Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp phòng học thông minh IoT

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giải pháp phòng học thông minh, một trong những giải pháp chủ lực của Sao Mai Education, giải pháp là được thiết kế thông minh, hiện đại được tích hợp hệ thống dựa trên nền tảng các công nghệ tiên tiến của Robotel Canada, Indota Hà Lan & Konzesys Đài Loan.

Robotel là một tập đoàn công nghệ đến từ Canada, với hơn 35 năm kinh nghiệm, tập đoàn ROBOTEL Canada được biết đến như nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp công nghệ trường học thông minh, phòng học thông minh, phòng học ngoại ngữ lớn nhất thế giới, sản phẩm đã được tiêu thụ rộng rãi tại 89 quốc gia phát triển với hơn 10,000 lượt cài đặt và hơn 30,000 khách hàng trên toàn thế giới với đối tượng khách hàng là các trường tiểu học, trường trung học, cao đẳng và đại học. Với giải pháp chủ lực là Smartclass+

Indota là nhãn hiệu được đăng ký tại Cộng Hòa Czech – Châu Âu và sau đó văn phòng chính của Tập đoàn được chuyển đến Hà Lan. Indota  đươc biết đến như là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm cho giáo dục thông minh lớn nhất thế giới. Sản phẩm chủ yếu của Indota bao gồm Bục giảng thông minh, bàn ghế thông minh, tủ xạc thông minh, bảng trắng và bút với công nghệ xanh thân thiện môi trường và 1 số sản phẩm phục vụ cho ngành giáo dục khác cho thị trường Châu Âu và Châu Mỹ.

Konzesys là một công ty sản xuất và dịch vụ tư vấn về các sản phẩm điều khiển thông minh. Konesys thiết kế và sản xuất các sản phẩm điều khiển tiên tiến cho các ngành kinh doanh, giáo dục, công nghiệp, nhà thông minh và tòa nhà thông minh; Konzesys có trụ sở chính tại Đài Loan và có các đối tác phân phối bán hàng khắp Châu Á

Phòng học Iot là gì?

Phòng học thông minh tạo nên một môi trường học thoải mái

 

 

Phòng học IoT là một phần quan trọng của môi trường học tập trong tương lai

 

 

Ý tưởng thiết kế

Kết hợp việc nghiên cứu công nghệ tầng mạng và tầng ứng dụng của Internet of Things, sử dụng công nghệ không dây wifi để kết nối thông suốt với từng thành phần trong lớp học thông minh.

Điều khiển thiết bị mọi thiết bị trong lớp học như đèn, điều hòa không khí, rèm cửa… thông qua mô-đun cổng thông minh không dây, truyền thông tin được thu thập bởi các thiết bị cảm biến nhiệt độ và chất lượng không khí…, hiển thị trên thiết bị quản lý của giáo viên và nhà trường, cung cấp giải pháp tổng thể của lớp học thông minh IoT.

Tổng quan hệ thống

Indota áp dụng sự kết hợp của công nghệ Internet of Things và công nghệ đa phương tiện trong lớp học, kết nối các thành phần khác nhau trong hệ thống thông qua công nghệ không dây, giao tiếp với thiết bị điều khiển di động thông qua mạng và tạo thành một hệ thống điều khiển tích hợp cho các lớp học thông minh, phản ánh những cải tiến đổi mới công nghệ do công nghệ IoT mang lại. Thực hiện việc thu thập, sử dụng big data và quản lý tài sản.

NHỮNG LỢI THẾ CỦA PHÒNG HỌC THÔNG MINH IOT

Dễ sử dụng

– Quản lý Iot từ xa

– Nâng cấp hệ thống quản lý tổng thể trường học

– Tiết kiệm nhân lực

Điều Khiển Quản Lý Thông Minh

Thu thập dữ liệu để nâng cao hiệu quả của trung tâm dữ liệu

Tăng cương thu thập thông tin và tiết kiệm chi phí để thực hiện quản lý và điều khiển thông minh.

Công ty cổ phần giải pháp thiết bị Sao Mai

08.2001- 2005

Sao Mai được thành lập tại Đường Phổ Quang, P2, Q. Tân Bình, Tp.HCM, khởi đầu cho một một công cuộc kinh doanh của Sao Mai. Sao Mai là đại lý phân phối SP RICOH, nhập khẩu và phân phối nhiều loại TBVP & TBGD. Sao Mai đã phát triển Nhanh chóng và trở thành Top các nhà cung cấp Thiết Bị VP & GD tại TP.HCM

2005 – 2010

Sao Mai trở thành nhà phân phối được ủy quyền của Sharp & Fuji Xerox (Nhật Bản) Tại Miền Nam Việt Nam, đây là giai đoạn phát triển cực thịnh của Sao Mai với việc mở rộng thêm các Văn Phòng tại Cần Thơ, Đà Nẵng, Bình Dương & Bình Phước. Sao Mai Nhanh chóng trở thành một trong những công ty NK&PP TBVP – TBGD lớn nhất Miền Nam Việt Nam.

2010

Sao Mai chuyển Văn Phòng chính về Quận 1, mở thêm Công ty Năng Lượng Sao Mai với mục tiêu mở rộng quy mô hoạt động và gặt hái được nhiều thành công trong năm cũng như có bước tiến lớn khi chuyển văn phòng về Quận 1.

2011

Tháng 3/2011 chính phủ ra nghị định cắt giảm mua sắm TBVP trong khối cơ quan nhà nước, khối hành chính sự nghiệp cộng với sự suy thoái kinh tế, thị trường BĐS lao dốc nhưng hoạt động kinh doanh của Sao Mai vẫn ổn định, xu hướng tăng nhẹ và đều theo từng quý của năm ….

2011 – 2012

– Sao Mai tập trung cơ cấu lại sản phẩm, tập trung và đẩy mạnh kinh doanh mảng thiết bị giáo dục như máy chiếu, máy photocopy, bảng tương tác và các thiết bị khác cho ngành giáo dục

– Từ đó mở ra cánh cửa rất lớn cho sự thành công như ngày hôm nay.

2013

Sao Mai chính thức trở thành NPP độc quyền cho Smartclass+ Robotel Canada tại Việt Nam và bắt đầu tập trung đẩy mạnh các giải pháp cho phòng học ngoại ngữ theo đề án Ngoại ngữ quốc gia và hình thành các ý tưởng cho Phòng học thông minh.

2013 – 2015

– Sao Mai trở thành NPP chính thức cho Tập đoàn Benq – Đài Loan – nhà sản xuất máy chiếu DLP giáo dục lớn nhất thế giới. 

– Sao Mai  cũng tập trung vào các thiết bị giáo dục thông minh của INNO như màn hình tương tác thông minh, bàn tương tác, các giải pháp thông minh của INNO cho ngành giáo dục ….

– Trong giai đoạn này Sao Mai cũng tập trung mạnh mẽ các hoạt động kinh doanh và marketing vào ngành giáo dục và bắt đầu gặt hái được nhiều thành tựu.

 Sao Mai bắt đầu ý tưởng cho Mảng Thư viện thông minh

7.2015

Sao Mai chính thức chuyển trụ sở về Trung Sơn, thay đổi hệ thống nhận dạng Thương hiệu sang logo hiện tại và bắt đầu cho 1 giai đoạn phát triển mới của Sao Mai.

2016

Hoạt động kinh doanh trong ngành giáo dục có nhiều thuận lợi, Sao Mai Nhanh chóng tăng trưởng doanh thu dựa trên 2 sản phẩm chính Smartclass+ & Inno.

2017

– Sao Mai giới thiệu giải pháp SmartElearning, nền tảng đào tạo trực tuyến và đã nhanh chóng đạt được nhiều hợp đồng lớn.

– Sao Mai chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền cho Sensavis – Thụy Điển – tại VN

2018

Sao Mai trở thành nhà phân phối cho Bibliotheca tại Miền Nam Việt Nam và tập trung xây dựng giải pháp thư viện thông minh

2019

– 6/2019 VP SMHN Chính thức được thành lập, 1 giai đoạn mới củaSMEG, Sao Mai chính thức có mặt tại 3 Miền sau 18 năm hoạt động.

– Sao Mai trở thành nhà phân phối độc quyền cho Konzesys – Đài Loan tại Việt Nam

– Sao Mai trở thành nhà phân phối độc quyền cho INDOTA – Hà Lan tại Việt Nam

– Sao Mai trở thành nhà phân phối độc quyền của Clevertouch – Anh Quốc tại Việt Nam

2020

– Sao Mai chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền cho Bibliotheca – Thụy Sỹ – trên toàn lãnh thổ Việt Nam

– Sao Mai cũng trở thành nhà phân phối thiết bị số hóa của Hãng Indus – Mỹ

– Sao mai tập trung đẩy mạnh tích hợp và phát triển giải pháp thư viện thông minh và cho ra đời giải pháp tích hợp Smartlib

2021

– Sao Mai trở thành nhà phân phối độc quyền cho Liberty – Úc – Tại Việt Nam để tiếp tục cho đẩy nhanh việc hoàn thiện giải pháp thư viện thông minh

– Cùng với Konzesys & Indota , Sao Mai cũng đẩy nhanh tiến độ tích hợp giải pháp trường học thông minh Smart Campus tại Việt Nam

– Sao Mai đã chuẩn bị sẵn sàng cho hoạt động kinh doanh với tầm nhìn 5 năm tới tập trung vào Smartclass+, Smartlib & SmartCampus và tiếp tục dẫn đầu phân khúc này.

Ý NGHĨA SAO MAI

Sao Mai là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời, báo hiệu cho sự bắt đầu tốt đẹp, rực rỡ và một ngày mai tươi sáng. Sao Mai cũng thể hiện cho khát vọng, nhiệt huyết của của tuổi trẻ, của các nhà sáng lập để đưa Sao Mai trở thành công ty lớn nhất và thành công nhất trong lĩnh vực mà Sao Mai kinh doanh.

Hình Elip: Ý nghĩa đầu tiên và quan trọng nhất của hình dạng này là sự vĩnh cữu, vì chúng không có điểm bắt đầu cũng như điểm kết thúc và có hình dạng tương tự như hệ mặt trời.

Màu Cam: thể hiện cho sự trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết.

 

Ý NGHĨA LOGO

 

Logo Sao Mai thể hiện sự năng động, sáng tạo & trường tồn của cả tập thể Sao Mai, sẵn sàng đón nhận những thách thức, cơ hội mới đồng thời thúc đẩy sự nỗ lực sáng tạo để tạo ra các sản phẩm, giải pháp thông minh hữu ích, nhằm phục vụ tốt hơn, mang lại nhiều giá trị, hạnh phúc hơn cho cộng đồng.

 

Ý NGHĨA LOGO 20 NĂM

 

 

 

Logo được thiết kế và sử dụng từ năm 2016 nhân dịp kỷ niệm 15 thành lập Sao Mai, logo này tượng trưng cho thời gian thành lập và phát triển của Sao Mai và với slogan “Tiên phong công nghệ giáo dục” nhằm dẫn dắt tất cả các hoạt độngcủa Sao Mai trong hiện tại và tương lai

 

SỨ MỆNH

 

Mang đến các giải pháp công nghệ thông minh, tiên tiến, chất lượng, hiệu quả trên nền tảng công nghệ hiện đại đến từ các nhà sản xuất danh tiếng trên thế giới nhằm góp phần thay đổi môi trường giáo dục Việt Nam.

 

TẦM NHÌN

 

Trở thành nhà cung cấp được lựa chọn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ thông minh, hiện đại cho ngành giáo dục & thư viện tại Việt Nam.