưa đón con đến trường của các bậc phụ huynh và các em học sinh. Đây là một ý tưởng mới của After-hours Education Institute-Học viện ngoài giờ (AEI), nhằm đáp ứng được nhu cầu của nhiều bậc phụ huynh trong đời sống hiện đại ngày nay.

Sản phẩm/dịch vụ

Chương trình STEAM song ngữ, thực nghiệm với công nghệ tiên tiến
Chương trình lồng ghép kỹ năng thành công trong thời đại số.

Chương trình kết hợp với các bên trung tâm giáo dục tư khác với các môn Toán, Tiếng Anh, Nghệ Thuật…

Chương trình trải nghiệm thực tế, trại hè.

Dịch vụ đưa đón, hoạt động nhóm, hoàn thành bài tập về nhà.

Đối tượng, khách hàng mục tiêu:

Đối tượng: học sinh trong độ tuổi tiểu học và trung học.

Khách hàng mục tiêu: Phụ huynh có con ở độ tuổi tiểu học, trung học.

Kế hoạch phát triển dự án:

Phát triển giải pháp/ý tưởng: đang hoàn thiện, bước đầu triển khai đo lường qua khảo sát và kế hoạch hợp tác với các đối tác, sau đó triển khai thí điểm với 1 điểm trường và đánh giá tính khả quan. Hoàn thiện quy trình và cơ chế hoạt động.

Hình thành doanh nghiệp: dự kiến trong quý III (tháng 10) năm 2023.

Triển khai sản xuất: đang hoàn thiện khung cho các chương trình, nghiên cứu phát triển để kết hợp nhiều công nghệ mới trong các chương trình học. Các điểm trường đang tiếp xúc trao đổi bao gồm trường Hai Bà Trưng, Tuệ Đức, Ngân Hà.

Thực hiện các thủ tục pháp lý đưa sản phẩm ra thị trường: đăng ký doanh nghiệp, đăng ký với sở giáo dục, đăng ký bảo hộ thương hiệu.

Kế hoạch về nhân sự: ít nhất 5 nhân sự văn phòng phụ trách thực hiện marketing, sale, quản trị chung; 5 nhân sự giáo viên cho mỗi điểm hoạt động phụ trách hướng dẫn, giảng dạy.

Học viện giáo dục ngoài giờ