Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống quản lý hàng đợi và đánh giá chất lượng phục vụ

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Mô hình hệ thống quản lý hàng đợi và đánh giá chất lượng phục vụ

v Lấy số tự động

v Quản lý phiên giao dịch

v Thu thập đánh giá khách hàng

v Thống kê – báo cáo tổng quan

v Thống kê – báo cáo theo từng nhân viên

v Thống kê – báo cáo theo khu vực

v Cảnh báo các phiên làm việc bất thường

v Các chức năng cấu hình hệ thống

Mô tả chức năng của hệ thống quản lý hàng đợi và đánh giá chất lượng phục vụ

Khách hàng ấn nút “Lấy số thứ tự” để lấy số tự động

Khách hàng nhận phiếu với số thứ tự vừa nhận được từ máy in

Màn hình chung hiển thị thông tin của tất cả quầy giao dịch và các số thứ tự đang chờ, các hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp…

Nhân viên ấn Bắt đầu để sẵn sàng phục vụ khách hàng. Khi có khách đến, hệ thống tự động đẩy số thứ tự vào nhân viên phù hợp. Thời gian phục vụ sẽ được tính từ lúc hệ thống hiển thị số thứ tự khách hàng trên màn hình của nhân viên, cho đến khi nhân viên ấn Hoàn thành.

Trong quá trình làm việc, nhân viên nhập số lượng lệnh (mặc định là 1) và ghi chú cho phiên giao dịch trước khi ấn Hoàn thành (tuỳ vào thực tế mỗi phiên, nhân viên có thể nhập các bất thường, các giải trình,… vào ô ghi chú để làm cơ sở tham chiếu cho các đánh giá sau này…)

Khi nhân viên ấn nút Hoàn thành, hệ thống sẽ mặc định lý do kết thúc phiên là “Bình thường”. Nhân viên có thể lựa chọn các lý do khác theo tình hình thực tế của phiên giao dịch và ấn Lưu.

Trường hợp, nhân viên đợi quá lâu mà khách hàng không đến làm việc, sau khi ấn nút Gọi lại nhưng khách hàng vẫn không đến, nhân viên chọn lý do “Khách bỏ lượt” để bỏ qua số thứ tự hiện tại.

Màn hình tablet trước mỗi quầy giao dịch sẽ hiển thị trong 10 giây số thứ tự của khách hàng đang được gọi

Khi khách hàng đang giao dịch, tablet tại mỗi quầy hiển thị bảng lấy đánh giá của khách hàng bao gồm:

- Hình ảnh của nhân viên

- Thông tin về doanh nghiệp

- Số thứ tự của khách hàng đang làm việc

- Các đánh giá dưới dạng lựa chọn 

Nếu khách hàng chọn “Không hài lòng”, màn hình sẽ chuyển sang giao diện mới. Khách hàng lựa chọn các tiêu chí đánh giá chi tiết vì sao mình cảm thấy không hài lòng. (Quản trị viên có thể tuỳ chỉnh các tiêu chí này) Ngoài việc lựa chọn các tiêu chí có sẵn, khách hàng cũng có thể tự nhập các lý do khác.

Nếu hệ thống yêu cầu khách hàng bắt buộc phải nhập thông tin cá nhân, thì khách hàng cần điền vào các trường thông tin tương ứng trước khi ấn “Gửi đánh giá”.

Khi khách hàng đánh giá xong, tablet hiển thị nội dung cảm ơn đến khách hàng.

Khi khách hàng tới khu vực giao dịch, tablet đánh giá độc lập tại khu vực hiển thị bảng lấy đánh giá của khách hàng bao gồm:

- Form nhập số lệnh hoặc số container

- Thông tin về doanh nghiệp

- Các đánh giá dưới dạng lựa chọn

Khi khách hàng chọn “Không hài lòng”, hệ thống sẽ hiển thị màn hình đánh giá chi tiết bao gồm:

- Thông tin về doanh nghiệp

- Các chi tiết đánh giá dưới dạng lựa chọn (Quản trị viên có thể tuỳ chỉnh các tiêu chí này)

- Form nhập thông tin cá nhân và ý kiến đánh giá khác (nếu có) của khách hàng

Khi khách hàng chọn “Hài lòng”, hệ thống sẽ hiển thị màn hình đánh giá chi tiết bao gồm:

- Thông tin về doanh nghiệp

- Form nhập thông tin cá nhân và ý kiến đánh giá (nếu có) của khách hàng

Khi khách hàng chọn “Rất hài lòng”, hệ thống sẽ hiển thị màn hình đánh giá chi tiết bao gồm:

- Thông tin về doanh nghiệp

- Form nhập thông tin cá nhân của khách hàng

Khi khách hàng đánh giá xong, tablet hiển thị nội dung cảm ơn đến khách hàng và mã quà tặng (nếu có)

Sau khi đăng nhập trang quản trị, trang tổng quan sẽ hiển thị thông tin về tổng số phiên giao dịch, tổng số lượt đánh giá, thời gian phục vụ trung bình, thời gian chờ trung bình,...

Biểu đồ chi tiết các đánh giá không hài lòng

Biểu đồ tổng quan đánh giá trong 30 ngày gần nhất

Biểu đồ tổng quan hiệu suất trong 30 ngày gần nhất

Báo cáo tổng quan hiển thị danh sách các nhân viên và tổng quan về các phiên giao dịch theo ngày, tuần, tháng và khoảng thời gian

Báo cáo theo nhân viên hiển thị thống kê chi tiết của từng nhân viên theo ngày, tuần, tháng, và theo khoảng thời gian ( xuất file Excel )

Báo cáo theo nhân viên hiển thị thống kê chi tiết của từng nhân viên theo ngày, tuần, tháng, và theo khoảng thời gian ( xuất file Excel )

Thống kê đánh giá theo khu vực hiển thị danh sách các khu vực và tổng quan về đánh giá của khách hàng theo ngày, tuần, tháng và khoảng thời gian

Báo cáo theo khu vực hiển thị thống kê chi tiết của từng khu vực theo ngày, tuần, tháng, và theo khoảng thời gian

Biểu đồ tổng quan đánh giá “Không hài lòng” của khu vực

Biểu đồ các đánh giá chi tiết của khu vực

Danh sách các gift code đã phát cho khách hàng đánh giá tại quầy đánh giá độc lập. Bao gồm (Thời gian phát code, giftcode, trạng thái phát quà, đánh giá của khách hàng và thông tin khách hàng)

Chức năng tra cứu giftcode cho phép người dùng xem các giftcode đã tạo, trạng thái đã phát quà hoặc chưa phát quà của mỗi giftcode, tìm kiếm giftcode theo mã hoặc thông tin khách hàng...

Danh sách các khách hàng bỏ lượt (Thống kê các phiên giao dịch có trường hợp kết thúc là “Khách bỏ lượt”)

Hệ thống tự động kiểm tra các phiên làm việc bất thường trong khoảng thời gian được cài đặt, nếu phát hiện nhân viên có số lần đánh giá kém, hoặc thời gian phục vụ lâu vượt ngưỡng cho phép, hệ thống sẽ gửi thông báo đến quản trị viên

Nội dung cảnh báo chi tiết: Trường hợp vượt ngưỡng thời gian phục vụ

Cho phép quản trị viên cài đặt các cấu hình hệ thống theo quy trình làm việc cụ thể của công ty.

Quản trị viên có thể tuỳ chỉnh được các tiêu chí đánh giá hiển thị tại tablet lấy ý kiến khách hàng ở mỗi quầy và khu vực. ( Ví dụ: thêm tiêu chí mới, điều chỉnh nội dung tiêu chí hoặc xoá tiêu chí, các câu lệnh hiển thị khi lựa chọn..).

Công ty cổ phần viễn thông VNNET

VNNET là một trong những Công ty công nghệ hàng đầu tại Hải Phòng với 5 năm xây dựng và phát triển. VNNET đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường nội địa và hướng tới thị trường khu vực, quốc tế thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực như: Tích hợp Hệ thống, Dịch vụ Phần mềm, Viễn thông – Internet và Sản xuất - Phân phối các sản phẩm ICT.

Tại Việt Nam, VNNET được biết đến như là một đối tác tin cậy và uy tín trong các dự án CNTT cấp trung và lớn trong các lĩnh vực: chính phủ, giáo dục, thuế, kho bạc, hải quan, bảo hiểm, điện lực, ngân hàng, tài chính…

Luôn kiên trì với định hướng ICT là năng lực cốt lõi, VNNET đã xây dựng và phát triển môi trường làm việc chuyên nghiệp cho gần 200 cán bộ nhân viên và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong nhiều năm liền, VNNET luôn giữ tốc độ tăng trưởng cao và dự kiến tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới.

Chiến lược của VNNET trong thời gian tới là tiếp tục đầu tư và phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là ICT, đồng thời mở rộng sang thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản để trở thành 1 Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực ICT, có năng lực cạnh tranh trên khu vực và thị trường quốc tế.