Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp văn phòng thông minh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ngay cả khi bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ hay hợp tác lớn, giải pháp văn phòng thông minh của chúng tôi sẽ tùy chỉnh cho bạn. Chúng tôi cung cấp quản lý Thời gian & Tiếp viên Thông minh ,. kiểm soát phòng họp,  tích hợp  với Kiểm soát ra vào, Giám sát nhân viên, an toàn tòa nhà và tự động hóa thông minh. 

Giải pháp thông minh của chúng tôi cũng kiểm soát ánh sáng, điều kiện không khí, chói mắt bằng các công nghệ lấy con người làm trung tâm. Nơi làm việc không căng thẳng và đội ngũ sáng tạo và tập trung hơn. 

Công ty TNHH Eurostellar

MANG CÔNG NGHỆ CAO CẤP CỦA CHÂU ÂU ĐẾN CHÂU Á

Chúng tôi là Eurostellar, Công ty Séc - Việt được thành lập bởi  Karel Papik và Phat Ngo , ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và Praha, Cộng hòa Séc. Cả hai thành phố trung tâm của hai miền năng động. Eurostellar có nghĩa là Người tiên phong mang các công nghệ tiên tiến từ Châu Âu đến các thị trường mới, có thể giúp cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn hàng ngày.

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nơi mà các đối tác châu Âu và các đối tác Đông Nam Á nói cùng một ngôn ngữ và tìm thấy sự hợp tác lâu dài tuyệt vời cùng nhau thành công.

Chúng tôi là đại diện độc quyền và chính thức của các Nhà sản xuất uy tín, giàu kinh nghiệm ở Châu Âu như: JABLOTRON ,  TREVOS , LOXONE , ZEPCAM , MODIVISION , TECHFASS , AUTOGARD , CLEVERFARM , PROVISION ISR , INVIPO, GOMINTEC và hơn thế nữa.