Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giảm chấn xi lanh thủy lực Airtac

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giảm chấn xi lanh thủy lực của Airtac là một thành phần quan trọng trong hệ thống thủy lực, được thiết kế để giảm độ rung và dao động của xi lanh khi hoạt động.

Giảm chấn xi lanh thủy lực Airtac là một thiết bị được tích hợp trực tiếp vào xi lanh thủy lực, giữa piston và cuối xi lanh. Chức năng chính của giảm chấn là hấp thụ năng lượng từ chuyển động của piston, giảm thiểu độ rung và dao động của xi lanh trong quá trình hoạt động.

Đặc Điểm và Lợi Ích:

Giảm Rung và Dao Động: Giảm chấn xi lanh Airtac giúp giảm thiểu rung động và dao động của xi lanh trong quá trình hoạt động, làm cho quá trình làm việc mượt mà và ổn định hơn.

Bảo Vệ Thiết Bị: Bằng cách hấp thụ năng lượng, giảm chấn giúp bảo vệ các bộ phận của xi lanh và các thiết bị khác trong hệ thống khỏi hỏng hóc và mòn.

Tăng Tuổi Thọ: Sử dụng giảm chấn xi lanh Airtac có thể làm tăng tuổi thọ và hiệu suất của hệ thống thủy lực, giảm cần bảo trì và sửa chữa.

Dễ Dàng Lắp Đặt và Bảo Trì: Thiết kế đơn giản và dễ dàng lắp đặt, bảo trì giúp giảm thiểu thời gian và chi phí bảo trì của hệ thống.

Ứng Dụng:

Giảm chấn xi lanh thủy lực Airtac thường được sử dụng trong các ứng dụng như:

Các Máy Móc và Thiết Bị Công Nghiệp: Trong các thiết bị tự động hóa và sản xuất công nghiệp.

Các Hệ Thống Cần Khả Năng Điều Chỉnh: Trong các hệ thống cần điều chỉnh tốc độ và vị trí của piston.

Các Hệ Thống Cần Độ Chính Xác Cao: Trong các ứng dụng yêu cầu độ chính xác và ổn định cao như máy gia công CNC.

 

Công ty cổ phần thiết bị công nghiệp Hải Minh

Công ty cổ phần thiết bị công nghiệp Hải Minh là một doanh nghiệp trẻ chuyên Cung cấp các máy móc, thiết bị phục vụ cho các nhà Máy Công nghiệp nặng.

Với đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, tác phong chuyên nghiệp, Hải Minh hỗ trợ cung cấp cho khách hàng các mặt hàng công nghiệp chính hãng, cam kết về chất lượng sản phẩm, quy cách và tiến độ giao hàng với giá cả cạnh tranh.

Giá trị cốt lõi mà Hải Minh đem đến cho khách hàng là “Leading to the success” – Dẫn Lối thành công

Hiện nay công ty đã có phạm vi hoạt động rộng lớn tại khu vực phía Bắc và có mặt trong nhiều ngành lĩnh vực khác nhau như : sản xuất xi măng, sắt thép, gia công cơ khí, đóng tàu, cầu cảng,…